ਹੁਸ਼ਿਆਰਪੁਰ (ਅਮਰਿੰਦਰ ਮਿਸ਼ਰਾ)— ਪਾਵਰਕਾਮ ਮੈਨੇਜਮੈਂਟ ਨੇ ਬਿਜਲੀ ਦੇ ਬਿਲ ਜਮ੍ਹਾਂ ਕਰਵਾਉਣ ਲਈ 5 ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਰਾਜ ਦੇ ਬਹੁਗਿਣਤੀ ਬਿਜਲੀ ਦਫ਼ਤਰਾਂ 'ਚ ਸੇਵਕ ਮਸ਼ੀਨਾਂ ਲੁਆਈ ਸਨ ਜੋ ਹੁਣ ਇਕ ਹਫ਼ਤੇ ਬਾਅਦ ਅਗਸਤ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਬੰਦ ਹੋ ਜਾਣਗੀਆਂ । ਸੇਵਕ ਮਸ਼ੀਨ ਬੰਦ ਹੋ ਜਾਣ ਵੱਲੋਂ ਉਪਭੋਕਤਾਵਾਂਨੂੰ ਦੋਬਾਰਾ ਲਾਈਨਾਂ 'ਚ ਲੱਗ ਕੇ ਆਪਣੇ ਬਿਜਲੀ ਦੇ ਬਿਲ ਭਰਨੇ ਪੈਣਗੇ।
31 ਜੁਲਾਈ 2020 ਨੂੰ ਸੇਵਕ ਮਸ਼ੀਨਾਂ ਦੀ ਸੰਚਾਲਕ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਕਰਾਰ ਖਤਮ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਵੱਲੋਂ ਮਸ਼ੀਨਾਂ ਬੰਦ ਹੋਣ ਦੀ ਸੂਚਨਾ ਸੇਵਕ ਮਸ਼ੀਨਾਂ ਦੇ ਆਪਰੇਟਰਾਂ ਨੂੰ ਐੱਸ. ਐੱਮ. ਐੱਸ. ਦੇ ਜ਼ਰੀਏ ਦੇ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਸੇਵਕ ਮਸ਼ੀਨਾਂ ਬੰਦ ਹੋਣ ਵੱਲੋਂ ਉਪਭੋਕਤਾਵਾਂ ਦੀ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਪਾਵਰਕਾਮ ਦੇ ਕੈਸ਼ ਕਾਊਂਟਰ 'ਤੇ ਲੰਬੀਆਂ-ਲੰਬੀਆਂ ਲਾਈਨਾਂ ਵੇਖਣ ਨੂੰ ਮਿਲ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ, ਜੋ ਕਿ ਮਹਿਕਮਾ ਅਤੇ ਖਪਤਕਾਰ ਦੋਹਾਂ ਲਈ ਸਮੱਸਿਆ ਤਾਂ ਬਣੇਗੀ। ਜਦੋਂ ਕਿ ਸੇਵਕ ਮਸ਼ੀਨਾਂ ਦੇ ਆਪਰੇਟਰ ਵੀ ਬੇਰੋਜ਼ਗਾਰ ਹੋ ਜਾਣਗੇ। ਦੂਜੇ ਪਾਸੇ ਹੁਸ਼ਿਆਰਪੁਰ ਪਾਵਰਕਾਮ ਸਰਕਲ ਦੇ ਡਿਪਟੀ ਚੀਫ ਇੰਜੀਨੀਅਰ ਪੀ. ਐੱਸ. ਖਾਂਬਾ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸੇਵਕ ਮਸ਼ੀਨ ਦੀ ਉਪਯੋਗਿਤਾ ਵੇਖ ਪਾਵਰਕਾਮ ਮੁੱਖਆਲਾ ਨੂੰ ਸੇਵਕ ਮਸ਼ੀਨ ਸੰਚਾਲਕ ਦੇ ਨਾਲ ਕਰਾਰ ਰਿਨਿਊਅਲ ਕਰਵਾਉਣ ਦੀ ਗੱਲ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਸਹੂਲਿਤ ਨੂੰ ਵੇਖ ਪਾਵਰਕਾਮ ਹੈੱਡਕੁਆਰਟਰ ਵੀ ਸੰਚਾਲਕ ਦੇ ਨਾਲ ਸਮਝੌਤੇ ਨੂੰ ਰਿਨਿਊ ਕਰਨ 'ਤੇ ਗੰਭੀਰਤਾ ਨਾਲ ਵਿਚਾਰ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ।
ਪੰਜਾਬ 'ਚ 89 ਸੇਵਕ ਮਸ਼ੀਨਾਂ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਫਿਲਹਾਲ ਕੰਮ
ਧਿਆਨ ਦੇਣ ਵਾਲੀ ਗੱਲ ਹੈ ਕਿ ਪਾਵਰਕਾਮ ਮੈਨੇਜਮੇਂਟ ਨੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਲੰਬੀਆਂ ਲਾਈਨਾਂ ਤੋਂ ਨਿਜਾਤ ਦਿਵਾਉਣ ਲਈ ਬਿਲ ਸੇਵਕ ਮਸ਼ੀਨਾਂ ਲਗਾਈ ਸਨ। ਸਾਲ 2015 'ਚ ਨਿਜੀ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਨਾਲ ਕਰਾਰ ਕਰਕੇ 89 ਬਿਲ ਸੇਵਕ ਮਸ਼ੀਨਾਂ ਸਥਾਪਤ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈ ਸਨ। ਸੇਵਕ ਮਸ਼ੀਨਾਂ ਉੱਤੇ ਸਵੇਰੇ 8 ਵਜੇ ਵੱਲੋਂ ਲੈ ਕੇ ਸ਼ਾਮ 8 ਵਜੇ ਤੱਕ ਬਿਲ ਜਮ੍ਹਾ ਕਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸੌਖ ਦੇਣ ਦਾ ਸਮਝੌਤਾ ਹੋਇਆ ਸੀ। ਜਦੋਂ ਕਿ ਕੋਰੋਨਾ ਕਾਲ 'ਚ ਸੇਵਕ ਮਸ਼ੀਨਾਂ ਸਵੇਰੇ 9 ਵਲੋਂ ਲੈ ਕੇ ਬਾਅਦ ਸ਼ਾਮ 5 ਵਜੇ ਤੱਕ ਚੱਲਦੀਆਂ ਰਹੀਆਂ।
ਕੈਸ਼ ਕਾਊਂਟਰ 'ਤੇ ਭੀੜ ਨੂੰ ਕਾਬੂ ਕਰ ਪਾਉਣਾ ਹੋਵੇਗਾ ਮੁਸ਼ਕਿਲ
ਪਾਵਰਕਾਮ 'ਚ ਹਰ ਸਾਲ ਕਈ ਬਿਜਲੀ ਵਿਭਾਗ ਦੇ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਸਹਿਤ ਕੈਸ਼ ਕਾਉਂਟਰ ਦੇ ਕੈਸ਼ੀਅਰ ਵੀ ਸੇਵਾ ਆਜ਼ਾਦ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ਜਦੋਂ ਕਿ ਕਈ ਕੈਸ਼ੀਅਰ ਕੰਮ ਦਾ ਬੋਝ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੋਣ ਦੀ ਵਜ੍ਹਾ ਵੱਲੋਂ ਵਾਲੰਟਰੀ ਰਿਟਾਇਰਮੇਂਟ ਸਕੀਮ (ਵੀਆਰਏਸ ) ਦੇ ਤਹਿਤ ਰਿਟਾਇਰਮੈਂਟ ਲੈ ਚੁੱਕੇ ਹਨ । ਹੁਣ ਸੋਚਣ ਦੀ ਗੱਲ ਹੈ ਕਿ ਬਿਲ ਸੇਵਕ ਮਸ਼ੀਨਾਂ ਬੰਦ ਹੋਣ ਦੀ ਵਜ੍ਹਾ ਵੱਲੋਂ ਕੈਸ਼ ਕਾਉਂਟਰਾਂ 'ਚ ਬਿਲ ਜਮ੍ਹਾ ਕਰਵਾਉਣ ਵਾਲੇ ਉਪਭੋਕਤਾਵਾਂ ਦੀਆਂ ਲਾਈਨਾ ਲੱਗ ਜਾਣਗੀਆਂ। ਉਥੇ ਹੀ ਦੂਜੇ ਪਾਸੇ ਛੁੱਟੀ ਦੇ ਅਗਲੇ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਕੈਸ਼ ਕਾਉਂਟਰ ਉੱਤੇ ਭੀੜ ਨੂੰ ਕਾਬੂ ਕਰ ਪਾਣਾ ਵੀ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ ।
ਹੁਸ਼ਿਆਰਪੁਰ 'ਚ ਇਕ ਅਤੇ ਸੇਵਕ ਮਸ਼ੀਨ ਲਗਵਾਨੇ ਕੀਤੀ ਹੈ ਸਾਡੀ ਯੋਜਨਾ : ਇੰਜੀ . ਖਾਂਬਾ
ਸੰਪਰਕ ਕਰਨ 'ਤੇ ਹੋਸ਼ਿਆਰਪੁਰ ਪਾਵਰਕਾਮ ਸਰਕਲ ਦੇ ਡਿਪਟੀ ਚੀਫ ਇੰਜੀਨੀਅਰ ਪੀ. ਐੱਸ. ਖਾਂਬਾ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਹੁਸ਼ਿਆਰਪੁਰ 'ਚ 2 ਸੇਵਕ ਮਸ਼ੀਨ ਲੱਗੇ ਸਨ ਪਰ ਇਸ ਸਮੇਂ 1 ਹੀ ਸਰਕਲ ਪਰਿਸਰ ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਕੋਰੋਨਾ ਕਾਲ 'ਚ ਸੇਵਕ ਮਸ਼ੀਨ ਦੀ ਉਪਯੋਗਿਤਾ ਨੂੰ ਵੇਖ ਮਸ਼ੀਨ ਸੰਚਾਲਕ ਦੇ ਨਾਲ ਕਰਾਰ ਖਤਮ ਹੋਣ ਵਲੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਪਾਵਰਕਾਮ ਮੁੱਖਆਲਾ ਵਲੋਂ ਅਪੀਲ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ ਕਿ ਸਮਝੌਤੇ ਨੂੰ ਰਿਨਿਊ ਕਰਵਾਇਆ ਜਾਵੇ ਤਾਂਕਿ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਬਿਲ ਅਦਾਇਗੀ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਨਾ ਹੋਵੇ।
ਸਣਝੌਤੇ ਦੇ ਅਨਸਾਰ ਸੇਵਕ ਮਸ਼ੀਨ ਵਿੱਚ ਮਹੀਨੇ 'ਚ 2000 ਬਿਜਲੀ ਬਿਲ ਜਮ੍ਹਾ ਹੋਣ ਦੀ ਸ਼ਰਤ ਬਣੀ ਸੀ ਲੇਕਿਨ ਕੋਰੋਨਾ ਦੀ ਵਜ੍ਹਾ ਵੱਲੋਂ ਇਸ 'ਚ ਗਿਰਾਵਟ ਦਰਜ ਹੋਈ ਹੈ। ਸਾਡੀ ਯੋਜਨਾ ਹੈ ਕਿ ਹੁਸ਼ਿਆਰਪੁਰ 'ਚ ਮਾਲ ਰੋਡ 'ਤੇ ਵੀ ਸੇਵਕ ਮਸ਼ੀਨ ਨੂੰ ਇੰਸਟਾਲ ਕਰਵਾਈ ਜਾਵੇ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਬਿਜਲੀ ਉਪਭੋਕਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿ ਡਿਜ਼ੀਟਲ ਮੋੜ ਦੇ ਜ਼ਰੀਏ ਬਿਲ ਭਰ ਕੇ ਆਪਣੇ ਸਮਾਂ ਅਤੇ ਪੈਸਾ ਬਚਾਉਣ, ਇਸਦੇ ਇਲਾਵਾ ਵੱਖਰਾ ਏਪ ਵੀ ਹੈ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਜ਼ਰੀਅ ਬਿੱਲਾਂ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਆਨਲਾਈਨ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਕੋਰੋਨਾ ਦੀ ਚਪੇਟ 'ਚ ਆਈ ਬੀਬੀ ਜਗੀਰ ਕੌਰ ਦੀ ਧੀ, ਰਿਪੋਰਟ ਆਈ ਪਾਜ਼ੇਟਿਵ
NEXT STORY