ਆਟੋ ਡੈਸਕ- ਮਾਰੂਤੀ ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਨੇ 9 ਦਸੰਬਰ, 2024 ਅਤੇ 29 ਅਪ੍ਰੈਲ, 2025 ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਬਣੀਆਂ ਗ੍ਰੈਂਡ ਵਿਟਾਰਾ SUV ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਮੰਗਾਉਣ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਸ ਰੀਕਾਲ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ 'ਚ ਕੁੱਲ 39,506 ਯੂਨਿਟਾਂ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ। ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਸ਼ੱਕ ਹੈ ਕਿ ਕੁਝ ਮਾਡਲਾਂ 'ਤੇ ਸਪੀਡੋਮੀਟਰ ਅਸੈਂਬਲੀ ਵਿੱਚ ਫਿਊਲ ਲੈਵਲ ਇੰਡੀਕੇਟਰ ਅਤੇ ਚੇਤਾਵਨੀ ਲਾਈਟ ਫਿਊਲ ਲੈਵਲ ਨੂੰ ਸਹੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਦਿਖਾ ਰਹੀ ਹੈ। ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਵਾਹਨ ਗਲਤ ਫਿਊਲ ਲੈਵਲ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਅਚਾਨਕ ਫਿਊਲ ਦੀ ਕਮੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਇਸ ਨਾਲ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਪੈਦਾ ਹੋ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ, ਖਾਸ ਕਰਕੇ ਹਾਈਵੇਅ 'ਤੇ ਜਾਂ ਦੂਰ-ਦੁਰਾਡੇ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿੱਚ ਗੱਡੀ ਚਲਾਉਂਦੇ ਸਮੇਂ।
ਤੁਹਾਡੀ ਕਾਰ ਖਰਾਬ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ਇੰਝ ਕਰੋ ਜਾਂਚ
ਸਮੱਸਿਆ ਨੂੰ ਠੀਕ ਕਰਨ ਲਈ ਕੰਪਨੀ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਵਾਹਨਾਂ ਦੇ ਮਾਲਕਾਂ ਨਾਲ ਸਿੱਧਾ ਸੰਪਰਕ ਕਰੇਗੀ। ਮਾਲਕ ਕਿਸੇ ਵੀ ਅਧਿਕਾਰਤ ਮਾਰੂਤੀ ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਵਰਕਸ਼ਾਪ 'ਤੇ ਵੀ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਜਿੱਥੇ ਖਰਾਬ ਸਪੀਡੋਮੀਟਰ ਅਸੈਂਬਲੀ ਜਾਂ ਕੰਪੋਨੈਂਟ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ ਅਤੇ ਬਦਲੀ ਜਾਵੇਗੀ। ਕਾਰ ਨਿਰਮਾਤਾ ਨੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਮੁਰੰਮਤ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਵਾਧੂ ਕੀਮਤ ਦੇ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ। ਗਾਹਕ ਅਧਿਕਾਰਤ ਮਾਰੂਤੀ ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਵੈੱਬਸਾਈਟ 'ਤੇ ਲੌਗਇਨ ਕਰਕੇ ਅਤੇ ਆਪਣਾ VIN (ਵਾਹਨ ਪਛਾਣ ਨੰਬਰ) ਦਰਜ ਕਰਕੇ ਇਹ ਵੀ ਪਤਾ ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਹਨ ਕਿ ਕੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਵਾਹਨ ਵਾਪਸੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਦੇ ਅਧੀਨ ਆਉਂਦਾ ਹੈ।
ਪੈਟਰੋਲ ਮਾਈਲਡ-ਹਾਈਬ੍ਰਿਡ ਅਤੇ ਸਟ੍ਰੌਂਗ ਹਾਈਬ੍ਰਿਡ ਪਾਵਰਟ੍ਰੇਨ
ਮਾਰੂਤੀ ਗ੍ਰੈਂਡ ਵਿਟਾਰਾ ਦੋ ਇੰਜਣ ਵਿਕਲਪਾਂ ਵਿੱਚ ਆਉਂਦੀ ਹੈ - ਇੱਕ 103 hp, 1.5-ਲੀਟਰ K15C ਪੈਟਰੋਲ ਮਾਈਲਡ-ਹਾਈਬ੍ਰਿਡ ਅਤੇ ਇੱਕ ਟੋਇਟਾ-ਸੋਰਸਡ 92 hp, 1.5-ਲੀਟਰ, ਤਿੰਨ-ਸਿਲੰਡਰ ਐਟਕਿੰਸਨ ਸਾਈਕਲ ਪੈਟਰੋਲ ਯੂਨਿਟ ਜੋ ਇੱਕ ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ ਮੋਟਰ (79 bhp/141 Nm) ਨਾਲ ਜੋੜਿਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਮਾਈਲਡ-ਹਾਈਬ੍ਰਿਡ ਪਾਵਰਟ੍ਰੇਨ ਨੂੰ 5-ਸਪੀਡ ਮੈਨੂਅਲ ਜਾਂ 6-ਸਪੀਡ ਟਾਰਕ ਕਨਵਰਟਰ ਆਟੋਮੈਟਿਕ ਗਿਅਰਬਾਕਸ ਨਾਲ ਜੋੜਿਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਸਟ੍ਰੌਂਗ ਹਾਈਬ੍ਰਿਡ ਸੰਸਕਰਣ ਇੱਕ e-CVT ਟ੍ਰਾਂਸਮਿਸ਼ਨ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਪਾਵਰਟ੍ਰੇਨ ਟੋਇਟਾ ਹਾਈ ਰਾਈਡਰ ਵਿੱਚ ਵੀ ਉਪਲੱਬਧ ਹਨ।
ਦਾਅਵਾ ਕੀਤੇ ਮਾਈਲੇਜ ਅੰਕੜੇ
ਮਾਰੂਤੀ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਹੈ ਕਿ ਗ੍ਰੈਂਡ ਵਿਟਾਰਾ ਮਾਈਲਡ-ਹਾਈਬ੍ਰਿਡ ਪੈਟਰੋਲ ਮੈਨੂਅਲ ਨਾਲ 21.1 ਕਿਲੋਮੀਟਰ/ਲੀਟਰ, ਮੈਨੂਅਲ ਆਲ-ਵ੍ਹੀਲ ਡਰਾਈਵ ਨਾਲ 19.38 ਕਿਲੋਮੀਟਰ/ਲੀਟਰ, ਅਤੇ ਆਟੋਮੈਟਿਕ ਗਿਅਰਬਾਕਸ ਨਾਲ 20.58 ਕਿਲੋਮੀਟਰ/ਲੀਟਰ ਦੀ ਬਾਲਣ ਆਰਥਿਕਤਾ ਵਾਪਸ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਮਾਰੂਤੀ ਗ੍ਰੈਂਡ ਵਿਟਾਰਾ ਸਟ੍ਰਾਂਗ ਹਾਈਬ੍ਰਿਡ ਵਰਜ਼ਨ ਦੀ ਮਾਈਲੇਜ 27.97 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਪ੍ਰਤੀ ਲੀਟਰ ਹੋਣ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ।
ਬਾਜ਼ਾਰ 'ਚ ਐਂਟਰੀ ਲਈ ਤਿਆਰ Philips, ਮੋਬਾਈਲ ਫੋਨ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਲੈਪਟਾਪ ਤੱਕ ਕਰੇਗਾ ਲਾਂਚ
NEXT STORY