ਨੈਸ਼ਨਲ ਡੈਸਕ : ਦੇਸ਼ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਏਅਰਲਾਈਨ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਦਸੰਬਰ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ ਸੰਚਾਲਨ ਸੰਕਟ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪਿਆ ਸੀ, ਇੰਡੀਗੋ ਹੁਣ ਆਪਣੇ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੇਗੀ। ਏਅਰਲਾਈਨ ਨੇ 2 ਤੋਂ 10 ਦਸੰਬਰ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ 5,000 ਤੋਂ ਵੱਧ ਉਡਾਣਾਂ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤੀਆਂ ਅਤੇ ਕਈ ਉਡਾਣਾਂ ਵਾਰ-ਵਾਰ ਦੇਰੀ ਨਾਲ ਚੱਲੀਆਂ। ਇਸ ਨਾਲ ਲੱਖਾਂ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਲੰਬੀ ਦੇਰੀ ਅਤੇ ਅਸੁਵਿਧਾ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪਿਆ। ਸ਼ਹਿਰੀ ਹਵਾਬਾਜ਼ੀ ਮੰਤਰਾਲੇ ਦੁਆਰਾ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਗਏ ਹਾਲੀਆ ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇੰਡੀਗੋ ਹੁਣ ਆਪਣੇ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰੇਗੀ। ਮਾਹਰਾਂ ਅਨੁਸਾਰ, ਇੰਡੀਗੋ ਨੂੰ ਲਗਭਗ 3.8 ਲੱਖ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਕੁੱਲ ₹376 ਕਰੋੜ ਤੱਕ ਦਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣਾ ਪੈ ਸਕਦਾ ਹੈ।
10,000 ਰੁਪਏ ਤੱਕ ਦੇ ਯਾਤਰਾ ਵਾਊਚਰ ਵੀ ਮਿਲਣਗੇ
ਸੂਤਰਾਂ ਅਨੁਸਾਰ, ਸਰਕਾਰ ਨੇ ਇੰਡੀਗੋ ਨੂੰ 3, 4 ਅਤੇ 5 ਦਸੰਬਰ ਦੌਰਾਨ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਤੁਰੰਤ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ ਦਿੱਤੇ ਸਨ। ਇਸ ਸਮੇਂ ਦੌਰਾਨ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ 'ਤੇ ਘੰਟਿਆਂ ਤੱਕ ਫਸੇ ਹਰੇਕ ਗੰਭੀਰ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਯਾਤਰੀ ਨੂੰ ₹10,000 ਦਾ ਯਾਤਰਾ ਵਾਊਚਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਸਰਕਾਰੀ ਨਿਯਮਾਂ ਅਨੁਸਾਰ ਹਰੇਕ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਯਾਤਰੀ ਨੂੰ ₹5,000 ਤੋਂ ₹10,000 ਤੱਕ ਦਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਵੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਵੱਡੀ ਖ਼ਬਰ: ਵਿਦਿਆਰਥੀ ਨਾਲ ਭਰੀ ਪਿਕਨਿਕ ਬੱਸ ਨਾਲ ਵਾਪਰਿਆ ਵੱਡਾ ਹਾਦਸਾ
ਵੈੱਬਸਾਈਟ ਅਤੇ ਏਜੰਸੀ ਬੁਕਿੰਗ ਵਾਲੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਜਲਦੀ ਹੀ ਮਿਲੇਗਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ
ਇੱਕ ਅਧਿਕਾਰੀ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਇੰਡੀਗੋ ਦੀ ਵੈੱਬਸਾਈਟ ਰਾਹੀਂ ਟਿਕਟਾਂ ਬੁੱਕ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਇੱਕ ਹਫ਼ਤੇ ਦੇ ਅੰਦਰ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਮਿਲਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ, ਕਿਉਂਕਿ ਏਅਰਲਾਈਨ ਕੋਲ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਅਜਿਹੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਦਾ ਡੇਟਾ ਹੈ। ਟ੍ਰੈਵਲ ਏਜੰਟਾਂ ਅਤੇ ਔਨਲਾਈਨ ਟ੍ਰੈਵਲ ਏਜੰਸੀਆਂ (OTAs) ਰਾਹੀਂ ਟਿਕਟਾਂ ਬੁੱਕ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਵੀ ਇਕੱਠੀ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ ਅਤੇ ਜਲਦੀ ਹੀ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।
DGCA ਅਤੇ ਸਿਵਲ ਏਵੀਏਸ਼ਨ ਮੰਤਰਾਲਾ ਕਰਨਗੇ ਨਿਗਰਾਨੀ
ਸਰਕਾਰ ਨੇ ਡਾਇਰੈਕਟੋਰੇਟ ਜਨਰਲ ਆਫ਼ ਸਿਵਲ ਏਵੀਏਸ਼ਨ (DGCA) ਨੂੰ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ ਦਿੱਤੇ ਹਨ ਕਿ ਹਰੇਕ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਇੰਡੀਗੋ ਯਾਤਰੀ ਨੂੰ ਢੁਕਵਾਂ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਮਿਲੇ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਸਿਵਲ ਏਵੀਏਸ਼ਨ ਮੰਤਰਾਲਾ ਏਅਰਸੇਵਾ ਪੋਰਟਲ ਰਾਹੀਂ ਪੂਰੀ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਦੀ ਨਿਗਰਾਨੀ ਕਰੇਗਾ ਤਾਂ ਜੋ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਇਆ ਜਾ ਸਕੇ ਕਿ ਕਿਸੇ ਵੀ ਯਾਤਰੀ ਨੂੰ ਨੁਕਸਾਨ ਨਾ ਪਹੁੰਚੇ।
ਮਹਾਦੋਸ਼ ਚਲਾਉਣ ਦਾ ਮਾਮਲਾ : ਜਸਟਿਸ ਸਵਾਮੀਨਾਥਨ ਦੇ ਸਮਰਥਨ ’ਚ ਉਤਰੇ 36 ਸਾਬਕਾ ਜੱਜ
NEXT STORY