ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਟਵਿੱਟਰ ਦੇ ਨਵੇਂ ਮਾਲਕ ਏਲੋਨ ਮਸਕ ਨੇ ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ ਨੂੰ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਟਵਿੱਟਰ 1 ਅਪਰੈਲ ਤੋਂ ਹਰੇਕ ਯੂਜ਼ਰਸ ਅਤੇ ਸੰਗਠਨਾਂ ਦੋਵਾਂ ਲਈ ਸਾਰੇ ਬਲਿਊ ਟਿੱਕ ਨੂੰ ਹਟਾ ਦੇਵੇਗਾ। ਇਸ ਲਈ ਹੁਣ ਪੈਸੇ ਚੁਕਾਉਣੇ ਪੈਣਗੇ। ਜ਼ਿਕਰਯੋਗ ਹੈ ਕਿ ਭਾਰਤ ਵਿਚ ਟਵਿੱਟਰ ਬਲਿਊ ਟਿੱਕ ਦੀ ਕੀਮਤ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਲਈ ਪ੍ਰਤੀ ਸਾਲ 9,400 ਰੁਪਏ ਹੋਵੇਗੀ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਦੁਨੀਆ ਭਰ 'ਚ ਘੱਟ ਰਹੀ ਅਰਬਪਤੀਆਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਤੇ ਭਾਰਤ 'ਚ ਵਧ ਰਹੀ ਹੈ ਰਈਸਾਂ ਦੀ ਸੰਖ਼ਿਆ
ਮਸਕ ਨੇ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਬਲਿਊ ਟਿੱਕ ਹੁਣ ਵਿਸ਼ਵ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਉਪਲੱਬਧ ਹੈ ਅਤੇ ਜੇਕਰ ਉਪਭੋਗਤਾ ਵੈਬ ਬ੍ਰਾਊਜ਼ਰ ਰਾਹੀਂ ਸਾਈਨ ਅੱਪ ਕਰਦੇ ਹਨ ਤਾਂ ਉਪਭੋਗਤਾ 7 ਡਾਲਰ ਪ੍ਰਤੀ ਮਹੀਨਾ ਲਈ ਬਲੂ ਵੈਰੀਫਾਈਡ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ 1 ਅਪ੍ਰੈਲ ਤੋਂ ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਲੇਗੇਸੀ ਪ੍ਰਮਾਣਿਤ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਨੂੰ ਖਤਮ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦੇਵਾਂਗੇ ਅਤੇ ਵਿਰਾਸਤੀ ਪ੍ਰਮਾਣਿਤ ਚੈੱਕ ਮਾਰਕ ਨੂੰ ਹਟਾਉਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦੇਵਾਂਗੇ।
ਟਵਿੱਟਰ 'ਤੇ ਆਪਣੇ ਬਲਿਊ ਚੈੱਕ ਮਾਰਕ ਨੂੰ ਬਣਾਏ ਰੱਖਣ ਲਈ ਯੂਜ਼ਰਜ਼ ਟਵਿੱਟਰ ਬਲੂ ਲਈ ਸਾਈਨ ਅੱਪ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਕੋਈ ਵੀ ਬਲੂ ਟਿੱਕ, ਗੱਲਬਾਤ ਵਿੱਚ ਤਰਜੀਹੀ ਦਰਜਾਬੰਦੀ, half ads, long Tweets, Bookmark Folders, custom navigation, Edit Tweet, Undo Tweet ਅਤੇ ਹੋਰ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਸਾਈਨ ਅੱਪ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਸੋਨੇ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਨੇ ਬਣਾਇਆ ਨਵਾਂ ਰਿਕਾਰਡ, ਹੁਣ ਤੱਕ ਦੇ ਉੱਚ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚਿਆ ਭਾਅ
ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਟਵਿੱਟਰ ਉਪਭੋਗਤਾ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਬਲਿਊ ਚੈੱਕ ਮਾਰਕ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਉਹ ਟਵਿੱਟਰ ਬਲੂ ਲਈ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ, ਜਿਸਦੀ ਕੀਮਤ US ਵਿੱਚ ਵੈੱਬ ਰਾਹੀਂ ਪ੍ਰਤੀ ਮਹੀਨਾ 8 ਡਾਲਰ ਅਤੇ iOS ਅਤੇ Android 'ਤੇ ਇਨ-ਐਪ ਭੁਗਤਾਨਾਂ ਰਾਹੀਂ 11 ਡਾਲਰ ਪ੍ਰਤੀ ਮਹੀਨਾ ਦੇਣਾ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਟਵਿਟਰ ਨੇ ਬਲੂ ਸਬਸਕ੍ਰਾਈਬਰਸ ਨੂੰ 4,000 ਅੱਖਰਾਂ ਤੱਕ ਦੇ ਲੰਬੇ ਟਵੀਟਸ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਵੀ ਦਿੱਤੀ ਹੈ।
ਟਵਿੱਟਰ ਬਲੂ ਸਬਸਕ੍ਰਾਈਬਰਸ ਨੂੰ ਵੀ ਆਪਣੀ ਹੋਮ ਟਾਈਮਲਾਈਨ ਵਿੱਚ 50 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਘੱਟ ਵਿਗਿਆਪਨ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਮਿਲਣਗੇ। ਕੰਪਨੀਆਂ ਅਤੇ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਲਈ, ਟਵਿੱਟਰ ਨੇ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਗੋਲਡ ਦਾ ਚੈੱਕ-ਮਾਰਕ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਸਰਕਾਰੀ ਖਾਤਿਆਂ ਨੂੰ ਇੱਕ ਗ੍ਰੇ ਚੈੱਕ-ਮਾਰਕ ਵਿੱਚ ਤਬਦੀਲ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਟਵਿੱਟਰ ਨੇ ਕਥਿਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਨੂੰ ਗੋਲਡ ਬੈਜ ਅਤੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਅਤੇ ਸੰਗਠਨਾਂ ਨੂੰ ਬਰਕਰਾਰ ਰੱਖਣ ਲਈ ਪ੍ਰਤੀ ਮਹੀਨਾ 1,000 ਡਾਲਰ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਜਿਹੜੇ ਪੈਸੇ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਹਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਚੈੱਕਮਾਰਕ ਹਟਾ ਦਿੱਤੇ ਜਾਣਗੇ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : Bisleri ਦੀ ਕਹਾਣੀ 'ਚ ਟਵਿੱਸਟ, ਰਮੇਸ਼ ਚੌਹਾਨ ਨੇ ਧੀ ਦੀ ਜਗ੍ਹਾ ਇਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸੌਂਪੀ 7000 ਕਰੋੜ ਦੀ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਕਮਾਨ!
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।
‘ਹਾਈਬ੍ਰਿਡ’ ਵਰਕ ਕਲਚਰ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ 78 ਫੀਸਦੀ ਭਾਰਤੀ ਪੇਸ਼ੇਵਰਾਂ ਨੂੰ ਦਫਤਰ ਜਾਣਾ ਪਸੰਦ : ਸਰਵੇ
NEXT STORY