ਵੈੱਬ ਡੈਸਕ : ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੇ ਸੀਜ਼ਨ ਤੋਂ ਠੀਕ ਪਹਿਲਾਂ ਆਨਲਾਈਨ ਫੂਡ ਡਿਲੀਵਰੀ ਪਲੇਟਫਾਰਮ Zomato, Swiggy ਅਤੇ Magicpin ਦੁਆਰਾ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਫੀਸਾਂ 'ਚ ਵਾਧੇ ਨਾਲ ਦੇਸ਼ ਭਰ ਦੇ ਲੱਖਾਂ ਲੋਕਾਂ ਲਈ ਆਨਲਾਈਨ ਭੋਜਨ ਆਰਡਰ ਕਰਨਾ ਮਹਿੰਗਾ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ। 22 ਸਤੰਬਰ ਤੋਂ ਡਿਲੀਵਰੀ ਚਾਰਜ 'ਤੇ 18 ਫੀਸਦੀ GST (ਮਾਲ ਅਤੇ ਸੇਵਾ ਟੈਕਸ) ਲਗਾਏ ਜਾਣ ਕਾਰਨ ਇਹ ਹੋਰ ਵੀ ਮਹਿੰਗਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। Swiggy ਨੇ ਚੋਣਵੇਂ ਬਾਜ਼ਾਰਾਂ 'ਚ GST ਸਮੇਤ ਆਪਣੀ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਫੀਸ ਵਧਾ ਕੇ 15 ਰੁਪਏ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। Zomato ਨੇ ਆਪਣੀ ਫੀਸ ਵਧਾ ਕੇ 12.50 ਰੁਪਏ (GST ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ) ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਤੀਜੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਆਨਲਾਈਨ ਫੂਡ ਡਿਲੀਵਰੀ ਕੰਪਨੀ Magicpin ਨੇ ਵੀ ਵਿਆਪਕ ਉਦਯੋਗ ਰੁਝਾਨਾਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਆਪਣੀ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਫੀਸ ਵਧਾ ਕੇ 10 ਰੁਪਏ ਪ੍ਰਤੀ ਆਰਡਰ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਹੈ।
ਆਨਲਾਈਨ ਫੂਡ ਡਿਲੀਵਰੀ ਚਾਰਜ 'ਤੇ 18 ਫੀਸਦੀ GST
22 ਸਤੰਬਰ ਤੋਂ ਡਿਲੀਵਰੀ ਚਾਰਜ 'ਤੇ ਲਗਾਏ ਜਾਣ ਵਾਲੇ 18 ਫੀਸਦੀ GST ਦੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ Zomato ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਲਈ ਪ੍ਰਤੀ ਆਰਡਰ ਲਗਭਗ 2 ਰੁਪਏ ਤੇ Swiggy ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ 2.6 ਰੁਪਏ ਦਾ ਵਾਧੂ ਬੋਝ ਪਵੇਗਾ। ਪੀਟੀਆਈ ਵੱਲੋਂ ਸਵਿਗੀ ਅਤੇ ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਨੂੰ ਭੇਜੇ ਗਏ ਈਮੇਲਾਂ ਦਾ ਕੋਈ ਜਵਾਬ ਨਹੀਂ ਮਿਲਿਆ। ਮੈਜਿਕਪਿਨ ਦੇ ਬੁਲਾਰੇ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਆਪਣੇ ਭੋਜਨ ਡਿਲੀਵਰੀ ਖਰਚਿਆਂ 'ਤੇ 18 ਫੀਸਦੀ ਜੀਐੱਸਟੀ ਅਦਾ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ।
ਮੈਜਿਕਪਿਨ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਸਸਤੀ ਸਰਵਿਸ
ਬੁਲਾਰੇ ਨੇ ਅੱਗੇ ਕਿਹਾ, "ਜੀਐੱਸਟੀ ਵਿੱਚ ਹਾਲੀਆ ਬਦਲਾਅ ਸਾਡੇ ਲਾਗਤ ਢਾਂਚੇ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਲਈ, ਜੀਐੱਸਟੀ ਵਿੱਚ ਵਾਧੇ ਦਾ ਗਾਹਕਾਂ 'ਤੇ ਕੋਈ ਪ੍ਰਭਾਵ ਨਹੀਂ ਪਵੇਗਾ। ਸਾਡੀ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਫੀਸ ਪ੍ਰਤੀ ਆਰਡਰ 10 ਰੁਪਏ ਰਹੇਗੀ, ਜੋ ਕਿ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਭੋਜਨ ਡਿਲੀਵਰੀ ਕੰਪਨੀਆਂ ਵਿੱਚੋਂ ਸਭ ਤੋਂ ਘੱਟ ਹੈ।" ਹਾਲ ਹੀ ਦੇ ਸਮੇਂ 'ਚ, ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਫੀਸਾਂ ਭੋਜਨ ਡਿਲੀਵਰੀ ਕੰਪਨੀਆਂ ਲਈ ਆਮਦਨ ਦੇ ਇੱਕ ਵਾਧੂ ਸਰੋਤ ਵਜੋਂ ਉਭਰੀਆਂ ਹਨ। ਜ਼ੋਮੈਟੋ, ਸਵਿਗੀ ਤੇ ਮੈਜਿਕਪਿਨ ਦੁਆਰਾ ਇੱਕੋ ਸਮੇਂ ਕੀਤੇ ਗਏ ਵਾਧੇ ਭਾਰਤ ਦੇ ਭੋਜਨ ਡਿਲੀਵਰੀ ਖੇਤਰ 'ਚ ਵਧਦੀਆਂ ਲਾਗਤਾਂ ਦੇ ਵਧ ਰਹੇ ਰੁਝਾਨ ਨੂੰ ਉਜਾਗਰ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਇਸ ਬਾਰੇ ਸਵਾਲ ਖੜ੍ਹੇ ਕਰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਕੀ ਕਿਫਾਇਤੀ ਤੇ ਸਹੂਲਤ ਅਜੇ ਵੀ ਲੱਖਾਂ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਚੱਲ ਸਕਦੀ ਹੈ।
ਜਗ ਬਾਣੀ ਈ-ਪੇਪਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ
For Android:- https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagbani&hl=en
For IOS:- https://itunes.apple.com/in/app/id538323711?mt=8
For Whatsapp:- https://whatsapp.com/channel/0029Va94hsaHAdNVur4L170e
PM ਮੋਦੀ ਕਰਨਗੇ ਮਨੀਪੁਰ ਦਾ ਦੌਰਾ ! ਰਾਜਪਾਲ ਨੇ ਉੱਚ ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਤੇ ਭਾਜਪਾ ਵਿਧਾਇਕਾਂ ਨਾਲ ਕੀਤੀ ਚਰਚਾ
NEXT STORY