ਆਟੋ ਡੈਸਕ- ਟੋਇਟਾ ਨੇ ਇੰਜਣ ਦੀ ਖਰਾਬੀ ਦੇ ਕਾਰਨ ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਵਿੱਚ ਲਗਭਗ 280,000 ਪਿਕਅੱਪ ਅਤੇ ਐੱਸ.ਯੂ.ਵੀ. ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਬੁਲਾ ਲਿਆ ਹੈ। ਜਾਪਾਨੀ ਆਟੋਮੇਕਰ ਨੇ ਰਿਪੋਰਟ ਦਿੱਤੀ ਕਿ ਜਦੋਂ ਵਾਹਨ ਨੂੰ ਨਿਊਟਰਲ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਟ੍ਰਾਂਸਮਿਸ਼ਨ ਦੇ ਕੁਝ ਹਿੱਸੇ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਬੰਦ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ। ਇਸ ਖਾਮੀ ਦੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਇੰਜਣ ਦੀ ਕੁਝ ਸ਼ਕਤੀ ਪਹੀਆਂ ਵੱਲ ਵਹਿੰਦੀ ਹੈ। ਭਾਵੇਂ ਵਾਹਨ ਨੂੰ ਸਥਿਰ ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਸੰਭਾਵਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਇਹ ਬ੍ਰੇਕ ਲਗਾਏ ਬਿਨਾਂ ਇੱਕ ਸਮਤਲ ਸਤ੍ਹਾ 'ਤੇ ਹੌਲੀ-ਹੌਲੀ ਅੱਗੇ ਜਾਣ ਦਾ ਕਾਰਨ ਬਣਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਨਾਲ ਹਾਦਸਿਆਂ ਦਾ ਖਤਰਾ ਵਧ ਗਿਆ, ਟੋਇਟਾ ਨੂੰ ਕਾਰਵਾਈ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ ਗਿਆ।
ਇਹ ਰੀਕਾਲ Toyota Tundra, Sequoia ਅਤੇ Lexus LX 600 ਸਮੇਤ ਖਾਸ ਮਾਡਲਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੋ 2022 ਅਤੇ 2024 ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਬਣਾਏ ਗਏ ਸਨ। ਟੋਇਟਾ ਅਧੀਨ ਇਕ ਲਗਜ਼ਰੀ ਬ੍ਰਾਂਡ ਲੈਕਸਸ, ਇਸ ਸੁਰੱਖਿਆ ਰੀਕਾਲ 'ਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ। ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਵਾਹਨਾਂ ਦੇ ਮਾਲਿਕਾਂ ਨੂੰ ਅਪ੍ਰੈਲ ਦੇ ਅੰਤ ਤਕ ਸੂਚਿਤ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ ਅਤੇ ਟੋਇਟਾ ਨੇ ਨਿਊਟਰਲ 'ਚ ਇੰਜਣ ਨੂੰ ਰੁਕਣ ਤੋਂ ਰੋਕਣ ਲਈ ਟ੍ਰਾਂਸਮਿਸ਼ਨ ਸਾਫਟਵੇਅਰ ਨੂੰ ਅਪਡੇਟ ਕਰਕੇ ਸਮੱਸਿਆ ਦਾ ਹੱਲ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾਈ ਹੈ।
ਇੰਜਣ ਦੀ ਖਰਾਬੀ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਟੋਇਟਾ ਨੇ ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਵਿਚ ਦੋ ਹੋਰ ਰੀਕਾਲ ਦਾ ਵੀ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਰੀਅਰਵਿਊ ਕੈਮਰਾ ਡਿਸਪਲੇਅ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਸਾਫਟਵੇਅਰ ਦੀ ਗੜਬੜ ਕਾਰਨ ਇਕ ਰੀਕਾਲ ਵਿਚ ਲਗਭਗ 19,000 ਵਾਹਨ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ। ਵਾਹਨ ਨੂੰ ਰਿਵਰਸ 'ਚ ਸ਼ਿਫਟ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਰੀਅਰਵਿਊ ਚਿੱਤਰ ਲੋੜੀਂਦੇ ਸਮੇਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਦਿਖਾਈ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦੇ ਜਿਸ ਨਾਲ ਸੰਭਾਵਿਤ ਰੂਪ ਨਾਲ ਵਾਹਨ ਬੈਕ ਕਰਦੇ ਸਮੇਂ ਦੁਰਘਟਨਾਵਾਂ ਦਾ ਖਤਰਾ ਵੱਧ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਰੀਕਾਲ 2023 ਅਤੇ 2024 ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਬਣੇ ਕੁਝ ਮਿਰਾਈਸ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਲੈਕਸਸ ਐੱਲ.ਐੱਸ., ਐੱਸ.ਸੀ. ਅਤੇ ਈ.ਐੱਸ. ਮਾਡਲਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ।
ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਕੁਝ 4,000 ਟੋਇਟਾ ਕੈਮਰੀ ਅਤੇ ਕੈਮਰੀ ਹਾਈਬ੍ਰਿਡ ਵਾਹਨਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਸੁਰੱਖਿਆ ਮੁੱਦਿਆਂ ਦੇ ਚਲਦੇ ਵਾਪਸ ਬੁਲਾਇਆ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਪਤਾ ਲਗਾਇਆ ਹੈ ਕਿ ਪਿਛਲੀਆਂ ਫੋਲਡ-ਡਾਊਨ ਸੀਟਾਂ 'ਤੇ ਹੈੱਡ ਰਿਸਟ੍ਰੈਂਟਸ ਦੇ ਨਾਲ ਜੋ ਕੁਝ ਖਾਸ ਟੱਕਰਾਂ ਦੌਰਾਨ ਸੱਟ ਲੱਗਣ ਦੇ ਜੋਖਮ ਨੂੰ ਵਧਾਉਂਦੇ ਹਨ।
ਐਲੋਨ ਮਸਕ ਜਲਦ ਲਾਂਚ ਕਰਨਗੇ Xmail, ਗੂਗਲ ਦੇ GMail ਨਾਲ ਹੋਵੇਗਾ ਮੁਕਾਬਲਾ
NEXT STORY