ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ — ਦੇਸ਼ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਸਰਕਾਰੀ ਬੀਮਾ ਕੰਪਨੀ 'ਜੀਵਨ ਬੀਮਾ ਨਿਗਮ' ਨੇ ਕੋਰੋਨਾ ਲਾਗ ਦੌਰਾਨ ਆਪਣੇ ਬੀਮਾ ਧਾਰਕਾਂ ਲਈ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਸਹੂਲਤਾਂ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਸਹੂਲਤ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਨਾਲ ਪਾਲਸੀ ਧਾਰਕ ਹੁਣ ਯੂਲਿੱਪ ਪਾਲਿਸੀ ਦੇ ਫੰਡਾਂ ਨੂੰ ਇਕ ਹੋਰ ਨੀਤੀ ਵਿਚ ਆਨਲਾਈਨ ਪੋਰਟਲ ਜ਼ਰੀਏ ਤਬਦੀਲ ਕਰ ਸਕਣਗੇ। ਐਲਆਈਸੀ ਵੱਲੋਂ ਜਾਰੀ ਇਕ ਬਿਆਨ ਵਿਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਸਹੂਲਤ ਸਿਰਫ ਪਾਲਸੀ ਧਾਰਕਾਂ ਨੂੰ ਹੀ ਮਿਲੇਗੀ ਜਿਹੜੀਆਂ ਐਲਆਈਸੀ ਦੀਆਂ ਪ੍ਰੀਮੀਅਰ ਸੇਵਾਵਾਂ ਨਾਲ ਰਜਿਸਟਰਡ ਹਨ।
ਆਨਲਾਈਨ ਫੰਡ ਟ੍ਰਾਂਸਫਰ ਦੀ ਸਹੂਲਤ 7 ਦਸੰਬਰ ਤੋਂ ਹੋਈ ਸ਼ੁਰੂ
ਐਲਆਈਸੀ ਅਨੁਸਾਰ ਇਹ ਸਹੂਲਤ 7 ਦਸੰਬਰ ਤੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਜੋ ਐਲਆਈਸੀ ਦੇ ਨਿਊ ਐਂਡੋਮੈਂਟ ਪਲੱਸ (ਪਲਾਨ 935) , ਇਨਵੈਸਟਮੈਂਟ ਪਲੱਸ (ਪਲਾਨ 849) ਅਤੇ ਐਸਆਈਪੀ (ਐਸਆਈਆਈਪੀ ਪਲਾਨ 852) 'ਤੇ ਲਾਗੂ ਹੋਏਗਾ। ਉਸੇ ਸਮੇਂ ਐਲ.ਆਈ.ਸੀ. ਨੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਆਨ-ਲਾਈਨ ਫੰਡਾਂ ਨੂੰ ਬਦਲਣ ਲਈ ਕੋਈ ਖਰਚਾ ਨਹੀਂ ਲਿਆ ਜਾਵੇਗਾ। ਇਸ ਨਾਲ ਇਕ ਦਿਨ ਵਿਚ ਇਕ ਨੀਤੀ 'ਤੇ ਸਿਰਫ ਇਕ ਫੰਡ ਸਵਿਚ ਉਪਲਬਧ ਹੋਵੇਗਾ। ਇਹ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਵਨ ਟਾਈਮ ਪਾਸਵਰਡ ਭਾਵ ਓਟੀਪੀ ਅਧਾਰਤ ਅਧਿਕਾਰ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਰਾਹੀਂ ਪੂਰੀ ਕੀਤੀ ਜਾਏਗੀ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਸਰਕਾਰ ਦੀ ਸਖ਼ਤ ਕਾਰਵਾਈ, ਦੋ ਮਹੀਨਿਆਂ 'ਚ 1.63 ਲੱਖ GST ਰਜਿਸਟ੍ਰੇਸ਼ਨ ਕੀਤੀ ਰੱਦ
ਖੇਤਰੀ ਭਾਸ਼ਾਵਾਂ ਵਿਚ ਕਾਲ ਸੈਂਟਰਾਂ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ
ਦੇਸ਼ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਬੀਮਾ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਵੀ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਬਹੁਭਾਸ਼ੀ ਕਾਲ ਸੈਂਟਰਾਂ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਇਸ ਕਾਲ ਸੈਂਟਰ 'ਤੇ ਮਰਾਠੀ, ਤਮਿਲ ਅਤੇ ਬੰਗਾਲੀ ਭਾਸ਼ਾਵਾਂ ਉਪਲਬਧ ਹੋਣਗੀਆਂ। ਕੰਪਨੀ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਦਿਨਾਂ ਵਿਚ ਇਸ ਕਾਲ ਸੈਂਟਰ ਨੂੰ ਖੇਤਰੀ ਭਾਸ਼ਾਵਾਂ ਨਾਲ ਜੋੜਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਹੀ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਸਤੰਬਰ 2018 ਤਕ ਕਾਲ ਸੈਂਟਰ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਸਿਰਫ ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਅਤੇ ਹਿੰਦੀ ਭਾਸ਼ਾ ਵਿਚ ਹੀ ਉਪਲਬਧ ਸੀ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਭਾਰਤ-ਬੰਗਲਾਦੇਸ਼ ਵਿਚਾਲੇ 55 ਸਾਲ ਬਾਅਦ ਦੁਬਾਰਾ ਚੱਲੇਗੀ ਟ੍ਰੇਨ, PM ਮੋਦੀ ਕਰਨਗੇ ਉਦਘਾਟਨ
ਪਾਲਸੀ ਧਾਰਕ ਨੂੰ ਚੈਟਬੋਟ 'ਤੇ ਮਿਲੇਗਾ ਸਾਰੇ ਪ੍ਰਸ਼ਨਾਂ ਦਾ ਉੱਤਰ
ਐਲ.ਆਈ.ਸੀ. ਅਨੁਸਾਰ ਇਸਦੀ ਵੈਬਸਾਈਟ 'ਤੇ ਐਲਆਈਸੀ ਮਿੱਤਰ ਦਾ ਵਿਕਲਪ ਹੈ। ਜਿਸ 'ਤੇ ਪਾਲਸੀ ਧਾਰਕ ਦੋ ਭਾਸ਼ਾਵਾਂ ਵਿਚ ਗੱਲਬਾਤ ਕਰਕੇ ਆਪਣੇ ਪ੍ਰਸ਼ਨਾਂ ਦੇ ਜਵਾਬ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਇਸਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਤੁਸੀਂ ਚੈਟ ਬੋਟ 'ਤੇ ਨਵੀਂ ਲਾਂਚਿੰਗ ਯੋਜਨਾ ਬਾਰੇ ਵੀ ਅਸਾਨੀ ਨਾਲ ਜਾਣਕਾਰੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕੋਗੇ। ਐਲ.ਆਈ.ਸੀ. ਦੇ ਬਿਆਨ ਅਨੁਸਾਰ ਇਸ ਸਾਲ ਜਨਵਰੀ ਤੋਂ ਚੈਟਬੋਟ ਨੇ 1 ਕਰੋੜ 20 ਲੱਖ ਤੋਂ ਵੱਧ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤੇ ਹਨ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਚੀਨ ਨੂੰ ਲੱਗਾ ਇਕ ਹੋਰ ਤਗੜਾ ਝਟਕਾ, ਹੁਣ Samsung ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਛੱਡਿਆ ਡਰੈਗਨ ਦਾ ਸਾਥ
ਨੋਟ - ਭਾਰਤੀ ਜੀਵਨ ਬੀਮਾ ਨਿਗਮ ਦੀ ਇਹ ਸਹੂਲਤ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਕਿੰਨੀ ਲਾਹੇਵੰਦ ਹੈ। ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਵਿਚਾਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।
WHATSAPP 'ਤੇ ਪਹਿਲੇ ਮਹੀਨੇ 'ਚ ਹੋਏ 3 ਲੱਖ ਤੋਂ ਵੱਧ UPI ਭੁਗਤਾਨ
NEXT STORY