ਮੁੰਬਈ - ਉਦਯੋਗਪਤੀ ਸਾਇਰਸ ਮਿਸਤਰੀ ਜਰਮਨ ਦੀ ਜਿਸ ਲਗਜ਼ਰੀ ਕਾਰ ਮਰਸਡੀਜ਼-ਬੈਂਜ਼ ਵਿਚ ਬੈਠੇ ਸਨ ਉਸ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਨਿਰਮਾਤਾ ਹਾਦਸਾਗ੍ਰਸਤ ਹੋਈ ਕਾਰ ਦੇ ਅੰਕੜੇ ਇਕੱਠੇ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਗੱਡੀ ਦੇ ਡਿਵਾਈਡਰ ਨਾਲ ਟਕਰਾਉਣ ਕਾਰਨ ਸਾਇਰਸ ਮਿਸਤਰੀ ਦੀ ਮੌਤ ਹੋ ਗਈ ਸੀ। ਇਸ ਹਾਦਸੇ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਮਰਸਡੀਜ਼ ਦੀ ਹਾਈ ਐਂਡ ਲਗਜ਼ਰੀ ਕਾਰ ਦੀ ਸੁਰੱਖਿਆ 'ਤੇ ਵੀ ਸਵਾਲ ਖੜ੍ਹੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਦੁਰਘਟਨਾ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰ ਰਹੀ 7 ਮੈਂਬਰੀ ਫੋਰੈਂਸਿਕ ਟੀਮ ਨੇ ਪੁਲ ਦੇ ਡਿਜ਼ਾਇਨ ਵਿਚ ਨੁਕਸ ਹੋਣ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਸਾਇਰਸ ਮਿਸਤਰੀ ਦੇ ਮੌਤ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਪਹਿਲੂਆਂ ਅਤੇ ਕਾਰਨਾਂ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕੀਤੀ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ। ਹੁਣ ਪੁਲਿਸ ਨੇ ਜਰਮਨ ਕੰਪਨੀ ਮਰਸੀਡੀਜ਼ ਬੈਂਜ਼ ਤੋਂ ਇਸ ਦੇ ਸੁਰੱਖਿਆ ਫੀਚਰਸ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਜਵਾਬ ਮੰਗਿਆ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਪਾਕਿਸਤਾਨ 'ਚ ਹੜ੍ਹਾਂ ਕਾਰਨ ਹੋਈ ਫਸਲਾਂ ਦੀ ਭਾਰੀ ਤਬਾਹੀ, ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ 500 ਫ਼ੀਸਦੀ ਵਧੀਆਂ
ਪੁਲਿਸ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਮਰਸਡੀਜ਼ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਨੇ ਆਪਣੇ ਸਾਰੇ ਵਾਹਨਾਂ ਨੂੰ ਸਹੀ ਜਾਂਚ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹੀ ਪਲਾਂਟ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਕੱਢਿਆ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਪੁੱਛਿਆ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਨਿਰਮਾਤਾ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੇ ਗਏ ਟੈਸਟ ਅਤੇ ਜਾਂਚ ਵਿੱਚ ਟੱਕਰ ਦੇ ਪ੍ਰਭਾਵ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਕੀ ਹੈ ਅਤੇ ਕੀ ਕਾਰ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਮਕੈਨੀਕਲ ਨੁਕਸ ਸੀ? ਜ਼ਿਕਰਯੋਗ ਹੈ ਕਿ ਮਰਸਡੀਜ਼ ਦੀ GLC 220 ਨੂੰ ਗਲੋਬਲ NCAP ਟੈਸਟ ਵਿੱਚ 5 ਸਟਾਰ ਸੇਫਟੀ ਰੇਟਿੰਗ ਮਿਲੀ ਹੈ। ਇਕ ਸੀਨੀਅਰ ਪੁਲਸ ਅਧਿਕਾਰੀ ਨੇ ਮੰਗਲਵਾਰ ਨੂੰ ਇਹ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮਰਸਡੀਜ਼ ਕਾਰ ਦੇ ਡੇਟਾ ਦਾ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਹਾਦਸੇ ਦੇ ਕਾਰਨਾਂ ਦਾ ਪਤਾ ਲਗਾਉਣ ਲਈ ਕਾਰ ਦੇ ਟਾਇਰ ਪ੍ਰੈਸ਼ਰ ਅਤੇ ਬ੍ਰੇਕ ਤਰਲ ਪੱਧਰ ਦੀ ਵੀ ਜਾਂਚ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ।
ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਦਿੱਤੀ ਜਾਣਕਾਰੀ
ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਪਾਲਘਰ ਪੁਲਸ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਕਾਰ 'ਚ ਲਗਾਈ ਗਈ ਡਾਟਾ ਰਿਕਾਰਡਰ ਚਿੱਪ ਨੂੰ ਡੀਕੋਡਿੰਗ ਲਈ ਜਰਮਨੀ ਭੇਜਿਆ ਜਾਵੇਗਾ। ਇਸ ਨੂੰ ਡੀਕੋਡ ਕਰਨ 'ਤੇ SUV ਬਾਰੇ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਮਿਲੇਗੀ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਪੁਲਸ ਨਾਲ ਸਾਂਝਾ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਹਾਦਸੇ ਦੇ ਸਮੇਂ ਕਾਰ ਦੀ ਸਪੀਡ ਬਾਰੇ ਵੀ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਡਾਟਾ ਰਿਕਾਰਡਰ ਚਿੱਪ ਤੋਂ ਹੀ ਮਿਲ ਜਾਵੇਗੀ। ਡਾਟਾ ਰਿਕਾਰਡਰ ਚਿੱਪ 'ਚ ਕਾਰ ਬਾਰੇ ਵਿਸਤ੍ਰਿਤ ਜਾਣਕਾਰੀ ਹੋਵੇਗੀ। ਕਾਰ ਦੀ ਸਪੀਡ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਇਹ ਵੀ ਪਤਾ ਲੱਗੇਗਾ ਕਿ ਹਾਦਸੇ ਦੇ ਸਮੇਂ ਬ੍ਰੇਕ, ਏਅਰਬੈਗ ਅਤੇ ਹੋਰ ਮਸ਼ੀਨਰੀ ਕਿਵੇਂ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੀ ਸੀ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਸ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ 'ਚ ਕਈ ਦਿਨ ਲੱਗ ਸਕਦੇ ਹਨ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਹੋਟਲ ਬੁਕਿੰਗ ਲਈ 'ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਹੋਟਲ' ਲਾਂਚ, 3 ਲੱਖ ਹੋਟਲਾਂ ਵਿਚ ਰੂਮ ਬੁਕਿੰਗ ਦੀ ਮਿਲੇਗੀ ਸਹੂਲਤ
ਸਾਇਰਸ ਮਿਸਤਰੀ ਕਾਰ ਹਾਦਸਾ ਬਾਰੇ ਫਾਰੈਂਸਿਕ ਟੀਮ ਦਾ ਦਾਅਵਾ
ਦੁਰਘਟਨਾ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰ ਰਹੀ 7 ਮੈਂਬਰੀ ਫੋਰੈਂਸਿਕ ਟੀਮ ਨੇ ਪੁਲ ਦੇ ਡਿਜ਼ਾਇਨ ਵਿਚ ਨੁਕਸ ਹੋਣ ਨੂੰ ਹਾਦਸੇ ਦਾ ਕਾਰਨ ਦੱਸਿਆ ਹੈ। ਫੋਰੈਂਸਿਕ ਟੀਮ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਸਿੱਟਾ ਕੱਢਿਆ ਹੈ ਕਿ ਮਰਸਡੀਜ਼ ਬੈਂਜ਼ GLC ਲਗਜ਼ਰੀ SUV ਵਿੱਚ ਸੁਰੱਖਿਆ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਨੇ ਇੰਜੀਨੀਅਰ ਵਜੋਂ ਆਪਣਾ ਕੰਮ ਕੀਤਾ। ਸਾਇਰਸ ਮਿਸਤਰੀ ਅਤੇ ਉਸਦੇ ਦੋਸਤ ਜਹਾਂਗੀਰ ਪੰਡੋਲ ਦੀ ਮੌਤ ਇਸ ਲਈ ਹੋਈ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹਨਾਂ ਨੇ ਪਿਛਲੀ ਸੀਟ ਵਿੱਚ ਸੀਟ ਬੈਲਟ ਨਹੀਂ ਬੰਨ੍ਹੀ ਸੀ। ਐਸ.ਯੂ.ਵੀ. ਨਾਲ ਹੀ, ਫੋਰੈਂਸਿਕ ਟੀਮ ਨੇ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਹਾਦਸੇ ਦੇ ਸਮੇਂ ਮਰਸਡੀਜ਼ ਬੈਂਜ਼ GLC SUV ਦੀ ਰਫਤਾਰ ਤੇਜ਼ ਸੀ।
ਫੋਰੈਂਸਿਕ ਟੀਮ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਇਹ ਇੱਕ ਬੁਨਿਆਦੀ ਢਾਂਚੇ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਸੀ ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਇਹ ਹਾਦਸਾ ਹੋਇਆ। ਪੁਲ ਦੀ ਪੈਰਾਪੇਟ ਦੀਵਾਰ ਸ਼ੋਲਡਰ ਲੇਨ ਵਿੱਚ ਉਭਰੀ ਹੋਈ ਮਿਲੀ। ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਨੁਕਸਦਾਰ ਪਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਕਾਰ ਦੀ ਹਾਲਤ ਅਤੇ ਜਾਨਲੇਵਾ ਸੱਟਾਂ ਤੋਂ ਸਾਫ਼ ਪਤਾ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਗੱਡੀ ਤੇਜ਼ ਰਫ਼ਤਾਰ ਸੀ। ਸੀਟ ਬੈਲਟ ਨਹੀਂ ਪਾਈ ਹੋਈ ਸੀ। ਅਸੀਂ ਦੇਖਿਆ ਕਿ ਸੀਟ ਬੈਲਟ ਸਹੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਸਨ। ਇੱਥੋਂ ਤੱਕ ਕਿ ਸੱਜੇ ਪਾਸੇ ਦਾ ਪਰਦਾ ਏਅਰਬੈਗ ਵੀ ਸ਼ਾਇਦ ਊਰਜਾ ਦੇ ਤਬਾਦਲੇ ਕਾਰਨ ਲਗਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ। ਸੁਰੱਖਿਆ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਨੇ ਆਪਣਾ ਕੰਮ ਕੀਤਾ ਜਾਪਦਾ ਸੀ, ਪਰ ਪਿਛਲੀ ਸੀਟ 'ਤੇ ਬੈਠਣ ਵਾਲਿਆਂ ਨੇ ਸੀਟ ਬੈਲਟ ਨਹੀਂ ਪਹਿਨੀ ਹੋਈ ਸੀ, ਇਸ ਲਈ ਉਹ ਆਪਣੀ ਸੀਟ ਤੋਂ ਤੇਜ਼ ਰਫਤਾਰ ਅਤੇ ਭਾਰ ਨਾਲ ਡਿੱਗ ਗਏ ਅਤੇ ਛੱਤ ਅਤੇ ਹੋਰ ਖੇਤਰਾਂ ਨਾਲ ਜਾ ਟਕਰਾਏ। ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਜਾਨੀ-ਮਾਲੀ ਸੱਟਾਂ ਲੱਗੀਆਂ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਲੰਡਨ ਤੋਂ ਚੋਰੀ ਹੋਈ 2.5 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦੀ ਕਾਰ ਪਾਕਿਸਤਾਨ ਦੇ ਬੰਗਲੇ ਤੋਂ ਬਰਾਮਦ
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।
ਬੈਂਗਲੁਰੂ 'ਚ ਭਾਰੀ ਮੀਂਹ ਕਾਰਨ ਈ-ਕਾਮਰਸ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਡਿਲੀਵਰੀ 'ਚ ਕਰਨਾ ਪੈ ਰਿਹੈ ਮੁਸ਼ਕਿਲਾਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ
NEXT STORY