ਇੰਟਰਨੈਸ਼ਨਲ ਡੈੱਸਕ - ਥਾਈਲੈਂਡ ਸਸਤੀ ਚੀਨੀ ਦਰਾਮਦ ਦੇ ਨਤੀਜਿਆਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। BYD ਵਰਗੀਆਂ ਚੀਨੀ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ ਕਾਰ ਫੈਕਟਰੀਆਂ ਦੀ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਸਥਾਪਨਾ ਨੂੰ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਸਕਾਰਾਤਮਕ ਵਿਕਾਸ ਵਜੋਂ ਦੇਖਿਆ ਗਿਆ ਸੀ, ਪਰ ਹੁਣ ਅਜਿਹਾ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਕਈ ਸਥਾਨਕ ਫੈਕਟਰੀਆਂ ਦੇ ਬੰਦ ਹੋਣ ਅਤੇ ਵੱਡੀ ਗਿਣਤੀ ਵਿੱਚ ਨੌਕਰੀਆਂ ਦੇ ਨੁਕਸਾਨ ਦੀਆਂ ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਸਾਹਮਣੇ ਆਈਆਂ ਹਨ।
ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਮੋਟਰ ਦੀ ਫੈਕਟਰੀ ਦਾ ਬੰਦ ਹੋਣਾ ਤਾਜ਼ਾ ਘਟਨਾ ਹੈ। ਇਸ ਫੈਕਟਰੀ ਨੇ ਸਾਲਾਨਾ 60,000 ਕਾਰਾਂ ਦਾ ਉਤਪਾਦਨ ਕੀਤਾ। ਇਸ ਦਾ ਬੰਦ ਹੋਣਾ ਦੱਖਣ-ਪੂਰਬੀ ਏਸ਼ੀਆ ਦੀ ਦੂਜੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਆਰਥਿਕਤਾ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਇੱਕ ਵਿਆਪਕ ਰੁਝਾਨ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਘੱਟ ਕੀਮਤ ਵਾਲੀਆਂ ਚੀਨੀ ਵਸਤੂਆਂ ਨਾਲ ਮੁਕਾਬਲਾ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਸਥਾਨਕ ਕੰਪਨੀਆਂ ਅਸਮਰੱਥ ਹਨ। ਵਧਦੀ ਊਰਜਾ ਦੀ ਲਾਗਤ ਅਤੇ ਬੁਢਾਪੇ ਵਾਲੇ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਨੇ ਥਾਈਲੈਂਡ ਦੀ ਉਦਯੋਗਿਕ ਮੁਕਾਬਲੇਬਾਜ਼ੀ ਨੂੰ ਹੋਰ ਘਟਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ।
ਅੰਕੜੇ ਪ੍ਰੇਸ਼ਾਨ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਹਨ। ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਥਾਈਲੈਂਡ ਵਿੱਚ ਲਗਭਗ 2,000 ਫੈਕਟਰੀਆਂ ਬੰਦ ਹੋ ਗਈਆਂ, ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ 51,500 ਤੋਂ ਵੱਧ ਨੌਕਰੀਆਂ ਦਾ ਨੁਕਸਾਨ ਹੋਇਆ। ਇਸ ਉਦਯੋਗਿਕ ਮੰਦੀ ਨੇ ਦੇਸ਼ ਦੀ ਅਰਥਵਿਵਸਥਾ ਨੂੰ ਬੁਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਨਿਰਮਾਣ 'ਤੇ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਨਿਰਭਰ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇਸਦੀ ਕੁੱਲ ਘਰੇਲੂ ਉਤਪਾਦ ਦਾ ਇੱਕ ਚੌਥਾਈ ਹਿੱਸਾ ਹੈ। ਚੈਨਪੇਨ ਸੁਏਟ੍ਰੋਂਗ ਵਰਗੇ ਕਰਮਚਾਰੀ, ਇੱਕ ਸਾਬਕਾ VMC ਸੇਫਟੀ ਗਲਾਸ ਕਰਮਚਾਰੀ, ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਬੇਰੁਜ਼ਗਾਰ ਅਤੇ ਗੰਭੀਰ ਵਿੱਤੀ ਸੰਕਟ ਵਿੱਚ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹਨ।
ਥਾਈ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ ਸ਼੍ਰੀਥਾ ਥਾਵਿਸਿਨ ਨੂੰ ਇਸ ਰੁਝਾਨ ਨੂੰ ਉਲਟਾਉਣ ਅਤੇ 5% ਸਲਾਨਾ ਜੀਡੀਪੀ ਵਾਧਾ ਦਰ ਦੇ ਆਪਣੇ ਵਾਅਦੇ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਵੱਡੇ ਕੰਮ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪੈਂਦਾ ਹੈ। ਸਸਤੇ ਆਯਾਤ ਸਾਮਾਨ 'ਤੇ 7% ਮੁੱਲ-ਵਰਧਿਤ ਟੈਕਸ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਸਹੀ ਦਿਸ਼ਾ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਕਦਮ ਹੈ, ਪਰ ਸਥਾਨਕ ਉਦਯੋਗਾਂ ਦੀ ਸੁਰੱਖਿਆ ਅਤੇ ਆਰਥਿਕ ਸਥਿਰਤਾ ਨੂੰ ਬਹਾਲ ਕਰਨ ਲਈ ਵਧੇਰੇ ਵਿਆਪਕ ਉਪਾਵਾਂ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ।
ਸੈਟੇਲਾਈਟ ਤਸਵੀਰਾਂ ਤੋਂ ਅੰਦਰੂਨੀ ਸਾਜਿਸ਼ ਦਾ ਹੋਇਆ ਖੁਲਾਸਾ, ਭਾਰਤ ਖਿਲਾਫ ਚੀਨ ਦੀ ਗੁਪਤ ਕਾਰਵਾਈ ਹੋਈ ਪੂਰੀ
NEXT STORY