ਮੁੰਬਈ : ਈ-ਕਾਮਰਸ ਕੰਪਨੀ ਐਮੇਜਨ ਇੰਡੀਆ (Amazon India) ਨੇ ਆਫ਼ਤਾਂ ਦੇ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਲਈ ਇੱਕ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਕਦਮ ਚੁੱਕਦੇ ਹੋਏ ਦੇਸ਼ ਦੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਹਿੱਸਿਆਂ ਵਿੱਚ ਚਾਰ ਅਸਥਾਈ ਕੇਂਦਰ ਸਥਾਪਤ ਕੀਤੇ ਹਨ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਕੇਂਦਰਾਂ ਦਾ ਮਕਸਦ ਕੁਦਰਤੀ ਆਫ਼ਤਾਂ ਦੌਰਾਨ 72 ਘੰਟਿਆਂ ਤੋਂ ਘੱਟ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਰਾਹਤ ਸਮੱਗਰੀ ਪਹੁੰਚਾਉਣਾ ਹੈ। ਇਹ ਕੇਂਦਰ ਠਾਣੇ (ਮਹਾਰਾਸ਼ਟਰ), ਫਰੀਦਾਬਾਦ (ਹਰਿਆਣਾ), ਹੈਦਰਾਬਾਦ (ਤੇਲੰਗਾਣਾ) ਅਤੇ ਪੱਛਮੀ ਬੰਗਾਲ ਦੇ ਪੂਰਬੀ ਬਰਧਮਾਨ ਵਿੱਚ ਸਥਿਤ ਹਨ।
ਐਮਾਜੋਨ ਇੰਡੀਆ ਮੁਤਾਬਕ ਇਨ੍ਹਾਂ ਕੇਂਦਰਾਂ ਦੇ ਸਥਾਨ ਦੇਸ਼ ਦੇ ਚਾਰ ਮੁੱਖ ਖੇਤਰਾਂ - ਪੱਛਮ, ਉੱਤਰ, ਦੱਖਣ ਅਤੇ ਪੂਰਬ ਵਿੱਚ ਚੁਣੇ ਗਏ ਹਨ, ਤਾਂ ਜੋ ਕਿਸੇ ਵੀ ਆਫ਼ਤ ਦੇ ਸਮੇਂ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਰਾਹਤ ਪਹੁੰਚਾਈ ਜਾ ਸਕੇ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਇਹ ਪਹਿਲ ਇਸ ਸਾਲ ਦੇਸ਼ ਦੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਹਿੱਸਿਆਂ ਵਿੱਚ ਆਈਆਂ ਰੁਕਾਵਟਾਂ ਦੇ ਮੱਦੇਨਜ਼ਰ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ।
ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਆਪਣੇ ਮਾਹਰਾਂ ਦੀ ਇੱਕ ਟੀਮ ਦੀ ਮਦਦ ਨਾਲ ਇਹ ਕੇਂਦਰ ਵਿਕਸਿਤ ਕੀਤੇ ਹਨ। ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਕਦਮ ਨਾਲ ਆਫ਼ਤ, ਚਕਰਵਾਤ ਅਤੇ ਸ਼ੀਤ ਲਹਿਰਾਂ ਵਰਗੀਆਂ ਕੁਦਰਤੀ ਆਫ਼ਤਾਵਾਂ ਨਾਲ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਭਾਈਚਾਰੇ ਦੀ ਮਦਦ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕੇਗੀ।
ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਦੇ ਕਮਿਊਨਿਟੀ ਇੰਪੈਕਟ ਮੁਖੀ, ਅਨੀਤਾ ਕੁਮਾਰ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਸਾਡੇ ਆਪਦਾ ਰਾਹਤ ਯਤਨਾਂ ਨੂੰ ਸਾਡੇ ਵਿਸ਼ਾਲ ਲਾਜਿਸਟਿਕ ਨੈਟਵਰਕ, ਵੇਅਰਹਾਊਸਿੰਗ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਅਤੇ ਗੈਰ-ਲਾਭਕਾਰੀ ਸਾਂਝੀਦਾਰਾਂ ਦੇ ਸਹਿਯੋਗ ਨਾਲ ਚਲਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।" ਐਮੇਜਨ ਨੇ 34 ਜਿਲ੍ਹਿਆਂ ਵਿੱਚ 10,000 ਤੋਂ ਵੱਧ ਪਰਿਵਾਰਾਂ ਨੂੰ 10,890 ਸ਼ੈਲਟਰ ਕਿਟਾਂ ਵੰਡ ਕੇ ਰਾਹਤ ਪਹੁੰਚਾਈ ਹੈ।
ਸੇਲ ਦਾ ਮੁਨਾਫਾ 61.51 ਫੀਸਦੀ ਘਟ ਕੇ 81.78 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਰਿਹਾ
NEXT STORY