ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ : ਆਨਲਾਈਨ ਫੂਡ ਡਿਲੀਵਰੀ ਕੰਪਨੀ Zomato ਇਕ ਵਾਰ ਫਿਰ ਸੁਰਖੀਆਂ 'ਚ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਇਸ ਵਾਰ ਕਿਸੇ ਵੱਡੇ ਡਿਸਕਾਊਂਟ ਕਾਰਨ ਨਹੀਂ ਸਗੋਂ ਧੋਖਾਧੜੀ ਕਾਰਨ। ਦਰਅਸਲ, ਇਕ ਨੌਜਵਾਨ ਨੇ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਨੂੰ ਫੂਡ ਡਿਲੀਵਰੀ ਏਜੰਟ ਨੇ ਕਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਉਹ ਅਗਲੀ ਵਾਰ ਖਾਣੇ ਦਾ ਆਰਡਰ ਕਰਨ 'ਤੇ ਆਨਲਾਈਨ ਭੁਗਤਾਨ ਨਾ ਕਰੇ। ਨਾਲ ਹੀ ਏਜੰਟ ਨੇ ਨੌਜਵਾਨ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਉਹ ਇਨ੍ਹੀਂ ਦਿਨੀਂ ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਕੰਪਨੀ ਨਾਲ ਠੱਗੀ ਮਾਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਨੌਜਵਾਨ ਨੇ ਲਿੰਕਡਇਨ 'ਤੇ ਪੋਸਟ ਕਰਕੇ ਘਟਨਾ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ। ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਦੇ ਸਹਿ-ਸੰਸਥਾਪਕ ਅਤੇ ਸੀਈਓ ਦੀਪੇਂਦਰ ਗੋਇਲ ਨੇ ਨੌਜਵਾਨਾਂ ਦੇ ਇਸ ਟਵੀਟ 'ਤੇ ਪ੍ਰਤੀਕਿਰਿਆ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਹ ਕਮੀਆਂ ਨੂੰ ਦੂਰ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ 'ਤੇ ਪ੍ਰਚਾਰ ਲਈ ਦਿਸ਼ਾ-ਨਿਰਦੇਸ਼ ਜਾਰੀ, ਉਲੰਘਣਾ ਕਰਨ 'ਤੇ 50 ਲੱਖ ਜੁਰਮਾਨੇ ਸਮੇਤ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੇਲ੍ਹ
ਵਿਨੈ ਸਤੀ ਨਾਂ ਦੇ ਇੱਕ ਉਦਯੋਗਪਤੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਜਦੋਂ ਡਿਲੀਵਰੀ ਏਜੰਟ ਨੇ ਉਸਨੂੰ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਧੋਖਾ ਦੇਣ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਦੱਸਿਆ ਤਾਂ ਉਸਨੂੰ ਗੁੱਸਾ ਆ ਗਿਆ। ਸਤੀ ਨੇ ਟਵੀਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਉਸਨੇ ਕੁਝ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਤੋਂ ਬਰਗਰ ਦਾ ਆਰਡਰ ਕੀਤਾ ਸੀ ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਏਜੰਟ ਆਇਆ ਤਾਂ ਉਸਨੇ ਉਸਨੂੰ ਕਿਹਾ, "ਸਰ, ਅਗਲੀ ਵਾਰ ਆਨਲਾਈਨ ਭੁਗਤਾਨ ਨਾ ਕਰੋ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਅਗਲੀ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ COD (ਕੈਸ਼ ਆਨ ਡਿਲਿਵਰੀ) ਰਾਹੀਂ 700-800 ਰੁਪਏ ਵਿੱਚ ਭੋਜਨ ਦਾ ਆਰਡਰ ਕਰੋਗੇ ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਿਰਫ਼ 200 ਰੁਪਏ ਦੇਣੇ ਹੋਣਗੇ। ਮੈਂ ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਨੂੰ ਦਿਖਾਵਾਂਗਾ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਖਾਣਾ ਨਹੀਂ ਲਿਆ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਖਾਣਾ ਵੀ ਮਿਲੇਗਾ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ 200 ਜਾਂ 300 ਰੁਪਏ 'ਚ 1000 ਰੁਪਏ ਦੇ ਖਾਣੇ ਦਾ ਆਨੰਦ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹੋ।
ਨੌਜਵਾਨ ਨੇ ਪੋਸਟ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਦੋ ਵਿਕਲਪ ਸਨ, ਜਾਂ ਤਾਂ ਮੈਂ ਮੁਫਤ ਭੋਜਨ ਦਾ ਆਨੰਦ ਲਵਾਂਗਾ ਜਾਂ ਮੈਂ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰਾਂਗਾ, ਜੋ ਮੈਂ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਨੌਜਵਾਨ ਨੇ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਸੀਈਓ ਨੂੰ ਟੈਗ ਕਰਕੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਹੁਣ ਇਹ ਨਾ ਕਹੋ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਨਹੀਂ ਪਤਾ ਸੀ ਅਤੇ ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਤਾ ਸੀ ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਦਾ ਹੱਲ ਕਿਉਂ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਝਟਕੇ 'ਚ ਖੋਹੀਆਂ 70% ਮੁਲਾਜ਼ਮਾਂ ਦੀਆਂ ਨੌਕਰੀਆਂ, ਬਾਕੀ 30% ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਮਿਲੇਗੀ 3 ਮਹੀਨਿਆਂ ਤੱਕ ਤਨਖ਼ਾਹ
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।
ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਟਾਪ-10 ’ਚ ਸ਼ਾਮਲ ਅਡਾਨੀ ਗਰੁੱਪ ਨੇ ਕਰਵਾਈ ਖੂਬ ਕਮਾਈ
NEXT STORY