ਮੁੰਬਈ : ਇੰਡੀਗੋ ਯਾਤਰੀਆਂ ਦੀਆਂ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਨੂੰ ਘੱਟ ਹੋਣ ਦੇ ਕੋਈ ਸੰਕੇਤ ਨਹੀਂ ਦਿਖਾ ਰਹੀ। ਇਸ ਦੌਰਾਨ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਲੋਕ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ ਕਿ ਏਅਰਲਾਈਨ ਅਜੇ ਵੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਉਡਾਣ ਦੇਰੀ ਅਤੇ ਰੱਦ ਹੋਣ ਬਾਰੇ ਸੂਚਿਤ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਉਡਾਣਾਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿਚ ਵੀ ਵਾਧਾ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਉਡਾਣਾਂ ਰੱਦ ਹੋਣ ਕਾਰਨ ਹਜ਼ਾਰਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਵਿਚ ਯਾਤਰੀ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਹੋਏ ਹਨ, ਜੋ ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ 'ਤੇ ਆਪਣਾ ਗੁੱਸਾ ਕੱਢ ਰਹੇ ਹਨ। ਇਸ ਦੌਰਾਨ ਇਕ ਯਾਤਰੀ ਮੁਨੀਬ ਚੌਰਸੀਆ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਸ ਨੇ ਉੱਤਰ ਪ੍ਰਦੇਸ਼ ਦੇ ਗੋਰਖਪੁਰ ਤੋਂ ਮੁੰਬਈ ਲਈ ਆਪਣੇ ਦੋਸਤ ਅਤੇ ਉਸਦੀ ਮਾਂ ਨਾਲ ਉਡਾਣ ਭਰਨੀ ਸੀ।
ਪੜ੍ਹੋ ਇਹ ਵੀ - ਵਾਹ! ਸੂਬੇ ਦੇ Malls ਤੇ ਮੈਟਰੋ ਸਟੇਸ਼ਨਾਂ ’ਤੇ ਵਿਕੇਗੀ ਸ਼ਰਾਬ, ਸਰਕਾਰੀ ਏਜੰਸੀਆਂ ਖੋਲ੍ਹਣਗੀਆਂ ਦੁਕਾਨਾਂ!
ਇਸ ਦੌਰਾਨ ਜਦੋਂ ਉਹ ਆਪਣੇ ਘਰ ਤੋਂ 44 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਦੂਰ ਗੋਰਖਪੁਰ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ 'ਤੇ ਸ਼ਾਮ 4 ਵਜੇ ਦੀ ਉਡਾਣ ਫੜਨ ਲਈ ਪਹੁੰਚੇ ਤਾਂ ਉਸਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਗਿਆ ਕਿ ਉਡਾਣ ਵਿਚ ਦੇਰੀ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ। ਰਾਤ 9 ਵਜੇ ਏਅਰਲਾਈਨ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕੀਤਾ ਕਿ ਉਡਾਣ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਹੈ ਅਤੇ ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ ਲਈ ਮੁੜ ਸ਼ਡਿਊਲ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਜਦੋਂ ਚੌਰਸੀਆ ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ ਨੂੰ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚੇ, ਤਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਦੱਸਿਆ ਗਿਆ ਕਿ ਉਡਾਣ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ, "ਇਹ ਮੁੰਬਈ ਵਰਗਾ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਜਿੱਥੇ ਚੰਗੀ ਜਨਤਕ ਆਵਾਜਾਈ ਉਪਲਬਧ ਹੈ। ਇਕੱਲੇ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ਤੱਕ ਜਾਣ ਲਈ 2,000 ਰੁਪਏ ਤੱਕ ਦਾ ਖ਼ਰਚ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਮੈਂ ਇਹ ਯਾਤਰਾ ਚਾਰ ਵਾਰ ਕੀਤੀ (ਦੋ ਵਾਰ ਆਉਣ ਅਤੇ ਦੋ ਵਾਰ ਜਾਣ), ਜਿਸ ਲਈ ਮੈਨੂੰ 8,000 ਰੁਪਏ ਖ਼ਰਚ ਕਰਨੇ ਪਏ ਅਤੇ ਮੇਰੀ ਮੁੰਬਈ ਦੀ ਟਿਕਟ 10,000 ਰੁਪਏ ਸੀ।''
ਪੜ੍ਹੋ ਇਹ ਵੀ - ਸਾਲ 2026 'ਚ ਇਨ੍ਹਾਂ ਰਾਸ਼ੀ ਵਾਲਿਆਂ 'ਤੇ ਚੱਲੇਗੀ ਸਾੜ ਸਤੀ ਤੇ ਢਾਈਆ, ਸ਼ਨੀਦੇਵ ਲੈਣਗੇ ਅਗਨੀ ਪ੍ਰੀਖਿਆ
ਨਿਰਾਸ਼ ਹੋ ਕੇ ਇੰਡੀਗੋ ਤੋਂ ਪੂਰਾ ਰਿਫੰਡ ਮੰਗਿਆ ਅਤੇ ਮੁੰਬਈ ਲਈ ਰੇਲ ਟਿਕਟ ਬੁੱਕ ਕੀਤੀ, ਕਿਉਂਕਿ ਹੋਰ ਏਅਰਲਾਈਨਾਂ ਦੇ ਕਿਰਾਏ ਪ੍ਰਤੀ ਵਿਅਕਤੀ 53,000 ਰੁਪਏ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਗਏ ਸਨ। ਚੌਰਸੀਆ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਸਿਰਫ਼ ਮੇਰੀ ਉਡਾਣ 'ਚ ਦੇਰੀ ਨਹੀਂ ਹੋਈ। ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ 'ਤੇ ਹਫੜਾ-ਦਫੜੀ ਮਚ ਗਈ ਸੀ ਅਤੇ ਹੋਰ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਦੀਆਂ ਉਡਾਣਾਂ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਸਨ।" ਮੁੰਬਈ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ 'ਤੇ ਉਦੋਂ ਹਫ਼ੜਾ-ਦਫ਼ੜੀ ਮਚ ਗਈ, ਜਦੋਂ ਕੁਝ ਗੁੱਸੇ ਵਿੱਚ ਆਏ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਫਲਾਈਟ ਰੱਦ ਹੋਣ 'ਤੇ ਇੰਡੀਗੋ ਸਟਾਫ 'ਤੇ ਚੀਕਦੇ ਹੋਏ ਦੇਖਿਆ ਗਿਆ। ਮੀਡੀਆ ਪੇਸ਼ੇਵਰ ਅਭਿਲਾਸ਼ਾ ਸਿੰਘ ਦੀ ਵੀ ਅਜਿਹੀ ਹੀ ਕਹਾਣੀ ਸੀ।
ਪੜ੍ਹੋ ਇਹ ਵੀ - ਦੇਸ਼ ਭਰ 'ਚ ਖ਼ਤਮ ਹੋਣਗੇ ਟੋਲ ਪਲਾਜ਼ਾ! Digital ਹੋਵੇਗਾ ਪੂਰਾ ਸਿਸਟਮ, ਸਰਕਾਰ ਨੇ ਕੀਤਾ ਵੱਡਾ ਐਲਾਨ
ਬਿਹਾਰ ਦੀ ਰਹਿਣ ਵਾਲੀ ਸਿੰਘ ਨੇ ਇੰਡੀਗੋ ਦੀ ਉਡਾਣ 'ਤੇ ਮੁੰਬਈ ਤੋਂ ਪਟਨਾ ਲਈ ਉਡਾਣ ਭਰਨੀ ਸੀ। ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਸਨੂੰ ਸਵੇਰੇ 6:30 ਵਜੇ ਸੁਨੇਹਾ ਮਿਲਿਆ ਕਿ ਉਸਦੀ ਇੰਡੀਗੋ ਦੀ ਉਡਾਣ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਹੈ। ਸਿੰਘ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚੀ ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਗਿਆ ਕਿ ਉਡਾਣ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਬਾਰੇ ਸੂਚਿਤ ਵੀ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ। ਇੰਡੀਗੋ ਦੇ ਗਰਾਊਂਡ ਸਟਾਫ ਨੇ ਬੁਕਿੰਗ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਸ਼ਡਿਊਲ ਕਰਨ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕੀਤੀ ਪਰ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ 'ਤੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਯਾਤਰੀ ਸਨ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਬੁਕਿੰਗ ਇੱਕ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਮੁੜ ਸ਼ਡਿਊਲ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਉਹ ਪਹੁੰਚੇ, ਤਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਪਤਾ ਲੱਗਾ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਉਡਾਣਾਂ ਦੁਬਾਰਾ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਹਨ।" ਸਿੰਘ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਇੱਕ ਵਿਕਲਪਿਕ ਉਡਾਣ ਬੁੱਕ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਪਰ ਕੀਮਤਾਂ ਅਸਮਾਨ ਛੂਹ ਰਹੀਆਂ ਸਨ।
ਪੜ੍ਹੋ ਇਹ ਵੀ - Breaking : ਉਡਾਣ ਭਰਨ ਵੇਲੇ ਕ੍ਰੈਸ਼ ਹੋ ਗਿਆ ਅਮਰੀਕੀ ਜਹਾਜ਼, ਲੱਗ ਗਈ ਅੱਗ
ਦੇਸ਼ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਏਅਰਲਾਈਨ ਇੰਡੀਗੋ ਨੇ ਲਗਭਗ 500 ਉਡਾਣਾਂ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤੀਆਂ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ ਨੂੰ ਦੇਸ਼ ਭਰ ਵਿੱਚ ਹਵਾਈ ਯਾਤਰਾ ਲਗਾਤਾਰ ਚੌਥੇ ਦਿਨ ਵੀ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਰਹੀ। ਇਸ ਨਾਲ ਹਜ਼ਾਰਾਂ ਯਾਤਰੀ ਘੰਟਿਆਂ ਬੱਧੀ ਫਸੇ ਰਹੇ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਵਿਕਲਪਾਂ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਸਪੱਸ਼ਟਤਾ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਇਹ ਸੰਕਟ ਉਦੋਂ ਪੈਦਾ ਹੋਇਆ, ਜਦੋਂ ਇੰਡੀਗੋ ਪਾਇਲਟਾਂ ਲਈ ਨਵੇਂ ਫਲਾਈਟ-ਟਾਈਮ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾਉਣ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲ ਰਹੀ। ਇਸ ਦੌਰਾਨ ਇੰਡੀਗੋ ਦੇ ਸੀਈਓ ਪੀਟਰ ਐਲਬਰਸ ਨੇ ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ ਨੂੰ ਕਿਹਾ ਕਿ ਏਅਰਲਾਈਨ ਨੂੰ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਸ਼ਨੀਵਾਰ ਨੂੰ 1,000 ਤੋਂ ਘੱਟ ਉਡਾਣਾਂ ਰੱਦ ਹੋਣਗੀਆਂ ਅਤੇ 10-15 ਦਸੰਬਰ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਸਥਿਤੀ ਆਮ ਵਾਂਗ ਹੋ ਜਾਵੇਗੀ।
PM ਮੋਦੀ ਨੇ ਡਾ. ਭੀਮ ਰਾਓ ਅੰਬੇਡਕਰ ਨੂੰ ਬਰਸੀ ਮੌਕੇ ਕੀਤਾ ਯਾਦ, ਦਿੱਤੀ ਸ਼ਰਧਾਂਜਲੀ
NEXT STORY