ਐਂਟਟਰੇਨਮੈਂਟ ਡੈਸਕ- ਭਾਰਤੀ ਟੀਵੀ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਮਸ਼ਹੂਰ ਸ਼ੋਅ, 'ਕਿਉਂਕੀ ਸਾਸ ਭੀ ਕਭੀ ਬਹੂ ਥੀ' 29 ਜੁਲਾਈ ਨੂੰ ਸਟਾਰ ਪਲੱਸ 'ਤੇ ਆਪਣੇ ਦੂਜੇ ਸੀਜ਼ਨ ਨਾਲ ਵਾਪਸ ਆਇਆ ਅਤੇ ਇਸਦਾ ਰਿਸਪਾਂਸ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਲਾਂਚ ਹਫ਼ਤੇ ਵਿੱਚ ਹੀ ਸ਼ੋਅ ਨੇ 1.659 ਬਿਲੀਅਨ ਮਿੰਟ ਦੇਖਣ ਦਾ ਸਮਾਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਇੱਕ ਵਾਰ ਫਿਰ ਸਾਬਤ ਹੋਇਆ ਕਿ ਇਹ ਸ਼ੋਅ ਅਜੇ ਵੀ ਭਾਰਤੀ ਮਨੋਰੰਜਨ ਜਗਤ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਥਾਂ ਰੱਖਦਾ ਹੈ।
ਪੁਨਰ ਸੁਰਜੀਤੀ ਨੇ ਪੁਰਾਣੇ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਲਈ ਯਾਦਾਂ ਵਾਪਸ ਲਿਆਂਦੀਆਂ ਅਤੇ ਨਵੀਂ ਪੀੜ੍ਹੀ ਨਾਲ ਵੀ ਜੁੜ ਗਿਆ। ਸਿਰਫ਼ ਪਹਿਲੇ ਚਾਰ ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ, ਸ਼ੋਅ ਨੇ ਟੀਵੀ 'ਤੇ 31.1 ਮਿਲੀਅਨ ਵਿਊਜ਼ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੇ, ਅਤੇ ਸਟ੍ਰੀਮਿੰਗ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ 'ਤੇ ਲੱਖਾਂ ਹੋਰ। ਇਕੱਲੇ ਲਾਂਚ ਐਪੀਸੋਡ ਨੇ ਸਟਾਰ ਪਲੱਸ 'ਤੇ 15.4 ਮਿਲੀਅਨ ਦਰਸ਼ਕ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੇ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਇਹ ਹਾਲ ਹੀ ਦੇ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦਰਜਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਫਿਕਸ਼ਨ ਪ੍ਰੀਮੀਅਰ ਬਣ ਗਿਆ। ਇਹ ਅੰਕੜੇ ਇਸਨੂੰ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਟੀਵੀ ਅਤੇ ਡਿਜੀਟਲ 'ਤੇ ਹੁਣ ਤੱਕ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ GEC ਫਿਕਸ਼ਨ ਲਾਂਚ ਵੀ ਸਾਬਤ ਕਰਦੇ ਹਨ।
ਸ਼ੋਅ ਦੀ ਵੱਡੀ ਵਾਪਸੀ ਦਰਸਾਉਂਦੀ ਹੈ ਕਿ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਫਿਕਸ਼ਨ ਕੰਟੈਂਟ ਵਿੱਚ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਦੀ ਦਿਲਚਸਪੀ ਲਗਾਤਾਰ ਵਧ ਰਹੀ ਹੈ, ਖਾਸ ਕਰਕੇ ਜਦੋਂ ਟੀਵੀ ਦੇਖਣ ਦੀਆਂ ਆਦਤਾਂ ਹੁਣ ਡਿਜੀਟਲ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ਨਾਲ ਮਿਲ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਇਹ ਭਾਰਤੀ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਦੁਆਰਾ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਦੀਆਂ ਕਹਾਣੀਆਂ ਨੂੰ ਵਰਤਣ ਦੇ ਤਰੀਕੇ ਵਿੱਚ ਆਈ ਤਬਦੀਲੀ ਨੂੰ ਵੀ ਉਜਾਗਰ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਪੁਰਾਣੀਆਂ ਯਾਦਾਂ ਅਤੇ ਅੱਜ ਦੀ ਨਵੀਂ ਸੋਚ ਇਕੱਠੇ ਜੁੜ ਰਹੀ ਹੈ।
ਸੁਮੰਤਾ ਬੋਸ, ਕਲੱਸਟਰ, ਐਂਟਰਟੇਨਮੈਂਟ (ਸਟਾਰ ਪਲੱਸ ਅਤੇ ਭਾਰਤ, ਬੰਗਾਲੀ, ਮਰਾਠੀ, ਗੁਜਰਾਤੀ), ਜੀਓਸਟਾਰ ਦੀ ਮੁਖੀ, ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ, “ਕਿਉਂਕੀ ਸਾਸ ਭੀ ਕਭੀ ਬਹੂ ਥੀ ਦੀ ਵਾਪਸੀ ਸਾਬਤ ਕਰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਇੱਕ ਚੰਗੀ ਕਹਾਣੀ ਦੀ ਸ਼ਕਤੀ ਕਦੇ ਘੱਟਦੀ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਸ਼ੋਅ ਨੂੰ ਦੋ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣਾਂ ਨਾਲ ਲਾਂਚ ਕੀਤਾ- ਇੱਕ, ਇਸ ਪ੍ਰਤੀਕ ਸ਼ੋਅ ਦੀ ਪੁਰਾਣੀਆਂ ਯਾਦਾਂ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਜਗਾਉਣਾ ਜੋ ਲੋਕਾਂ ਦੀਆਂ ਯਾਦਾਂ ਵਿੱਚ ਉੱਕਰਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ ਅਤੇ ਦੂਜਾ, ਇਸਨੂੰ ਅੱਜ ਦੇ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨਾਲ ਜੁੜਨ ਲਈ ਇੱਕ ਨਵੇਂ ਯੁੱਗ ਦੀ ਕਹਾਣੀ ਅਤੇ ਅਨੁਭਵ ਦੇ ਨਾਲ ਪੇਸ਼ ਕਰਨਾ। ਸਟਾਰ ਪਲੱਸ 'ਤੇ ਰਿਕਾਰਡ ਤੋੜ ਅੰਕੜੇ ਸਾਡੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਨੂੰ ਸਹੀ ਸਾਬਤ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਲਾਂਚ ਇੱਕ ਸੱਭਿਆਚਾਰਕ ਪਲ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ ਜੋ ਪੀੜ੍ਹੀਆਂ ਨੂੰ ਜੋੜਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਸਾਨੂੰ ਮਾਣ ਹੈ ਕਿ ਅਸੀਂ ਇਸਨੂੰ ਦੇਸ਼ ਭਰ ਦੇ ਲੱਖਾਂ ਘਰਾਂ ਵਿੱਚ ਲਿਆਇਆ ਹੈ।
ਨਿਆਸਾ ਦੇਵਗਨ ਦੇ ‘ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਡੈਬਿਊ’ ਉੱਤੇ ਕਾਜੋਲ ਦਾ ਖੁਲਾਸਾ
NEXT STORY