ਜਲੰਧਰ: ਫ਼ੈਸ਼ਨ ਸਟਾਈਲਿੰਗ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ ਅਤੇ ਘੜੀਆਂ ਬਣਾਉਣ ਵਾਲੀ ਅਮਰੀਕੀ ਕੰਪਨੀ ਫਾਸਿਲ ਸਮੂਹ ਨੇ ਭਾਰਤੀ ਬਾਜ਼ਾਰ 'ਚ ਸਮਾਰਟਵਾਚ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਵੀਅਰੇਬਲ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ ਦੀ ਪੂਰੀ ਲੜੀ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੀ ਹੈ।
ਦੁਨੀਆ ਦੇ 150 ਦੇਸ਼ਾਂ 'ਚ ਕੰਮ-ਕਾਜ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਇਸ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਇੱਥੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਸ ਦੇ ਮਲਕੀਅਤ ਅਤੇ ਲਾਇਸੇਂਸ ਵਾਲੇ ਛੇ ਬਰਾਂਡ ਫਾਸਿਲ ਕਿਊ, ਮਾਇਕਲ ਕੋਰਸ, ਸਕਾਜੇਨ , ਚੈਪਸ , ਐਂਪੋਰੀਓ ਅਰਮਾਨੀ ਅਤੇ ਮਿਸਫਿੱਟ ਦੀ ਸਮਾਰਟਵਾਚ ਅਤੇ ਵੀਅਰੇਬਲ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੇ ਗਏ ਹਨ ਜੋ ਫ਼ੈਸ਼ਨ, ਸਟਾਇਲ ਅਤੇ ਤਕਨੀਕੀ ਦਾ ਬੇਮਿਸਾਲ ਜੋੜ ਹੈ। ਇਹ ਕੁਨੈੱਕਟਡ ਉਤਪਾਦ ਫ਼ੈਸ਼ਨ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਤਕਨੀਕੀ 'ਚ ਦਿਲਚਸਪੀ ਰੱਖਣ ਵਾਲੀਆਂ ਨੂੰ ਵੀ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਇਨਾਂ 'ਚ ਸਮਾਰਟਵਾਚ, ਹਾਇ-ਬਰਿਡ ਘੜੀਆਂ ਅਤੇ ਫਿਟਨੈੱਸ ਟ੍ਰੈਕਰ ਸ਼ਾਮਿਲ ਹੈ।
ਭਾਰਤ 'ਚ ਆਪਣੇ ਪ੍ਰੋਡਕਟ ਨੂੰ ਪੇਸ਼ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਫਾਸਿਲ ਸਮੂਹ ਦੇ ਏਸ਼ੀਆ ਪ੍ਰਸ਼ਾਂਤ ਖੇਤਰ ਦੇ ਉਤਮ ਉਪ-ਪ੍ਰਧਾਨ ਜੈਕ ਕਵਿਨਲੈਨ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਅਜਿਹੇ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ ਪੇਸ਼ ਕਰਣ ਦੀ ਰਹੀ ਹੈ ਜੋ ਨਾਂ ਸਿਰਫ ਉਪਭੋਕਤਾਵਾਂ ਦੇ ਸਟਾਇਲ ਦੀ ਸਮਝ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰੇ ਬਲਕਿ ਬਦਲਦੀ ਜਰੂਰਤਾਂ ਦੀ ਵੀ ਪੂਰਤੀ ਕਰੇ।
ਫਾਸਿਲ ਗਰੁਪ ਦੇ ਕੁਨੈੱਕਟੇਡ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ ਦੇ ਪ੍ਰਧਾਨ ਅਤੇ ਮੁੱਖ ਤਕਨੀਕੀ ਅਧਿਕਾਰੀ (ਸੀ. ਟੀ. ਓ) ਸੰਨੀ ਵੁ ਨੇ ਕਿਹਾ, ਯੂਜ਼ਰਸ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਗੁੱਟ 'ਤੇ ਬੰਨ੍ਹੇ ਜਾਣ ਵਾਲਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਪ੍ਰੋਡਕਟਸ ਜ਼ਿਆਦਾ ਕੰਮ ਕਰੇ। ਫਾਸਿਲ ਗਰੁਪ ਨੇ ਦੁਨੀਆ ਭਰ 'ਚ ਭਾਰੀ ਸੰਸਾਧਨਾਂ ਅਤੇ ਇੰਜੀਨਿਅਰਿੰਗ 'ਚ ਨਿਵੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਆਪਣੇ ਬਰਾਂਡ 'ਚ ਆਗੂ ਟੈਕਨਾਲੋਜੀ ਲਿਆ ਸਕੇ।
Made by Google ਇਵੈਂਟ ਦੌਰਾਨ ਸਾਹਮਣੇ ਆਏ ਕਈ ਦਿਲਚਸਪ ਪ੍ਰਾਡਕਟ
NEXT STORY