ਬਿਜ਼ਨੈੱਸ ਡੈਸਕ : ਟੀਮ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਤੇਜ਼ ਗੇਂਦਬਾਜ਼ ਮੁਹੰਮਦ ਸਿਰਾਜ ਨੇ ਓਵਲ ਟੈਸਟ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਤੇਜ਼ ਗੇਂਦਬਾਜ਼ੀ ਨਾਲ ਇੰਗਲੈਂਡ ਦੀ ਬੱਲੇਬਾਜ਼ੀ ਦੀ ਕਮਰ ਤੋੜ ਦਿੱਤੀ। ਉਸਨੇ ਪੂਰੇ ਮੈਚ ਵਿੱਚ ਕੁੱਲ 9 ਵਿਕਟਾਂ ਲਈਆਂ ਅਤੇ ਲਗਭਗ ਹਾਰਿਆ ਹੋਇਆ ਮੈਚ ਡਰਾਅ ਕਰਵਾਇਆ। 'ਡੀਐੱਸਪੀ ਸਾਹਿਬ' ਦੇ ਤੇਵਰ ਸਿਰਫ ਮੈਦਾਨ ਤੱਕ ਹੀ ਸੀਮਤ ਨਹੀਂ ਹਨ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਾਰਪੋਰੇਟ ਅਤੇ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਦੀ ਦੁਨੀਆ ਵਿੱਚ ਵੀ ਇੱਕ ਖਾਸ ਅਤੇ ਮਜ਼ਬੂਤ ਪਛਾਣ ਬਣਾ ਲਈ ਹੈ।
OneCricket ਦੀ ਇੱਕ ਰਿਪੋਰਟ ਅਨੁਸਾਰ, ਮੁਹੰਮਦ ਸਿਰਾਜ ਇਸ ਸਮੇਂ ਕਈ ਵੱਡੇ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਹੋਏ ਹਨ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ My11Circle, Be O Man, CoinSwitch Kuber, MyFitness, SG, Nippon Paint ਅਤੇ Thums Up ਵਰਗੇ ਨਾਮ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਸਾਰੇ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਨੇ ਸਿਰਾਜ ਦੀ ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ ਅਤੇ ਮੈਦਾਨ 'ਤੇ ਉਸਦੀ ਮਜ਼ਬੂਤ ਮੌਜੂਦਗੀ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਉਠਾਉਂਦੇ ਹੋਏ ਉਸ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਦਾ ਚਿਹਰਾ ਬਣਾਇਆ ਹੈ। ਸਭ ਤੋਂ ਖਾਸ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ My11Circle ਨੇ ਸਿਰਾਜ ਨੂੰ ਉਹ ਰਕਮ ਦਿੱਤੀ ਜੋ ਉਸਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਆਪਣਾ ਬ੍ਰਾਂਡ ਅੰਬੈਸਡਰ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਮੰਗੀ ਸੀ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਸ ਸੌਦੇ ਦੀ ਸਹੀ ਰਕਮ ਦਾ ਖੁਲਾਸਾ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ, ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਅਨੁਸਾਰ, ਇਸ ਨੂੰ ਸਿਰਾਜ ਦੇ ਕਰੀਅਰ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਸੌਦਿਆਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਮੰਨਿਆ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : Post Office ਦੀ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਸਕੀਮ! ਹਰ ਮਹੀਨੇ 20,000 ਦੀ ਇਨਕਮ, ਜਾਣੋ ਕਿਵੇਂ
ਮੈਦਾਨ ਤੋਂ ਬ੍ਰਾਂਡ ਤੱਕ ਦੀ ਕਹਾਣੀ
ਮੁਹੰਮਦ ਸਿਰਾਜ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਸੱਚਮੁੱਚ ਇੱਕ ਪ੍ਰੇਰਨਾਦਾਇਕ ਕਹਾਣੀ ਹੈ। ਹੈਦਰਾਬਾਦ ਦੇ ਇੱਕ ਸਾਧਾਰਨ ਪਰਿਵਾਰ ਤੋਂ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਸਿਰਾਜ ਨੇ ਆਪਣੇ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਕਰੀਅਰ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ 2017 ਵਿੱਚ ਨਿਊਜ਼ੀਲੈਂਡ ਵਿਰੁੱਧ ਇੱਕ ਟੀ-20 ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਮੈਚ ਨਾਲ ਕੀਤੀ ਸੀ। ਪਰ ਉਸ ਨੂੰ 2020 ਵਿੱਚ ਆਸਟ੍ਰੇਲੀਆ ਦੌਰੇ 'ਤੇ ਅਸਲ ਪਛਾਣ ਮਿਲੀ, ਜਦੋਂ ਉਸਨੇ ਆਪਣੀ ਤੇਜ਼ ਅਤੇ ਤਿੱਖੀ ਗੇਂਦਬਾਜ਼ੀ ਨਾਲ ਸਾਰਿਆਂ ਦਾ ਧਿਆਨ ਆਪਣੇ ਵੱਲ ਖਿੱਚਿਆ। ਉਸ ਲੜੀ ਵਿੱਚ ਸਿਰਾਜ ਨੇ ਨਾ ਸਿਰਫ਼ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਵਿਕਟਾਂ ਲਈਆਂ, ਸਗੋਂ ਭਾਰਤੀ ਟੀਮ ਦੀ ਜਿੱਤ ਵਿੱਚ ਵੀ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਭੂਮਿਕਾ ਨਿਭਾਈ। ਉਸਦੀ ਸਖ਼ਤ ਮਿਹਨਤ, ਜਨੂੰਨ ਅਤੇ ਲੜਾਈ ਦੀ ਭਾਵਨਾ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਰਾਤੋ-ਰਾਤ ਸਟਾਰ ਬਣਾ ਦਿੱਤਾ। ਇੱਥੋਂ ਸਿਰਾਜ ਦੇ ਕਰੀਅਰ ਨੇ ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਮੋੜ ਲਿਆ। ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ ਇੰਨੀ ਵਧ ਗਈ ਕਿ ਵੱਡੇ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਦੀਆਂ ਨਜ਼ਰਾਂ ਉਸ 'ਤੇ ਟਿਕ ਗਈਆਂ। ਅੱਜ ਸਿਰਾਜ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਮਸ਼ਹੂਰ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਅੰਬੈਸਡਰ ਹਨ ਅਤੇ ਕ੍ਰਿਕਟ ਦੇ ਅੰਦਰ ਵਾਂਗ ਮੈਦਾਨ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਵੀ ਮਜ਼ਬੂਤ ਮੌਜੂਦਗੀ ਦਿਖਾ ਰਹੇ ਹਨ।
ਬ੍ਰਾਂਡ ਐਂਡੋਰਸਮੈਂਟ ਤੋਂ ਕਿੰਨੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਸਿਰਾਜ ਨੂੰ ਕਮਾਈ?
ਮੁਹੰਮਦ ਸਿਰਾਜ ਨੂੰ ਹਰੇਕ ਬ੍ਰਾਂਡ ਤੋਂ ਕਿੰਨੀ ਰਕਮ ਮਿਲਦੀ ਹੈ, ਇਹ ਜਨਤਕ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ, ਪਰ ਇਹ ਪੱਕਾ ਹੈ ਕਿ ਉਸਦੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਡੀਲ ਹੁਣ ਉਸਦੀ ਆਮਦਨ ਦਾ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਸਰੋਤ ਬਣ ਗਏ ਹਨ। ਕ੍ਰਿਕਟ ਦੀ ਦੁਨੀਆ ਵਿੱਚ ਇਹ ਆਮ ਗੱਲ ਹੈ ਕਿ ਵੱਡੇ ਖਿਡਾਰੀ ਆਪਣੀ ਮੈਚ ਫੀਸ ਅਤੇ ਇਨਾਮਾਂ ਨਾਲੋਂ ਬ੍ਰਾਂਡ ਐਂਡੋਰਸਮੈਂਟ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਪੈਸਾ ਕਮਾਉਂਦੇ ਹਨ। ਵਿਰਾਟ ਕੋਹਲੀ ਅਤੇ ਰੋਹਿਤ ਸ਼ਰਮਾ ਵਰਗੇ ਮਹਾਨ ਖਿਡਾਰੀ ਹਰ ਸਾਲ ਬ੍ਰਾਂਡ ਡੀਲ ਤੋਂ ਕਰੋੜਾਂ ਰੁਪਏ ਕਮਾਉਂਦੇ ਹਨ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : '24 ਘੰਟਿਆਂ 'ਚ ਭਾਰਤ 'ਤੇ ਲਾਵਾਂਗਾ ਮੋਟਾ ਟੈਰਿਫ...', ਰੂਸ ਦੀ ਨਜ਼ਦੀਕੀ ਤੋਂ ਚਿੜੇ ਟਰੰਪ ਦੀ ਮੁੜ ਵੱਡੀ ਧਮਕੀ
ਭਾਵੇਂ ਸਿਰਾਜ ਇਸ ਸਮੇਂ ਆਪਣੇ ਕਰੀਅਰ ਦੇ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵਧ ਰਹੇ ਪੜਾਅ ਵਿੱਚ ਹੈ, ਬ੍ਰਾਂਡ ਮਾਰਕੀਟ 'ਤੇ ਉਸਦੀ ਪਕੜ ਮਜ਼ਬੂਤ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ। ਮਾਹਰ ਇਹ ਵੀ ਮੰਨਦੇ ਹਨ ਕਿ ਬ੍ਰਾਂਡ ਡੀਲ ਤੋਂ ਉਸਦੀ ਕਮਾਈ ਹੁਣ ਉਸਦੀ ਕੁੱਲ ਆਮਦਨ ਦਾ ਇੱਕ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹਿੱਸਾ ਬਣ ਗਈ ਹੈ। ਉਸਦੀ ਵਧਦੀ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕ ਫਾਲੋਇੰਗ, ਮੈਦਾਨ 'ਤੇ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਅਤੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ 'ਤੇ ਮਜ਼ਬੂਤ ਮੌਜੂਦਗੀ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਭਰੋਸੇਮੰਦ ਚਿਹਰਾ ਬਣਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ।
ਜਗ ਬਾਣੀ ਈ-ਪੇਪਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ
For Android:- https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagbani&hl=en
For IOS:- https://itunes.apple.com/in/app/id538323711?mt=8
ਹੁਣ ਖਿਡਾਰੀਆਂ ਨੂੰ 'ਆਪਣੀ ਮਰਜ਼ੀ ਅਨੁਸਾਰ ਖੇਡਣ' ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ
NEXT STORY