ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਕੋਰੋਨਾ ਮਹਾਮਾਰੀ ਦਰਮਿਆਨ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਇਆ ਆਨਲਾਈਨ ਖ਼ਰੀਦਦਾਰੀ ਦਾ ਰੁਝਾਨ ਅਜੇ ਵੀ ਬਰਕਰਾਰ ਹੈ। ਨਿਊਜਰਸੀ ਵਿਚ ਕੰਸਲਟਿੰਗ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਮਾਲਕ ਐਂਟੋਨਿਓ ਏਰਿਜਾਰੀ ਨੇ 2020 ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਵਿਚ ਲੰਡਨ ਦੀ ਵਿੰਟੇਜ ਜਿਊਲਰੀ ਸ਼ਾਪ ਹੇਨਕਾਕ ਨਾਲ 2.65 ਕੈਰੇਟ ਦੀ ਹੀਰੇ ਦੀ ਅੰਗੂਠੀ ਲਈ ਵਾਟਸਐਪ 'ਤੇ ਸੰਪਰਕ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਵੀਡੀਓ ਕਾਲ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਅੰਗੂਠੀ ਦੀ ਖ਼ਰੀਦ ਦੀ ਡੀਲ ਹੋ ਪੱਕੀ ਹੋ ਗਈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਇਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੀ ਕਫ਼ਲਿੰਕਸ ਅਤੇ ਝੁਮਕਿਆਂ ਦਾ ਇੱਕ ਜੋੜਾ ਖਰੀਦਿਆ। ਯੂਰਪ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਰਿਟੇਲਰ ਕੋਲੋਂ ਘੜੀ ਖ਼ਰੀਦੀ। ਇੰਨੀ ਵਿਕਰੀ ਵਧਾਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਹਰ ਉਤਪਾਦ ਦਾ ਵਟਸਐਪ ਲਿੰਕ ਆਪਣੀ ਵੈੱਬਸਾਈਟ 'ਤੇ ਪਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਦੀ 20 ਫ਼ੀਸਦੀ ਵਿਕਰੀ ਹੁਣ ਆਨਲਾਈਨ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ। ਮਾਹਮਾਰੀ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਇਹ 10 ਫ਼ੀਸਦੀ ਤੋਂ ਵੀ ਘੱਟ ਸੀ। ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਦਾ ਗਲੋਬਲ ਵਿਕਰੀ ਦਾ ਦਾਇਰਾ ਵਧਿਆ ਹੈ। ਬਰਾਂਡਸ ਨੂੰ ਡਿਜੀਟਲ ਅਤੇ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਸੰਪਰਕ ਨਾਲ ਫਾਇਦਾ ਹੋਇਆ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : 2000 ਰੁਪਏ ਦਾ ਨੋਟ ਜਮ੍ਹਾ ਕਰਵਾਉਣ ਲਈ ਜਾ ਰਹੇ ਹੋ Bank ਤਾਂ ਜਾਣੋ ਜੂਨ ਮਹੀਨੇ ਦੀਆਂ ਛੁੱਟੀਆਂ ਬਾਰੇ
ਸਿਰਫ਼ ਇੰਨਾ ਹੀ ਨਹੀਂ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਕੰਮਕਾਜੀ ਔਰਤਾਂ ਵਿਚ ਵੀ ਆਨਲਾਈਨ ਵਿਕਰੀ ਦਾ ਰੁਝਾਨ ਵਧਿਆ ਹੈ। ਕੰਮਕਾਜੀ ਔਰਤਾਂ ਆਪਣੇ ਕੱਪੜੇ, ਮੇਕਅੱਪ ਦਾ ਸਮਾਨ ਅਤੇ ਗਹਿਣਿਆਂ ਦੀ ਖ਼ਰੀਦ ਲਈ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਦਾ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਕੋਰੋਨਾ ਮਹਾਮਾਰੀ ਕਾਰਨ ਬਾਜ਼ਾਰ ਤੋਂ ਖ਼ਰੀਦਦਾਰੀ ਦਾ ਰੁਝਾਨ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਹੁਣ ਲੋਕ ਭੋਜਨ ਜਾਂ ਖਾਣ-ਪੀਣ ਵਾਲੇ ਪਦਾਰਥਾਂ ਲਈ ਵੀ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ।
ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੇ ਕੀਤੀ ਖ਼ਾਸ ਤਿਆਰੀ
ਆਨਲਾਈਨ ਸੇਲ ਲਈ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਆਪਣੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਖ਼ਾਸ ਤਿਆਰੀ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਉਤਪਾਦ ਦਿਖਾਉਣ ਲਈ ਹਾਈ ਡੇਫਿਨਿਸ਼ਨ ਕੈਮਰਿਆਂ, ਲਾਈਟਿੰਗ ਅਤੇ ਹੋਰ ਡਿਵਾਈਸ ਦਾ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਗਹਿਣੇ ਛੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਹਾਈ ਡੈਫੀਨੇਸ਼ਨ ਕੈਮਰੇ, ਰੋਸ਼ਨੀ ਅਤੇ ਹੋਰ ਉਪਕਰਨਾਂ ਰਾਹੀਂ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕੀਤੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ। 2021 ਵਿੱਚ ਲੰਡਨ ਵਿੱਚ ਫਲੈਗਸ਼ਿਪ ਸਟੋਰ 'ਤੇ ਲਾਂਚ ਕੀਤੀ ਗਈ, ਇਹ ਸੇਵਾ ਨਿਊਯਾਰਕ, ਹਾਂਗਕਾਂਗ ਦੇ ਸਟੋਰਾਂ ਲਈ ਰੋਲ ਆਊਟ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ। ਸੇਵਾ ਇਸ ਸਾਲ ਸ਼ੰਘਾਈ ਵਿੱਚ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਵੇਗੀ। ਘੜੀ ਅਤੇ ਗਹਿਣਿਆਂ ਦੇ ਰਿਟੇਲਰ ਮੇਅਰਜ਼ ਨੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨਾਲ ਲਾਈਵ ਵੀਡੀਓ ਕਾਲਾਂ ਲਈ ਫੋਰਟ ਲਾਡਰਡੇਲ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਬੁਟੀਕ ਵਰਗਾ ਸਟੂਡੀਓ ਬਣਾਇਆ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਫਲੋਰੀਡਾ ਅਤੇ ਜਾਰਜੀਆ ਵਿਚ 14 ਸਟੋਰ ਹਨ। ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਮਈ ਤੋਂ ਦਸੰਬਰ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਸਟੂਡੀਓ ਤੋਂ 500 ਸੌਦੇ ਹੋਏ ਸਨ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਅਮਰੀਕਾ ਦੀਵਾਲੀਆ ਹੋਇਆ ਤਾਂ ਡੁੱਬ ਜਾਵੇਗੀ ਦੁਨੀਆ, 78 ਲੱਖ ਨੌਕਰੀਆਂ ਅਤੇ 10 ਲੱਖ ਕਰੋੜ ਡਾਲਰ ਹੋ ਜਾਣਗੇ ਤਬਾਹ
ਕਈ ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਗਹਿਣੇ ਆਨਲਾਈਨ ਵੇਚੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ। ਬ੍ਰਿਲਿਅੰਟ ਅਰਥ ਅਤੇ ਚੁਪੀ ਵਰਗੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਫੰਕਸ਼ਨਾਂ 'ਤੇ ਵਰਚੁਅਲ ਟਰਾਈ ਦਾ ਆਯੋਜਨ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਇਨ੍ਹਾਂ 'ਚ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਗਹਿਣਿਆਂ ਦੀ ਤਸਵੀਰ ਨੂੰ ਹੱਥ, ਗੁੱਟ ਜਾਂ ਗਲੇ 'ਤੇ ਲਗਾ ਕੇ ਦੇਖਣ ਦਾ ਮੌਕਾ ਮਿਲਦਾ ਹੈ। ਹਾਲ ਹੀ ਤੱਕ, ਗਹਿਣੇ ਨਿਰਮਾਤਾ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਦੇ ਸਨ ਕਿ ਅਜਿਹੇ ਡਿਜੀਟਲ ਸਾਧਨ ਦੁਆਰਾ ਉਤਪਾਦ ਦੀਆਂ ਕਾਰੀਗਰੀ ਅਤੇ ਹੋਰ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਦਿਖਾਉਣਾ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੈ। ਪਰ ਹੁਣ ਵਰਚੁਅਲ ਰਿਐਲਿਟੀ ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਦੀ ਤਰੱਕੀ ਦੇ ਨਾਲ, ਕੁਝ ਬ੍ਰਾਂਡ ਇਸ ਤਕਨੀਕ ਵੱਲ ਆਕਰਸ਼ਿਤ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ।
ਡਿਜੀਟਲ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ ਵਾਧੇ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ, ਹਰ ਕੋਈ ਇਸ ਗੱਲ ਨਾਲ ਸਹਿਮਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਸਿੱਧੀ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਦੇ ਦਿਨ ਖਤਮ ਹੋ ਗਏ ਹਨ। ਦ ਮੈਕਿੰਸੀ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਪਾਰਟਨਰ ਅਲੈਗਜ਼ੈਂਡਰ ਥੀਏਲ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਗਹਿਣੇ ਅਜੇ ਵੀ ਇਕ ਅਜਿਹੀ ਚੀਜ਼ ਹੈ ਜਿਸ ਨੂੰ ਲੋਕ ਛੂਹਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਲੋਕ ਆਨਲਾਈਨ ਜਾਣਕਾਰੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੇ ਹਨ ਪਰ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਡੀ ਬੀਅਰਸ ਮੌਰੀਸਨ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਕੁਝ ਗਾਹਕ ਆਪਣੇ ਹੱਥਾਂ ਵਿੱਚ ਹੀਰੇ ਦੇਖਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਅਹਿਸਾਸ ਨੂੰ ਡਿਜੀਟਲੀ ਮਹਿਸੂਸ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : 1 ਜੂਨ ਤੋਂ ਮਹਿੰਗੇ ਹੋਣ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ ਇਹ ਵਾਹਨ, ਕਾਰ ਦੇ ਨਾਲ EV ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ 'ਚ ਲੱਗੇਗੀ ਅੱਗ
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।
ਕਿਸਾਨਾਂ ਲਈ ਵੱਡੀ ਖ਼ੁਸ਼ਖ਼ਬਰੀ, ਪੰਜਾਬ ਐਗਰੋ ਚੰਗੇ ਭਾਅ 'ਤੇ ਖ਼ਰੀਦੇਗੀ ਇਹ ਫ਼ਸਲਾਂ
NEXT STORY