ਜਲੰਧਰ- ਤੇਲੰਗਾਨਾ ਰਾਜ ਦੇ ਮੈਡੀਕਲ ਅਤੇ ਸਿਹਤ ਵਿਭਾਗ ਦੇ ਕਾਨੂੰਨੀ ਵਕੀਲ ਬੀ. ਐੱਸ. ਪ੍ਰਸਾਦ ਨੇ ਐਪਲ ਦੇ ਖਿਲਾਫ ਉਪਭੋਗਤਾ ਫੋਰਮ 'ਚ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਰਜ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਆਪਣੀ ਇਸ ਸ਼ਿਕਾਇਤ 'ਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਹੈ ਕਿ 24 ਮਾਰਚ ਨੂੰ ਹਿਮਾਇਤ ਨਗਰ ਦੇ Aptronix ਸਟੋਰ ਤੋਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਇਕ ਆਈਫੋਨ 6 ਨੂੰ ਖਰੀਦਿਆ ਸੀ ਪਰ ਕੁਝ ਸਮੇਂ ਬਾਅਦ ਉਹ ਬੰਦ ਹੋ ਗਿਆ ਅਤੇ ਠੀਕ ਤੋਂ ਬੂਟ ਨਹੀਂ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਜਦੋਂ Aptronix ਸਟੋਰ ਸੰਪਰਕ ਕੀਤਾ, ਤਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸਲਾਹ ਦਿੱਤੀ ਕਿ ਬਦੰਜਰਾ ਹਿਲਸ 'ਚ ਸਰਵਿਸ ਸੈਂਟਰ 'ਚ ਲੈ ਕੇ ਜਾਵੇ। ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸਰਵਿਸ ਸੈਂਟਰ ਦੇ ਕਰਮਚਾਰੀ ਨੇ ਸਵੀਕਾਰ ਕੀਤਾ ਹੈ ਇਹ ਇਕ ਦੋਸ਼ਪੁਰਣ ਇਕਾਈ ਹੈ ਪਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਇਸ ਨੂੰ ਬਦਲਣ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਇਸ ਫੋਨ ਨੂੰ ਬੈਂਗਲੋਰ ਭੇਜਣ ਅਤੇ 15 ਦਿਨ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ।
ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪ੍ਰਸਾਦ ਨੇ ਇਕ ਹੋਰ ਆਪਸ਼ਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਨ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਅਤੇ 9 ਅਪ੍ਰੈਲ ਨੂੰ ਐਪਲ ਕਸਟਮਰ ਸਪੋਰਟ ਨੂੰ ਬੁਲਾਇਆ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਡਿਵਾਈਸ ਨੂੰ ਬੂਟ ਕਰਨ ਅਤੇ ਆਈਟਿਊਨਸ ਨੂੰ ਫਿਰ ਤੋਂ ਕਨੈਕਟ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ ਪਰ ਕੋਈ ਫਾਇਦਾ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸਲਾਹ ਦਿੱਤੀ ਕਿ Moosarambagh 'ਚ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਸੇਵਾ ਕੇਂਦਰ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰਨ ਦੀ ਸਲਾਹ ਦਿੱਤੀ।
ਆਖਿਰਕਾਰ ਪ੍ਰਸਾਦ ਨੇ ਐਪਲ ਨੂੰ 19 ਅਪ੍ਰੈਲ ਨੂੰ ਕਾਨੂੰਨੀ ਨੋਟਿਸ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਮੰਗ ਕੀਤੀ ਸੀ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇਕ ਨਾਂ ਫੋਨ ਭੇਜੇ ਜਾਂ ਫਿਰ 24 ਫੀਸਦੀ ਵਿਆਜ ਨਾਲ 30,700 ਰੁਪਏ ਰਿਫੰਡ ਕਰੇ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਮਾਨਸਿਕ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਅਤੇ ਫੋਨ ਦੇ ਬਿਨਾ ਵਪਾਰ ਨੂੰ ਹੋਏ ਨੁਕਸਾਨ ਲਈ 1 ਲੱਖ ਰੁਪਏ ਦੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਹੁਣ ਪ੍ਰਸਾਦ 8 ਨਵੰਬਰ ਨੂੰ ਸੁਣਵਾਈ ਦਾ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ।
ਸਨੈਪਡੀਲ ਦੀਵਾਲੀ ਸੇਲ: ਸਮਾਰਟਫੋਨਸ ਅਤੇ ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕਸ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ 'ਤੇ ਮਿਲ ਰਹੀ ਹੈ ਛੋਟ
NEXT STORY