ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ (ਬਿਜ਼ਨੈੱਸ ਨਿਊਜ਼) - ਆਈਕੋਨਿਕ ਗਲੋਬਲ ਬ੍ਰਾਂਡ ਪੈਪਸੀ ਨੇ ਹਾਲ ਹੀ ’ਚ ਦੁਨੀਆ ਭਰ ’ਚ ਆਪਣੇ ਨਵੇਂ ਲੋਗੋ ਦਾ ਉਦਘਾਟਨ ਕੀਤਾ, 14 ਸਾਲਾਂ ’ਚ ਆਈਕੋਨਿਕ ਪੈਪਸੀ ਗਲੋਬ ਲੋਗੋ ਦਾ ਪਹਿਲਾ ਅਪਡੇਟ ਹੈ। ਬਾਜ਼ਾਰ ’ਚ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਨਵਾਂ ਰੂਪ ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੀ 125ਵੀਂ ਵਰ੍ਹੇਗੰਢ ਦਾ ਜਸ਼ਨ ਮਨਾਉਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਭਵਿੱਖ ਵੱਲ ਦੇਖਦੇ ਹੋਏ ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੇ ਅਗਲੇ ਯੁੱਗ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ।
ਨਵਾਂ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਪੈਪਸੀ ਬ੍ਰਾਂਡ ਨੂੰ ਉਸ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਬੇਬਾਕ ਅਤੇ ਆਨੰਦਮਈ ਗੁਣਾਂ ਦੀ ਅਗਵਾਈ ਕਰਨ ਲਈ ਵਿਕਸਤ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਸਾਰੇ ਭੌਤਿਕ ਅਤੇ ਡਿਜੀਟਲ ਟੱਚਪੁਆਇੰਟਾਂ ’ਚ ਫੈਲਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਬ੍ਰਾਂਡ ਨੇ ਵਾਰਨਰ ਬ੍ਰਦਰਜ਼ ਡਿਸਕਵਰੀ ਨਾਲ ਭਾਈਵਾਲੀ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਇਕ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦੇ ਨਾਲ ਨਵੇਂ ਟਾਈਟਨ ਲੋਗੋ ਦੇ ਉਦਘਾਟਨ ਦਾ ਜਸ਼ਨ ਮਨਾਇਆ, ਜੋ ਹਾਲ ਹੀ ’ਚ ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ ’ਚ ਹੋਇਆ। ਇਸ ਇਵੈਂਟ ’ਚ ਸੰਗੀਤ, ਡਾਂਸ ਅਤੇ ਕਲਾ ਨੂੰ ਜੋੜਿਆ ਗਿਆ, ਤਾਂਕਿ ਨੇ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ ਇਕ-ਇਕ ਕਿਸਮ ਦਾ ਪੈਪਸੀ ਅਨੁਭਵ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕੇ, ਜਿਸ ’ਚ ਗ੍ਰੈਫਿਟੀ ਰੂਪ ’ਚ ਪੈਪਸੀ ਲੋਗੋ ਦਾ ਅਸਲ ਆਕਾਰ ਦਾ ਲਾਈਵ ਨਿਰਮਾਣ ਕੀਤਾ ਗਿਆ।
ਪੈਪਸੀਕੋ ਇੰਡੀਆ, ਪੈਪਸੀ ਕੋਲਾ ਦੀ ਕੈਲਗਰੀ ਲੀਡ ਸ਼ੈਲਜਾ ਜੋਸ਼ੀ ਨੇ ਕਿਹਾ,“ਅਸੀਂ ਪੈਪਸੀ ਦੇ ਨਵੇਂ ਲੋਗੋ ਨੂੰ ਪ੍ਰਗਟ ਕਰਨ ਲਈ ਬਹੁਤ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਹਾਂ, ਸਾਨੂੰ ਪੂਰਾ ਭਰੋਸਾ ਹੈ ਕਿ ਦੇਸ਼ ਭਰ ’ਚ ਪੈਪਸੀ ਦੇ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕ 2024 ’ਚ ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੇ ਨਵੇਂ ਯੁੱਗ ਨੂੰ ਅਪਣਾਉਣਗੇ ਅਤੇ ਉਸ ਨਾਲ ਜੁੜਨਗੇ। ਭਾਰਤ ’ਚ ਪੈਪਸੀ ਦੇ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕਾਂ ਨੂੰ ਅਪੀਲ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਇਸ ਸਾਲ ਦੇ ਅੰਤ ’ਚ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਹੋਰ ਵੀ ਅਨੋਖੇ ਤਜ਼ਰਬਿਆਂ ਲਈ ਆਪਣੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਖੁੱਲ੍ਹੀਆਂ ਰੱਖਣ।
ਗਲੋਬਲ ਜੈਂਡਰ ਗੈਪ ਇੰਡੈਕਸ ’ਚ 2 ਪੜਾਅ ਹੇਠਾਂ ਡਿੱਗਿਆ ਭਾਰਤ, 129ਵੇਂ ਸਥਾਨ ’ਤੇ ਪਹੁੰਚਿਆ
NEXT STORY