ਗੈਜੇਟ ਡੈਸਕ- ਸਾਲ 2018 ਕੁਝ ਪ੍ਰਾਇਵੇਟ ਟੈਲੀਕਾਮ ਕੰਪਨੀ ਲਈ ਮੁਸ਼ਕਿਲ ਭਰਿਆ ਰਿਹਾ। ਇਕ ਪਾਸੇ ਜਿੱਥੇ Reliance Jio ਨੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਕੜੀ ਟੱਕਰ ਦਿੱਤੀ ਉਥੇ ਹੀ ਦੂਜੇ ਪਾਸੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੇ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ 'ਚ ਵੀ ਭਾਰੀ ਕਮੀ ਆਈ। ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਅਕਤੂਬਰ ਦੇ ਮਹੀਨੇ 'ਚ BSNL ਤੇ ਜਿਓ ਨੇ ਮਿਲ ਕੇ 10 ਕਰੋੜ 80 ਲੱਖ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਮੋਬਾਇਲ ਯੂਜ਼ਰਸ ਨੂੰ ਆਪਣਾ ਗਾਹਕ ਬਣਾਇਆ। ਉਥੇ ਹੀ ਗੱਲ ਜੇਕਰ ਪ੍ਰਾਇਵੇਟ ਟੈਲੀਕਾਮ ਕੰਪਨੀਆਂ ਜਿਵੇਂ Vodafone idea, Bharti Airtel, Tata Teleservices ਦੀ ਕਰੀਏ ਤਾਂ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ 'ਚ 10 ਕਰੋੜ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਦੀ ਕਮੀ ਆਈ ਹੈ। ਅਕਤੂਬਰ 2018 'ਚ ਹੀ ਵੋਡਾਫੋਨ ਆਈਡੀਆ ਤੇ ਏਅਰਟੇਲ ਨੇ ਆਪਣੇ 90 ਲੱਖ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਗਾਹਕਾਂ ਗੁਆ ਚੁੱਕੇ ਹਨ ।Trai ਦੁਆਰਾ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਗਏ ਇਸ ਡਾਟਾ ਤੋਂ ਯਕੀਨਨ ਪ੍ਰਾਇਵੇਟ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਚਿੰਤਾ 'ਚ ਪਾ ਦਿੱਤਾ ਹੋਵੇਗਾ।
ਵੋਡਾਫੋਨ ਆਇਡੀਆ ਦੇ ਘੱਟ ਹੋਏ 70 ਲੱਖ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸਬਸਕ੍ਰਾਇਬਰ
ਵੋਡਾਫੋਨ ਤੇ ਆਈਡੀਆ ਨੂੰ ਮਰਜ ਹੋਏ ਅਜੇ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸਮਾਂ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੋਨਾਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੇ ਵੱਧਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਦੇ ਚਲਦੇ ਇਕ ਹੋਣ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਸੀ, ਪਰ ਇਸ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਵੀ ਅਕਤੂਬਰ 2018 'ਚ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ 'ਚ 70 ਲੱਖ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਦੀ ਕਮੀ ਆ ਗਈ। ਉਥੇ ਹੀ ਦੂਜੇ ਪਾਸੇ ਕਰੀਬ 11 ਲੱਖ ਗਾਹਕਾਂ ਨੇ ਏਅਰਟੈੱਲ ਦੀਆਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਤੋਂ ਕਿਨਾਰਾ ਕਰ ਲਿਆ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਟਾਟਾ ਟੈਲੀਸਰਵੀਸਿਜ਼ ਨੂੰ 9 ਲੱਖ ਤੇ ਐੱਮ. ਟੀ. ਐੱਨ. ਐੱਲ ਨੂੰ ਕਰੀਬ 8 ਲੱਖ ਸਬਸਕ੍ਰਾਇਬਰਸ ਦਾ ਨੁਕਸਾਨ ਝੇਲਨਾ ਪਿਆ ਹੈ।
ਰਿਲਾਇੰਸ ਜਿਓ ਨੇ ਜੋੜੇ 1 ਕਰੋੜ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਗਾਹਕ
ਇਕ ਪਾਸੇ ਜਿੱਥੇ ਸਾਰੇ ਟੈਲੀਕਾਮ ਕੰਪਨੀਆਂ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ 'ਚ ਕਮੀ ਆਉਣੀ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਵਾਲੀ ਗੱਲ ਹਨ, ਉਥੇ ਹੀ ਦੂਜੇ ਪਾਸੇ ਰਿਲਾਇੰਸ ਜਿਓ ਦਾ ਦਬਦਬਾ ਵਧਦਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਅਕਤੂਬਰ 2018 'ਚ ਰਿਲਾਇੰਸ ਜਿਓ ਦੇ ਸਬਸਕ੍ਰਾਇਬਰਸ ਦੀ ਗਿਣਤੀ 'ਚ 1 ਕਰੋੜ ਵਲੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਦਾ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਰਿਲਾਇੰਸ ਜਿਓ ਦੇ ਕੁੱਲ ਸਬਸਕ੍ਰਾਇਬਰਸ ਦੀ ਗਿਣਤੀ 26 ਕਰੋੜ 30 ਲੱਖ ਦੇ ਕੋਲ ਪਹੁੰਚ ਗਈ ਹੈ।
Oppo R17 Pro ਦਾ ਕਿੰਗ ਆਫ ਗਲੋਰੀ ਐਡੀਸ਼ਨ ਲਾਂਚ, ਜਾਣੋ ਕੀਮਤ
NEXT STORY