ਹਾਂਗਕਾਂਗ - ਚੀਨ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਆਨਲਾਈਨ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਸਿੰਗਲ ਡੇਅ' ਹਰ ਸਾਲ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਇਸ ਸਾਲ ਵੀ ਆਯੋਜਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ। ਕੋਰੋਨਾ ਪਾਬੰਦੀਆਂ ਦਰਮਿਆਨ ਕੰਪਨੀਆਂ ਇਸ ਵਾਰ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲਾਂ ਦੇ ਵਿਕਰੀ ਰਿਕਾਰਡ ਨੂੰ ਤੋੜਨ ਦੀ ਉਮੀਦ ਵਿੱਚ ਹਨ। ਅਲੀਬਾਬਾ ਅਤੇ JD.com ਵਰਗੀਆਂ ਚੀਨੀ ਈ-ਕਾਮਰਸ ਫਰਮਾਂ ਨੇ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਮੁਹਿੰਮਾਂ ਨੂੰ ਤੇਜ਼ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਲਿਪਸਟਿਕ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਫਰਨੀਚਰ ਤੱਕ ਸਭ ਕੁਝ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵੇਚਣ ਲਈ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਮੁਹਿੰਮਾਂ ਲਈ ਚੋਟੀ ਦੇ ਲਾਈਵ ਸਟ੍ਰੀਮਰਾਂ ਨੂੰ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਸ ਸਾਲ ਸ਼ਾਪਿੰਗ ਫੈਸਟੀਵਲ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਉਮੀਦ ਮੁਤਾਬਕ ਸੁਸਤ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਮਿਲ ਰਹੀ ਹੈ।
ਇਸ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਮੇਜ਼ਬਾਨੀ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਮਾਲਾਂ ਨੇ ਦੇਸ਼ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਸਿੰਗਲਜ਼ ਡੇ ਸੇਲ 'ਤੇ ਉਤਸ਼ਾਹਜਨਕ ਉਤਸ਼ਾਹ ਦੇਖਿਆ। ਇਸ ਨੂੰ ਵਿਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚ 11/11 ਸੇਲ ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਹਰ ਸਾਲ 11 ਨਵੰਬਰ ਨੂੰ ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ ਨੂੰ ਆਯੋਜਿਤ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਮੁਕੇਸ਼ ਅੰਬਾਨੀ ਦੀ ਕੰਪਨੀ ਬਣਾਏਗੀ ਦੇਸ਼ ਦਾ ਪਹਿਲਾ ਮਲਟੀਮੋਡਲ ਲਾਜਿਸਟਿਕ ਪਾਰਕ, ਜਾਣੋ ਖ਼ਾਸੀਅਤ
ਦੇਸ਼ ਭਰ ਦੇ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਮਾਲਾਂ ਦੇ ਮਾਲਕਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਫੁੱਟਫਾਲ ਵਿੱਚ ਵਾਧੇ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ਾਂ ਦੇ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਰਾਜਧਾਨੀ 'ਚ ਸਿਲੈਕਟ ਸਿਟੀਵਾਕ ਵਿਚ ਆਮ ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ ਨਾਲੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਭੀੜ ਸੀ। “ਅਸੀਂ ਪਿਛਲੇ ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਅੱਜ (ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ) ਫੁੱਟਫਾਲ ਵਿੱਚ 5-7 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵਾਧਾ ਦੇਖਿਆ ਹੈ। ਸਿਲੈਕਟ ਸਿਟੀਵਾਕ ਮਾਲ ਦੇ ਸੀਈਓ ਯੋਗੇਸ਼ਵਰ ਸ਼ਰਮਾ ਨੇ ਦੱਸਿਆ, ਕੁਝ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਬ੍ਰਾਂਡ ਵਲੋਂ ਛੋਟ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਾਰਨ ਵਾਧਾ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਮਿਲ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਇਸ Sale ਨੂੰ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਚੀਨ ਵਿੱਚ ਖਪਤ ਦੇ ਬੈਰੋਮੀਟਰ ਵਜੋਂ ਦੇਖਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਇਸ ਮਿਆਦ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਖਪਤਕਾਰ ਸਮੂਹਿਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਔਨਲਾਈਨ ਸ਼ਾਪਿੰਗ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ 'ਤੇ ਅਰਬਾਂ ਖਰਚ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ, ਇਸ ਮਿਆਦ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਚੀਨੀ ਈ-ਕਾਮਰਸ ਫਰਮਾਂ ਦੁਆਰਾ ਆਕਰਸ਼ਕ ਛੋਟਾਂ ਦਾ ਵਿਆਪਕ ਪ੍ਰਚਾਰ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।
ਐਲਡੋ, ਬੇਵਰਲੀ ਹਿਲਸ ਪੋਲੋ ਕਲੱਬ, ਅਤੇ ਬਾਥ ਐਂਡ ਬਾਡੀ ਵਰਕਸ, ਜੋ ਕਿ ਮੇਜਰ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਦੇ ਅਧੀਨ ਆਉਂਦੇ ਹਨ, ਨੇ ਵੀ ਸਿੰਗਲਜ਼ ਡੇ ਸੇਲ ਦੀ ਮੇਜ਼ਬਾਨੀ ਕੀਤੀ।
ਐਲਡੋ one-day buy-one-get-one offer ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਲੈ ਕੇ ਆਇਆ ਸੀ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਇਸਦੇ ਬਾਡੀ ਕੇਅਰ ਅਤੇ ਫਰੈਗਰੈਂਸ ਬ੍ਰਾਂਡ - ਬਾਥ ਐਂਡ ਬਾਡੀ ਵਰਕਸ - ਨੇ ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ ਨੂੰ ਇਸਦੇ ਸਟੋਰਾਂ ਅਤੇ ਇਸਦੀ ਵੈਬਸਾਈਟ 'ਤੇ ਵੀ ਅਜਿਹੀ ਹੀ ਆਫ਼ਰ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੀ ਸੀ। ਇਸਦੇ ਬ੍ਰਾਂਡ, ਬੇਵਰਲੀ ਹਿਲਸ ਪੋਲੋ ਕਲੱਬ ਨੇ ਵੀ ਫਲੈਟ 40 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਦੀ ਛੋਟ ਅਤੇ 11 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵਾਧੂ ਛੋਟ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕੀਤੀ ਹੈ।
ਸੁੰਦਰਤਾ ਅਤੇ ਸਕਿਨਕੇਅਰ ਬ੍ਰਾਂਡ 'ਦ ਬਾਡੀ ਸ਼ੌਪ' ਨੇ ਵੀ ਛੋਟ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਇਸਦੀ ਵਿਕਰੀ ਦੋਹਰੇ ਅੰਕਾਂ ਵਿੱਚ ਵਧੀ। “ਦਿਨ 11/11 ਸਾਡੇ ਲਈ ਇੱਕ ਬਹੁਤ ਹੀ ਰੋਮਾਂਚਕ ਦਿਨ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ ਸਫਲਤਾਪੂਰਵਕ 24-ਘੰਟੇ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਉਡੀਕੇ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਸਮਾਗਮਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ, ‘ਸਿੰਗਲਜ਼ ਡੇ ਸੇਲ’ ਨੂੰ ਸਫਲਤਾਪੂਰਵਕ ਸਮਾਪਤ ਕੀਤਾ। ਇਹ ਸਾਡੇ ਵਫ਼ਾਦਾਰ ਖਰੀਦਦਾਰਾਂ ਲਈ ਸੀਮਤ ਖਰੀਦੋ-ਇੱਕ-ਇੱਕ ਪ੍ਰਾਪਤ-ਇੱਕ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਦਾ ਲਾਭ ਉਠਾਉਣ ਦਾ ਵਧੀਆ ਮੌਕਾ ਸੀ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : Meta ਤੇ Twitter ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹੁਣ Amazon 'ਚ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਈ ਛਾਂਟੀ, ਭਰਤੀ ਹੋਈ ਮੁਲਤਵੀ
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।
ਮੌਜੂਦਾ ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ 'ਚ ਘਰੇਲੂ ਏਅਰਲਾਈਨ ਇੰਡਸਟਰੀ ਨੂੰ 17,000 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦਾ ਨੁਕਸਾਨ ਹੋਣ ਦਾ ਅਨੁਮਾਨ
NEXT STORY