ਸੈਨ ਰੈਮਨ (ਏਪੀ) — ਇੰਟਰਨੈੱਟ ਅਤੇ ਟੈਕਨਾਲੌਜੀ ਦੀ ਦਿੱਗਜ ਕੰਪਨੀ ਗੂਗਲ ਨੇ ਵੀਰਵਾਰ ਨੂੰ ਫਿਟਨੈਸ ਉਪਕਰਣ ਨਿਰਮਾਤਾ ਫਿੱਟਬਿਟ ਦਾ 2.1 ਅਰਬ ਡਾਲਰ ਦਾ ਐਕਵਾਇਰ ਪੂਰਾ ਕਰ ਲਿਆ। ਗੂਗਲ ਨੇ 14 ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਸੌਦੇ ਦੀ ਘੋਸ਼ਣਾ ਕੀਤੀ ਸੀ। ਇਹ ਸੌਦਾ ਗੂਗਲ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ਬਣਨ ਵਿਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰੇਗਾ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਹ ਸੌਦਾ ਉਸ ਸਮੇਂ ਹੋਇਆ ਹੈ ਜਦੋਂ ਯੂਐਸ ਦੇ ਵਿਰੋਧੀ ਰੈਗੂਲੇਟਰ ਗੂਗਲ ਦੇ ਪਰ ਕੱਟਣ ਦੇ ਉਪਾਵਾਂ ’ਤੇ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਗੂਗਲ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਰਾਹੀਂ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਕਮਾਈ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੂੰ ਵਰਤ ਕੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਵੇਚਦੀ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਆਪਣੇ ਅਰਬਾਂ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੀ ਦਿਲਚਸਪੀ ਅਤੇ ਸਥਿਤੀ। ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਅਤੇ ਨਿਜਤਾ ਦੀ ਰੱਖਿਆ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਰੈਗੂਲੇਟਰਾਂ ਨੂੰ ਡਰ ਹੈ ਕਿ ਗੂਗਲ ਫਿਟਬਿਟ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨਾਲ ਲੋਕਾਂ ਦੀਆਂ ਜ਼ਿੰਦਗੀਆਂ ਨੂੰ ਹੋਰ ਡੂੰਘੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਘੁਸਪੈਠ ਕਰਨ ਲਈ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਗੂਗਲ ਨੇ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਨੂੰ ਵੇਚਣ ਲਈ ਫਿੱਟਬਿਟ ਦੇ 29 ਮਿਲੀਅਨ ਉਪਯੋਗਕਰਤਾਵਾਂ ਤੋਂ ਫਿਟਨੈਸ ਡਾਟਾ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨਹੀਂ ਕਰੇਗਾ। “ਸੌਦਾ ਡਾਟਾ ਲਈ ਨਹੀਂ ਸਗੋਂ ਯੰਤਰ ਲਈ ਹੈ,” ਗੂਗਲ ਦੇ ਸੀਨੀਅਰ ਮੀਤ ਪ੍ਰਧਾਨ (ਉਪਕਰਣ ਅਤੇ ਸੇਵਾਵਾਂ) ਰਿਕ ਓਸਟਰਲੋ ਨੇ ਵੀਰਵਾਰ ਨੂੰ ਇੱਕ ਬਲਾੱਗ ਪੋਸਟ ਵਿਚ ਕਿਹਾ , ‘ਅਸੀਂ ਸ਼ੁਰੂ ਤੋਂ ਹੀ ਸਪੱਸ਼ਟ ਹਾਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਫਿਟਬਿਟ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੀ ਨਿੱਜਤਾ ਦਾ ਬਚਾਅ ਕਰਾਂਗੇ। ’
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਰੇਲ ਯਾਤਰੀਆਂ ਲਈ ਵੱਡੀ ਖ਼ਬਰ, ਹੁਣ ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰੇ ਪ੍ਰਸ਼ਨਾਂ ਦਾ ਜਵਾਬ ਮਿਲੇਗਾ ਤੁਰੰਤ
ਨੋਟ : ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।
WhatsApp ਦੀ ਨਵੀਂ ਨੀਤੀ ਖਿਲਾਫ਼ ਸਰਕਾਰ ਕੋਲ ਪੁੱਜਾ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਸੰਗਠਨ
NEXT STORY