ਗੈਜੇਟ ਡੈਸਕ- ਗੂਗਲ ਨੇ ਜੀਮੇਲ ਲਈ ਇਕ ਨਵਾਂ ਅਪਡੇਟ ਰੋਲਆਊਟ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ ਹੈ ਜਿਸ ਨਾਲ ਯੂਜ਼ਰਜ਼ ਨੂੰ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਈਮੇਲ ਲੱਭਣ 'ਚ ਪਹਿਲਾਂ ਨਾਲੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਆਸਾਨੀ ਹੋਵੇਗੀ। ਇਸ ਨਵੇਂ ਫੀਚਰ ਦਾ ਨਾਂ "Most Relevant" ਹੈ, ਜੋ ਏ.ਆਈ. ਦਾ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕਰਕੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਈਮੇਲਾਂ ਨੂੰ ਸਰਚ ਰਿਜ਼ਲਟ 'ਚ ਉੱਪਰ ਦਿਖਾਏਗਾ, ਜੋ ਯੂਜ਼ਰਜ਼ ਲਈ ਜ਼ਿਆਦਾ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੋ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ। ਇਹ ਪਾਰੰਪਰਿਕ ਕ੍ਰਮਅਨੁਸਾਰ ਰਿਜ਼ਲਟ ਦਿਖਾਉਣ ਦੀ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਨੂੰ ਬਦਲ ਦੇਵੇਗਾ।
ਇੰਝ ਕੰਮ ਕਰੇਗਾ "Most Relevant" ਫੀਚਰ
ਗੂਗਲ ਨੇ ਇਕ ਬਲਾਗ ਪੋਸਟ 'ਚ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਇਹ ਫੀਚਰ ਨਿੱਜੀ ਜੀਮੇਲ ਖਾਤਿਆਂ ਵਾਲੇ ਯੂਜ਼ਰਜ਼ ਲਈ ਵੈੱਬ, ਐਂਡਰਾਇਡ ਅਤੇ ਆਈ.ਓ.ਐੱਸ. ਐਪਸ 'ਤੇ ਉਪਲੱਬਧ ਹੋਵੇਗਾ। ਕੰਪਨੀ ਭਵਿੱਖ 'ਚ ਇਸਨੂੰ ਬਿਜ਼ਨੈੱਸ ਅਕਾਊਂਟਸ ਲਈ ਵੀ ਜਾਰੀ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਹੀ ਹੈ। ਹੁਣ ਤਕ ਜੀਮੇਲ 'ਚ ਈਮੇਲ ਲੱਭਣ ਲਈ ਯੂਜ਼ਰਜ਼ ਨੂੰ ਸੰਬੰਧਿਤ ਕੀਵਰਡ ਟਾਈਪ ਕਰਨੇ ਹੁੰਦੇ ਸਨ, ਜਿਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਈਮੇਲ ਕ੍ਰਮਅਨੁਸਾਰ ਦਿਖਾਈ ਦਿੰਦੀਆਂ ਸਨ ਪਰ ਹੁਣ ਸਰਚ ਰਿਜ਼ਲਟ ਪੇਜ 'ਤੇ ਇਕ ਨਵਾਂ ਡ੍ਰੋਪਡਾਊਨ ਮੈਨਿਊ ਜੋੜਿਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿਚ ਦੋ ਆਪਸ਼ਨ "Most Recent" ਅਤੇ "Most Relevant" ਹੋਣਗੇ।
ਗੂਗਲ ਅਨੁਸਾਰ, ਇਹ ਨਵਾਂ ਮੋਡ ਹਾਲੀਆ ਈਮੇਲ ਗਤੀਵਿਧੀ, ਯੂਜ਼ਰਜ਼ ਦੁਆਰਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਖੋਲ੍ਹੀਆਂ ਗਈਆਂ ਈਮੇਲਾਂ ਅਤੇ ਅਕਸਰ ਸੰਪਰਕ ਕੀਤੇ ਗਏ ਲੋਕਾਂ ਵਰਗੇ ਤੱਤਾਂ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖੇਗਾ। ਇਸਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਕਿ ਈਮੇਲ ਜਾਂ ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਯੂਜ਼ਰਜ਼ ਨੇ ਵਧੇਰੇ ਗੱਲਬਾਤ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਉਹ ਖੋਜ ਨਤੀਜਿਆਂ ਵਿੱਚ ਉੱਚੇ ਦਿਖਾਈ ਦੇਣਗੇ। ਗੂਗਲ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਨਵਾਂ ਫੀਚਰ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਲਈ ਸਹੀ ਈਮੇਲ ਲੱਭਣ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਨੂੰ ਤੇਜ਼ ਅਤੇ ਆਸਾਨ ਬਣਾ ਦੇਵੇਗਾ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸੈਂਕੜੇ ਈਮੇਲਾਂ ਨੂੰ ਸਕ੍ਰੌਲ ਕਰਨ ਦੀ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਤੋਂ ਬਚਾਇਆ ਜਾਵੇਗਾ।
BSNL ਯੂਜਰਾਂ ਲਈ ਵੱਡੀ ਖ਼ਬਰ! ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਣ ਜਾ ਰਹੀ 5ਜੀ ਸਰਵਿਸ
NEXT STORY