ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਹਾਇਰ ਐਪਲਾਇੰਸ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰੀ ਅਨੁਸਾਰ, ਕੰਪਨੀ ਅਗਲੇ 3-4 ਸਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਇੱਕ 2 ਬਿਲੀਅਨ ਅਮਰੀਕੀ ਡਾਲਰ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਕੰਪਨੀ ਟੀਚਾ ਰੱਖ ਰਹੀ ਹੈ। ਘਰੇਲੂ ਉਪਕਰਨ ਬਣਾਉਣ ਵਾਲੀ ਕੰਪਨੀ ਨੇ 2024-2028 ਦਰਮਿਆਨ ਨਵੇਂ AC ਉਤਪਾਦਨ ਅਤੇ ਇੰਜੈਕਸ਼ਨ ਮੋਲਡਿੰਗ ਯੂਨਿਟਾਂ ਦੀ ਸਥਾਪਨਾ ਲਈ 1,000 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦਾ ਨਿਵੇਸ਼ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਹੈ। ਇਸਨੇ ਪੁਣੇ ਅਤੇ ਗ੍ਰੇਟਰ ਨੋਇਡਾ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਪਲਾਂਟਾਂ ਵਿੱਚ ਹੁਣ ਤੱਕ 2,400 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦਾ ਨਿਵੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : SIM Card ਨਾਲ ਜੁੜੀ ਵੱਡੀ ਖ਼ਬਰ, ਮੁਸੀਬਤ 'ਚ ਫਸ ਸਕਦੇ ਹੋ ਤੁਸੀਂ, ਜਾਣੋ ਟੈਲੀਕਾਮ ਦੇ ਨਵੇਂ ਨਿਯਮ
ਇਸ ਨਵੇਂ ਪਲਾਂਟ ਦੇ ਨਾਲ, ਹਾਇਰ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਸਮਰੱਥਾ ਮੌਜੂਦਾ 1.5 ਮਿਲੀਅਨ ਯੂਨਿਟਾਂ ਤੋਂ ਵੱਧ ਕੇ 4 ਮਿਲੀਅਨ ਯੂਨਿਟ ਪ੍ਰਤੀ ਸਾਲ ਹੋ ਜਾਵੇਗੀ, ਜਦਕਿ ਘਰੇਲੂ ਮੁੱਲ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਵੀ ਹੋਵੇਗਾ।
ਹਾਇਰ ਐਪਲਾਇੰਸ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਪ੍ਰਧਾਨ ਐਨਐਸ ਸਤੀਸ਼ ਨੇ ਐਤਵਾਰ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ, “ਇਸ ਸਮੇਂ ਸਾਡੀ ਸਮਰੱਥਾ 15 ਲੱਖ ਯੂਨਿਟ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਜਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਇੱਥੇ ਏਸੀ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਧ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਸਾਡੇ ਕੋਲ 2027 ਤੱਕ ਸਮਰੱਥਾ ਦੀ ਕਮੀ ਹੋਵੇਗੀ। ਨਵਾਂ ਪਲਾਂਟ 25 ਲੱਖ ਯੂਨਿਟ ਦਾ ਹੋਵੇਗਾ।
ਹਾਇਰ ਦੱਖਣੀ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਪਲਾਂਟ ਸਥਾਪਤ ਕਰਨ ਬਾਰੇ ਵੀ ਵਿਚਾਰ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਜਲਦੀ ਹੀ ਯੋਜਨਾਬੱਧ ਨਿਵੇਸ਼ ਦਾ ਐਲਾਨ ਕਰੇਗਾ। ਬਿਨਾਂ ਕੋਈ ਵੇਰਵੇ ਦਿੱਤੇ, ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਨਿਵੇਸ਼ ਦੀ ਰਕਮ "ਆਕਾਰ ਅਤੇ ਸਮਰੱਥਾ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਨੋਇਡਾ ਉਦਯੋਗਿਕ ਪਾਰਕ ਵਿੱਚ ਮੌਜੂਦਾ ਰਕਮ ਦੇ ਸਮਾਨ ਹੋਵੇਗੀ।"
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : Elon Musk ਨੇ ਕਾਰਾਂ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਦਿੱਤੇ ਸਸਤੀ ਫਾਇਨਾਂਸਿੰਗ ਤੇ ਫਰੀ ਚਾਰਜਿੰਗ ਦੇ ਆਫ਼ਰ
ਹਾਇਰ ਨੇ 2024 ਵਿੱਚ ਮਾਲੀਏ ਵਿੱਚ 36 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵਾਧਾ ਦਰਜ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇੱਕ ਬਿਲੀਅਨ ਡਾਲਰ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਦੇ ਅੰਕੜੇ ਨੂੰ ਪਾਰ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਲਗਭਗ 8,900 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ। ਮੌਜੂਦਾ ਸਾਲ ਲਈ, ਸਤੀਸ਼ ਨੂੰ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਮਾਲੀਆ 11,500 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਨੂੰ ਪਾਰ ਕਰ ਜਾਵੇਗਾ।
ਕੰਪਨੀ ਏਅਰ ਕੰਡੀਸ਼ਨਰ, ਫਰਿੱਜ, ਵਾਸ਼ਿੰਗ ਮਸ਼ੀਨ, ਟੀਵੀ ਪੈਨਲ ਅਤੇ ਕਮਰਸ਼ੀਅਲ ਫ੍ਰੀਜ਼ਰ ਵਰਗੇ ਸੈਗਮੈਂਟਾਂ ਵਿੱਚ ਵੱਡੇ ਮੌਕੇ ਦੇਖਦੀ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਇਹਨਾਂ ਦੀ ਪ੍ਰਵੇਸ਼ ਦੂਜੇ ਦੇਸ਼ਾਂ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਹੈ। ਭਾਰਤ ਚੀਨ ਦੇ ਸ਼ਾਨਡੋਂਗ ਸਥਿਤ ਹਾਇਰ ਗਰੁੱਪ ਕਾਰਪੋਰੇਸ਼ਨ ਲਈ ਚੌਥਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਬਾਜ਼ਾਰ ਹੈ ਅਤੇ ਸਤੀਸ਼ ਨੂੰ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਅਗਲੇ 4-5 ਸਾਲਾਂ ਵਿੱਚ 2 ਬਿਲੀਅਨ ਅਮਰੀਕੀ ਡਾਲਰ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਮਾਲੀਆ ਦੇ ਨਾਲ ਵਿਸ਼ਵ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਚੋਟੀ ਦੇ ਤਿੰਨ ਬਾਜ਼ਾਰਾਂ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਵੇਗਾ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : Ford ਤੋਂ ਬਾਅਦ Volkswagen ਵੀ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ ਭਾਰਤ ਤੋਂ ਵਾਪਸੀ, ਜਾਣੋ ਕੀ ਹੈ ਪੂਰਾ ਮਾਮਲਾ
ਚੀਨ, ਉੱਤਰੀ ਅਮਰੀਕਾ ਅਤੇ ਰੂਸ ਅਤੇ ਯੂਰਪ ਹਾਇਰ ਗਰੁੱਪ ਲਈ ਚੋਟੀ ਦੇ ਤਿੰਨ ਬਾਜ਼ਾਰ ਹਨ। ਹੋਰ ਨਿਰਮਾਤਾਵਾਂ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ, ਹਾਇਰ ਵੀ ਭਾਰਤੀ ਖਪਤਕਾਰ ਇਲੈਕਟ੍ਰੋਨਿਕਸ ਅਤੇ ਉਪਕਰਨਾਂ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮੀਕਰਨ ਦੇਖ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਸਤੀਸ਼ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਉਤਪਾਦਾਂ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਇਹ ਜਨਤਕ ਉਤਪਾਦਾਂ 'ਤੇ ਵੀ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦਰਤ ਕਰੇਗਾ ਜਿੱਥੇ ਲੋਕ ਉਤਪਾਦਾਂ ਤੋਂ ਵਧੇਰੇ ਮੁੱਲ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ।
ਹਾਲਾਂਕਿ, ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਹਾਇਰ ਦਾ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਵਾਧਾ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਹਿੱਸੇ ਤੋਂ ਆਇਆ ਸੀ, ਜੋ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਮਾਰਕੀਟ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਸਕੀਮਾਂ ਨਾਲ ਵਿਕਸਤ ਹੋਇਆ ਹੈ ਜੋ ਅਸੀਂ ਵਧਦੀ ਕਿਫਾਇਤੀਤਾ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਆਸਾਨ EMI ਸਕੀਮਾਂ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ।
"ਮੈਨੂੰ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਮਾਰਕੀਟ ਯਕੀਨੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵਧੇਗਾ," ਸਤੀਸ਼ ਨੇ ਕਿਹਾ।
ਹਾਇਰ ਗਰੁੱਪ ਹਾਇਰ, ਕੈਸਰਟ, ਲੀਡਰ, ਜੀਈ ਉਪਕਰਣ, ਫਿਸ਼ਰ ਅਤੇ ਪੇਕੇਲ, ਐਕਵਾ ਅਤੇ ਕੈਂਡੀ ਵਰਗੇ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਦਾ ਮਾਲਕ ਹੈ।
ਇਹ 2003 ਵਿੱਚ ਹਾਇਰ ਐਪਲਾਇੰਸ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਸਥਾਪਨਾ ਕਰਕੇ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਦਾਖਲ ਹੋਇਆ ਸੀ। ਇਸ ਕੋਲ ਹੁਣ ਪੁਣੇ ਅਤੇ ਗ੍ਰੇਟਰ ਨੋਇਡਾ ਵਿੱਚ ਨਿਰਮਾਣ ਸਹੂਲਤਾਂ ਹਨ। ਇਹ ਫਰਿੱਜ, ਏਸੀ, ਵਾਸ਼ਿੰਗ ਮਸ਼ੀਨ, ਐਲਈਡੀ ਟੀਵੀ, ਡੀਪ ਫ੍ਰੀਜ਼ਰ ਅਤੇ ਮਾਈਕ੍ਰੋਵੇਵ ਵਰਗੇ ਸੈਗਮੈਂਟਾਂ ਵਿੱਚ LG ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕਸ, ਸੈਮਸੰਗ, ਪੈਨਾਸੋਨਿਕ ਆਦਿ ਨਾਲ ਮੁਕਾਬਲਾ ਕਰਦਾ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਜਾਣੋ EPF ਬੈਲੇਂਸ ਚੈੱਕ ਕਰਨ ਦੇ ਆਸਾਨ ਤਰੀਕੇ, ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗੀ ਕਿਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਦਿਓ ਆਪਣੀ ਰਾਏ।
ਜਗਬਾਣੀ ਈ-ਪੇਪਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ
For Android:- https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagbani&hl=en
For IOS:- https://itunes.apple.com/in/app/id538323711?mt=8
ਸ਼ੇਅਰ ਬਾਜ਼ਾਰ : ਸੈਂਸੈਕਸ 'ਚ 200 ਤੋਂ ਵਧ ਅੰਕਾਂ ਦੀ ਗਿਰਾਵਟ, ਨਿਫਟੀ ਵੀ ਟੁੱਟ ਕੇ ਹੋਇਆ ਬੰਦ
NEXT STORY