ਜਲੰਧਰ- ਭਾਰਤ ਸਰਕਾਰ ਨੇ ਸਾਲ 2016 'ਚ 1 ਅਪ੍ਰੈਲ 2018 ਤੋਂ 125cc ਵਲੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਇੰਜਣ ਵਾਲੀਆਂ ਬਾਈਕਸ 'ਚ ABS ਫੀਚਰ ਨੂੰ ਲਾਜ਼ਮੀ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਇਸ ਨੂੰ ਵੇਖਦੇ ਹੋਏ ਰਾਇਲ ਐਨਫੀਲਡ ਆਪਣੀ ਪੂਰੀ ਰੇਂਜ 'ਚ 12S ਫੀਚਰ ਦੇ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਕੰਪਨੀ ਸਾਰੇ ਮਾਡਲਸ 'ਚ ਡਿਊਲ ਚੈਨਲ 12S ਫੀਚਰ ਨਹੀਂ ਦੇਵੇਗੀ। ਜਾਣਕਾਰੀ ਮੁਤਾਬਕ ਰਾਇਲ ਐਨਫੀਲਡ ਸਿਰਫ ਹਿਮਾਲਇਨ 'ਚ ਡਿਊਲ ਚੈਨਲ ਯੂਨਿਟ ਦੇਵੇਗੀ। ਦੂਜੀ ਮੋਟਰਸਾਈਕਲ ਥੰਡਰਬਰਡ ਅਤੇ ਕਲਾਸਿਕ ਰੇਂਜ 'ਚ ਸਿੰਗਲ-ਚੈਨਲ 12S ਫੀਚਰ ਹੀ ਦੇਵੇਗੀ।
ਹਿਮਾਲਇਨ 'ਚ 411cc, ਸਿੰਗਲ ਸਿਲੰਡਰ, 4 ਸਟ੍ਰੋਕ, ਏਅਰ-ਕੂਲਡ, SOHC ਇੰਜਣ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਇਹ ਇੰਜਣ 24.83PS@6500rpm ਦੀ ਪਾਵਰ ਅਤੇ 32.00Nm @4250rpm ਦਾ ਟਾਰਕ ਜਨਰੇਟ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਇੰਜਣ 5-ਸਪੀਡ ਗਿਅਰਬਾਕਸ ਨਾਲ ਲੈਸ ਹੈ। ਬਾਈਕ ਦੇ ਫਰੰਟ 'ਚ 21 ਇੰਚ ਅਤੇ ਰਿਅਰ 'ਚ 17 ਇੰਚ ਦੇ ਪਹੀਏ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਹਨ।
ਮੌਜੂਦਾ ਹਿਮਾਲਇਨ 'ਚ ਬ੍ਰੇਕਿੰਗ ਦੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਫਰੰਟ 'ਚ 300mm ਡਿਸਕ ਅਤੇ ਰਿਅਰ 'ਚ 240mm ਡਿਸਕ ਬ੍ਰੇਕ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਹੁਣ ਇਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ABS ਟੈਕਨਾਲੌਜੀ ਨਾਲ ਲੈਸ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਦੋਨੋਂ ਹੀ ਸਿੰਗਲ-ਚੈਨਲ ਅਤੇ ਡਿਊਲ-ਚੈਨਲ ABS ਸਿਸਟਮ ਰਾਇਲ ਐਨਫੀਲਡ ਦੀ ਮੋਟਰਸਾਈਕਲਸ ਨੂੰ ਬਿਹਤਰ ਗ੍ਰਿਪ ਅਤੇ ਗੀਲੀਆਂ ਸੜਕਾਂ 'ਤੇ ਫਿਸਲਣ ਤੋਂ ਬਚਾਵੇਗੀ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਡਿਊਲ ਚੈਨਲ ABS ਜ਼ਿਆਦਾ ਸਮਰੱਥਾਵਾਨ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਫੋਰਨ ਬ੍ਰੇਕਿੰਗ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਅਗਲੇ ਅਤੇ ਪਿਛਲੇ ਪਹਿਏ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਦਾ ਹੈ।
ਮੰਨਿਆ ਇਹ ਵੀ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਰਾਇਲ ਐਨਫੀਲਡ ਦੀ ਆਉਣ ਵਾਲੀ 650cc ਮੋਟਰਸਾਈਕਲਸ ਇੰਟਰਸੈਪਟਰ ਅਤੇ ਕਾਂਟੀਨੈਂਟਲ GT 'ਚ ਵੀ ਡਿਊਲ-ਚੈਨਲ ABS ਟੈਕਨਾਲੌਜੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਦੋਨੋਂ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਫਲੈਗਸ਼ਿਪ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ ਹਨ।
ਨਵੀਂ ਜਨਰੇਸ਼ਨ ਰੇਨੋ ਕੈਪਚਰ 'ਚ ਮਿਲੇਗਾ ਪਲੱਗ ਇਨ ਤੇ ਮਾਈਲਡ ਹਾਈਬ੍ਰਿਡ ਵਰਜਨ
NEXT STORY