ਨੈਸ਼ਨਲ ਡੈਸਕ- ਜ਼ੀਰਕਪੁਰ ਦੇ ਅਕਸ਼ਿਤ ਸ਼ਰਮਾ ਨੇ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਤੋਂ ਨਵਾਂ ਲੈਪਟਾਪ ਮੰਗਵਾਇਆ ਸੀ ਪਰ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਪੁਰਾਣਾ ਲੈਪਟਾਪ ਭੇਜ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਅਕਸ਼ਿਤ ਨੇ ਇਸ ਬਾਰੇ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਲੈਪਟਾਪ ਬਦਲਣ ਦੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ ਤਾਂ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਉਸ ਦੀ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਸੁਣੀ। ਇਸ ਤੋਂ ਪ੍ਰੇਸ਼ਾਨ ਹੋ ਕੇ ਉਸ ਨੇ ਦਸੰਬਰ 2023 ਵਿੱਚ ਖਪਤਕਾਰ ਅਦਾਲਤ ਵਿੱਚ ਕੇਸ ਦਾਇਰ ਕੀਤਾ। ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਇਸ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਅਕਸ਼ਿਤ ਨੂੰ 20,000 ਰੁਪਏ ਦਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਨਾਲ ਹੀ ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਨੂੰ 9 ਫੀਸਦੀ ਵਿਆਜ ਦੇ ਨਾਲ 72,990 ਰੁਪਏ ਵਾਪਸ ਕਰਨ ਦਾ ਹੁਕਮ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ।
ਅਕਸ਼ਿਤ ਦੇ ਵਕੀਲ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਸ ਨੇ ਏਸਰ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਲੈਪਟਾਪ ਖਰੀਦਿਆ ਸੀ ਪਰ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਪੁਰਾਣਾ ਲੈਪਟਾਪ ਭੇਜ ਦਿੱਤਾ। ਲੈਪਟਾਪ ਦੇਖ ਕੇ ਉਸ ਨੇ ਵਾਪਸ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਰਿਫੰਡ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੀ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਲੈਪਟਾਪ ਵਾਪਸ ਲੈ ਲਿਆ ਪਰ ਰਿਫੰਡ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤਾ, ਜਦੋਂ ਅਕਸ਼ਿਤ ਨੇ ਰਿਫੰਡ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਮੰਗੀ ਤਾਂ ਉਸ ਨੂੰ ਪਤਾ ਲੱਗਾ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਅਪਡੇਟ ਕੀਤਾ ਸੀ ਕਿ ਰਿਫੰਡ ਨਹੀਂ ਮਿਲਿਆ। ਜਦਕਿ ਆਨਲਾਈਨ ਟਰੈਕਿੰਗ ਨੇ ਇਹ ਸਾਬਤ ਕੀਤਾ ਕਿ ਲੈਪਟਾਪ ਵਾਪਸ ਲੈ ਲਿਆ ਗਿਆ ਸੀ।
ਕੰਪਨੀ ਵੱਲੋਂ ਪੇਸ਼ ਹੋਏ ਵਕੀਲ ਨੇ ਅਦਾਲਤ ਵਿੱਚ ਦਲੀਲ ਦਿੱਤੀ ਕਿ ਅਕਸ਼ਿਤ ਇਸ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਤੋਂ ਪ੍ਰੋਡਕਟ ਖਰੀਦਦਾ ਸੀ ਅਤੇ ਅੱਗੇ ਵੇਚਦਾ ਸੀ, ਇਸ ਲਈ ਉਹ ਖਪਤਕਾਰ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਇਸ 'ਤੇ ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮਦੀਨਾਥ ਮਾਲ ਅੱਗੇ ਵੇਚ ਸਕਦਾ ਹੈ ਪਰ ਉਹ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਖਪਤਕਾਰ ਹੈ ਅਤੇ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਉਸ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਕਰਨਾ ਹੋਵੇਗਾ। ਕੰਪਨੀ ਦੀਆਂ ਦਲੀਲਾਂ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰਦਿਆਂ ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰਾਂ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ 'ਤੇ ਸਖ਼ਤ ਟਿੱਪਣੀ ਕਰਦਿਆਂ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣ ਦੇ ਹੁਕਮ ਦਿੱਤੇ ਹਨ।
EPFO ਖਾਤੇ 'ਚੋਂ ਕਢਵਾਉਣ ਜਾ ਰਹੇ ਹੋ ਪੈਸੇ, ਤਾਂ ਜਾਣ ਲਓ ਇਨ੍ਹਾਂ ਨਵੇਂ ਨਿਯਮਾਂ ਬਾਰੇ
NEXT STORY