ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਮਦਰ ਡੇਅਰੀ ਨੂੰ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਮੰਗ ਵਧਣ ਕਾਰਨ ਇਸ ਦਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਚਾਲੂ ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ 'ਚ 20 ਫੀਸਦੀ ਵਧ ਕੇ ਲਗਭਗ 15,000 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ। ਦਿੱਲੀ-ਐਨਸੀਆਰ ਦੀ ਚੋਟੀ ਦੀ ਡੇਅਰੀ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਪ੍ਰਬੰਧ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਮਨੀਸ਼ ਬੰਦਲਿਸ਼ ਨੇ ਇਹ ਗੱਲ ਕਹੀ। ਮਦਰ ਡੇਅਰੀ, ਜੋ ਖਾਣ ਵਾਲੇ ਤੇਲ ਅਤੇ ਫਲ ਅਤੇ ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਵੀ ਵੇਚਦੀ ਹੈ, ਨੇ ਪਿਛਲੇ ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ ਵਿੱਚ 12,500 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਕੀਤਾ ਸੀ।
ਮਦਰ ਡੇਅਰੀ ਫਰੂਟਸ ਐਂਡ ਵੈਜੀਟੇਬਲਜ਼ ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਲਿਮਟਿਡ ਦੇ ਮੈਨੇਜਿੰਗ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਮਨੀਸ਼ ਬੰਦਲਿਸ਼ ਨੇ ਪਿਛਲੇ ਹਫਤੇ ਗ੍ਰੇਟਰ ਨੋਇਡਾ ਵਿੱਚ ਆਯੋਜਿਤ ਆਈਡੀਐਫ-ਵਿਸ਼ਵ ਡੇਅਰੀ ਕਾਨਫਰੰਸ ਦੇ ਮੌਕੇ 'ਤੇ ਕਿਹਾ, "ਸਾਨੂੰ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਚਾਲੂ ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ ਵਿੱਚ ਕਾਰੋਬਾਰ 20 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਦੇ ਕਰੀਬ ਵਧੇਗਾ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਵਾਧਾ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਡੇਅਰੀ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਅਤੇ ਕੀਮਤਾਂ ਦੋਵਾਂ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਹੋਵੇਗਾ। ਬੰਦਲਿਸ਼ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਸਾਰੇ ਦੁੱਧ ਅਤੇ ਹੋਰ ਡੇਅਰੀ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਮਜ਼ਬੂਤ ਮੰਗ ਦੇਖ ਰਹੇ ਹਾਂ। ਗਰਮੀਆਂ ਦੌਰਾਨ ਆਈਸ ਕਰੀਮ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਕਾਫੀ ਵਧ ਜਾਂਦੀ ਹੈ
ਆਈਸ ਕਰੀਮ ਦੀ ਵਿਕਰੀ 2020 ਅਤੇ 2021 ਵਿੱਚ ਮਹਾਂਮਾਰੀ ਦੇ ਕਾਰਨ ਲਗਾਏ ਗਏ ਲੌਕਡਾਊਨ ਕਾਰਨ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਹੋਈ ਸੀ। ਮਦਰ ਡੇਅਰੀ ਨੇ ਪਿਛਲੇ ਮਹੀਨੇ ਦਿੱਲੀ-ਐਨਸੀਆਰ ਵਿੱਚ ਦੁੱਧ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ 2 ਰੁਪਏ ਪ੍ਰਤੀ ਲੀਟਰ ਦਾ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਇਸ ਸਾਲ ਮਾਰਚ ਵਿੱਚ ਵੀ ਦੁੱਧ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ ਇੰਨਾ ਹੀ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਬੰਦਲਿਸ਼ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਪਿਛਲੇ ਮਹੀਨੇ ਪ੍ਰਚੂਨ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ ਵਾਧੇ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਸਾਡੀ ਦੁੱਧ ਦੀ ਖਰੀਦ ਲਾਗਤ ਵਿੱਚ 2 ਰੁਪਏ ਪ੍ਰਤੀ ਲੀਟਰ ਦਾ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ।” ਇਹ ਪੁੱਛੇ ਜਾਣ ‘ਤੇ ਕਿ ਕੀ ਪ੍ਰਚੂਨ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ ਹੋਰ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਜੇ ਲਾਗਤ ਵਿੱਚ ਵਾਧੇ ਦਾ ਮੌਜੂਦਾ ਰੁਝਾਨ ਜਾਰੀ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਅਸੀਂ 3-4 ਮਹੀਨੇ ਬਾਅਦ ਇਸ ਬਾਰੇ ਵਿਚਾਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ।
ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਪਸ਼ੂਆਂ ਦੇ ਚਾਰੇ ਦੀ ਕੀਮਤ ਵਿੱਚ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਕਿਸਾਨਾਂ ਨੂੰ ਵਿਕਰੀ ਮੁੱਲ ਵਧਾਉਣਾ ਪੈ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਸ ਲਈ ਡੇਅਰੀ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੀ ਦੁੱਧ ਦੀ ਖਰੀਦ ਲਾਗਤ ਵੱਧ ਗਈ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਡੇਅਰੀ ਉਤਪਾਦਾਂ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਮਦਰ ਡੇਅਰੀ ਦੇ ਖਾਣ ਵਾਲੇ ਤੇਲ, ਤਾਜ਼ੇ ਫਲ ਅਤੇ ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਅਤੇ ਰੋਟੀ ਦੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਵੀ ਵਧੀਆ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਕੰਪਨੀ 'ਧਾਰਾ' ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੇ ਤਹਿਤ ਖਾਣ ਵਾਲੇ ਤੇਲ ਅਤੇ 'ਸਫਲ' ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੇ ਤਹਿਤ ਤਾਜ਼ੇ ਫਲ ਅਤੇ ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਵੇਚਦੀ ਹੈ।
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।
ਰੂਸ ਤੋਂ ਗੈਸ ਦੀ ਸਪਲਾਈ ਬੰਦ, ਹੁਣ ਭਾਰਤ ਦੁੱਗਣੀ ਕੀਮਤ 'ਤੇ ਖਰੀਦਣ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਰ
NEXT STORY