ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ : ਰਿਲਾਇੰਸ ਜੀਓ ਨੇ ਦਸਵੇਂ ਪਿਤਾ ਸ੍ਰੀ ਗੁਰੂ ਗੋਬਿੰਦ ਸਿੰਘ ਜੀ ਦੁਆਰਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੇ 'ਹੋਲਾ ਮੁਹੱਲਾ' ਮੇਲੇ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਲੱਖਾਂ ਸੰਗਤਾਂ ਦੀ ਸਰਗਰਮੀ ਨਾਲ ਮਦਦ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਸੇਵਾ ਕੀਤੀ। ਜੀਓ ਨੇ ਮੇਲੇ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਸੰਗਤ ਦੀ ਹਰ ਸੰਭਵ ਮਦਦ ਕੀਤੀ। ਜਿਓ ਨੇ ਮੇਲੇ ਵਿੱਚ ਆਈ ਵੱਡੀ ਗਿਣਤੀ ਵਿੱਚ ਸੰਗਤ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖਦਿਆਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਮਦਦ ਲਈ ਸ਼ਹਿਰ ਭਰ ਵਿੱਚ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ 'ਸੇਵਾ ਕੇਂਦਰ' ਅਤੇ ਕਈ 'ਵਾਈਫਾਈ ਜ਼ੋਨ' ਸਥਾਪਤ ਕੀਤੇ ਸਨ।
ਸੰਗਤਾਂ ਦੀ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਤਰੀਕਿਆਂ ਨਾਲ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਨ ਅਤੇ ਮੋਬਾਈਲ ਸਿਮ ਅਤੇ ਨੈੱਟਵਰਕ ਸਬੰਧੀ ਹਰ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸਲਾਹ ਦੇਣ ਲਈ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਜਿਓ ਸੇਵਾ ਕੇਂਦਰਾਂ ਅਤੇ 'ਵਾਈਫਾਈ ਜ਼ੋਨਾਂ' ਦਾ ਲਾਭ ਲੈਣ ਲਈ ਲੋਕ ਵੀ ਹਰ ਰੋਜ਼ ਵੱਡੀ ਗਿਣਤੀ ਵਿੱਚ ਆਏ। ਜੀਓ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਨੇ ਸੰਗਤ ਨੂੰ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਸੇਵਾਵਾਂ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀਆਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਨਵਾਂ ਸਿਮ ਕਨੈਕਸ਼ਨ ਜਾਂ ਆਪਣੇ ਮੌਜੂਦਾ ਨੰਬਰਾਂ ਨੂੰ ਰੀਚਾਰਜ ਕਰਨਾ। ਵੱਖ-ਵੱਖ ਸਿਮ ਜਾਂ ਨੈੱਟਵਰਕ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਦਾ ਮੌਕੇ 'ਤੇ ਹੀ ਹੱਲ ਕੀਤਾ ਗਿਆ।
ਇਸ ਮਿਆਦ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਜੀਓ ਦੇ ਨੈਟਵਰਕ 'ਤੇ ਡੇਟਾ ਅਤੇ ਕਾਲਿੰਗ ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਵਿੱਚ ਤਿੰਨ ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਇੱਕ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਵਾਧਾ ਦੇਖਿਆ ਗਿਆ ਪਰ ਜਿਓ ਨੇ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਇਆ ਕਿ ਸੰਗਤ ਨੂੰ ਇਸਦੀਆਂ ਫੋਨ ਅਤੇ ਇੰਟਰਨੈਟ ਸੇਵਾਵਾਂ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਅਨੁਭਵ ਮਿਲੇ।
ਜਿਓ ਦੇ ਇੰਜੀਨੀਅਰਾਂ ਨੇ ਮੇਲੇ ਵਿੱਚ ਸੰਗਤ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਲਈ ਸਹਿਜ ਕਨੈਕਟੀਵਿਟੀ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਸੈਲ ਆਨ ਵ੍ਹੀਲਜ਼ (ਸੀਓਡਬਲਯੂ) ਸਾਈਟਾਂ ਸਥਾਪਤ ਕਰਕੇ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਨੈੱਟਵਰਕ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ, Jio ਇਨ੍ਹਾਂ ਤਿੰਨ ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ ਹਜ਼ਾਰਾਂ ਨਵੇਂ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਮਜ਼ਬੂਤ ਨੈੱਟਵਰਕ ਵੱਲ ਆਕਰਸ਼ਿਤ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਸਫਲ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਸੇਵਾ ਕੇਂਦਰਾਂ ਰਾਹੀਂ ਕੁਸ਼ਲ ਅਤੇ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਹੈ।
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।
ਰਾਮਗੜ੍ਹ (ਜੇ. ਐਂਡ ਕੇ.) ਦੇ ਪੀੜਤ ਪਰਿਵਾਰਾਂ ’ਚ ਵੰਡੀ ਗਈ ‘654ਵੇਂ ਟਰੱਕ ਦੀ ਰਾਹਤ ਸਮੱਗਰੀ’
NEXT STORY