ਗੈਜੇਟ ਡੈਸਕ - ਗੂਗਲ ਪੇਅ ਆਨਲਾਈਨ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਲਈ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੇ ਪਸੰਦੀਦਾ ਐਪਾਂ ’ਚੋਂ ਇਕ ਹੈ। ਅੱਜਕੱਲ੍ਹ, ਉਪਭੋਗਤਾ ਛੋਟੇ ਤੋਂ ਛੋਟੇ ਭੁਗਤਾਨਾਂ ਲਈ ਵੀ Google Pay ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਗੂਗਲ ਪੇ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਲਈ ਬਹੁਤ ਸੁਵਿਧਾਜਨਕ ਹੈ ਪਰ ਕਈ ਵਾਰ ਉਪਭੋਗਤਾ ਅਣਜਾਣੇ ’ਚ ਗਲਤ UPI ਆਈਡੀ 'ਤੇ ਪੈਸੇ ਟ੍ਰਾਂਸਫਰ ਕਰ ਦਿੰਦੇ ਹਨ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਬਹੁਤ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਇਸੇ ਲਈ ਅੱਜ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੁਝ ਬਹੁਤ ਹੀ ਲਾਭਦਾਇਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਣ ਜਾ ਰਹੇ ਹਾਂ। ਇਸ ਟ੍ਰਿਕ ਦੀ ਮਦਦ ਨਾਲ, ਤੁਸੀਂ ਗੂਗਲ ਪੇ ਰਾਹੀਂ ਗਲਤ ਖਾਤੇ ’ਚ ਭੇਜੇ ਗਏ ਪੈਸੇ ਵਾਪਸ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ।
ਇਨ੍ਹਾਂ ਸਟੈੱਪਸ ਨੂੰ ਕਰੋ ਫਾਲੋਅ :-
1. ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਗਲਤੀ ਨਾਲ ਕਿਸੇ ਜਾਣਕਾਰ ਦੇ ਖਾਤੇ ’ਚ ਪੈਸੇ ਟ੍ਰਾਂਸਫਰ ਕਰ ਦਿੱਤੇ ਹਨ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸਨੂੰ ਵਾਪਸ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ’ਚ ਕੋਈ ਮੁਸ਼ਕਲ ਨਹੀਂ ਆਵੇਗੀ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ, ਜੇਕਰ ਪੈਸੇ ਕਿਸੇ ਅਣਜਾਣ ਵਿਅਕਤੀ ਦੇ ਖਾਤੇ ’ਚ ਚਲੇ ਗਏ ਹਨ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਪੈਸੇ ਵਾਪਸ ਭੇਜਣ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਉਪਭੋਗਤਾ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਪੈਸੇ ਵਾਪਸ ਭੇਜ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। 2. ਜੇਕਰ ਕੋਈ ਉਪਭੋਗਤਾ ਤੁਹਾਡੇ ਪੈਸੇ ਵਾਪਸ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ Google Pay ਗਾਹਕ ਦੇਖਭਾਲ ਨੰਬਰ 1800 419 0157 'ਤੇ ਕਾਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਗਾਹਕ ਦੇਖਭਾਲ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਨੂੰ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਆਈਡੀ, ਪੈਸੇ ਟ੍ਰਾਂਸਫਰ ਦੀ ਮਿਤੀ ਅਤੇ ਸਮਾਂ, ਰਕਮ ਅਤੇ ਪ੍ਰਾਪਤਕਰਤਾ ਦੀ ਯੂ.ਪੀ.ਆਈ. ਆਈਡੀ ਬਾਰੇ ਸੂਚਿਤ ਕਰੋ। ਜੇਕਰ ਪ੍ਰਾਪਤਕਰਤਾ ਜਵਾਬ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦਾ, ਤਾਂ ਗਾਹਕ ਦੇਖਭਾਲ ਸੇਵਾ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਨੂੰ ਉਲਟਾ ਸਕਦੀ ਹੈ।
NPCI ’ਚ ਦਰਜ ਕਰੋ ਸ਼ਿਕਾਇਤ :-
ਜੇਕਰ Google Pay ਸਹਾਇਤਾ ਤੁਹਾਡੀ ਸਮੱਸਿਆ ਦਾ ਹੱਲ ਕਰਨ ’ਚ ਅਸਮਰੱਥ ਹੈ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ NPCI ਕੋਲ ਆਪਣੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਰਜ ਕਰਵਾ ਸਕਦੇ ਹੋ। NPCI UPI ਲੈਣ-ਦੇਣ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਕਰਦਾ ਹੈ। NPCI ਨੂੰ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰਨ ਲਈ, ਇਨ੍ਹਾਂ ਕਦਮਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰੋ :-
– npci.org.in 'ਤੇ ਜਾਓ।
- What We Do 'ਤੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ ਅਤੇ UPI ਚੁਣੋ।
- ਵਿਵਾਦ ਨਿਵਾਰਣ ਵਿਧੀ ਵਿਕਲਪ 'ਤੇ ਜਾਓ।
- UPI ਟ੍ਰਾਂਜੈਕਸ਼ਨ ਆਈ.ਡੀ., ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਅਤੇ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਦੇ ਬੈਂਕ ਦਾ ਨਾਮ ਅਤੇ ਟ੍ਰਾਂਸਫਰ ਕੀਤੀ ਰਕਮ ਦਰਜ ਕਰੋ।
- ਆਰ.ਬੀ.ਆਈ. ਦੇ ਦਿਸ਼ਾ-ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਅਨੁਸਾਰ, ਗਲਤੀ ਨਾਲ ਟ੍ਰਾਂਸਫਰ ਕੀਤੇ ਗਏ ਫੰਡ 24 ਤੋਂ 48 ਘੰਟਿਆਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਵਾਪਸ ਕਰ ਦਿੱਤੇ ਜਾਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ।
WhatsApp Calls ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ ਰਿਕਾਰਡ ਤਾਂ ਇਹ ਆਸਾਨ ਟ੍ਰਿਕਸ ਕਰੋ ਫਾਲੋਅ
NEXT STORY