ਆਟੋ ਡੈਸਕ- ਕੀਆ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਸੋਮਵਾਰ ਨੂੰ 2030 ਤੱਕ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਾਕ-ਡਾਊਨ (CKD) ਵਾਹਨ ਇਕਾਈਆਂ ਦੇ ਆਪਣੇ ਨਿਰਯਾਤ ਨੂੰ ਦੁੱਗਣਾ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਦਾ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ, ਜਿਸ ਵਿਚ ਮੱਧ ਪੂਰਬੀ ਅਤੇ ਅਫਰੀਕੀ ਬਾਜ਼ਾਰਾਂ ਵਿੱਚ ਵਿਸਤਾਰ 'ਤੇ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦਰਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਹੁੰਡਈ ਮੋਟਰ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਸਹਾਇਕ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਇਹ ਪਹਿਲਕਦਮੀ ਗਲੋਬਲ ਆਟੋਮੋਟਿਵ ਸਪਲਾਈ ਚੇਨ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਸਥਿਤੀ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਆ ਦੀ ਲੰਬੀ ਮਿਆਦ ਦੀ ਰਣਨੀਤੀ ਦੇ ਅਨੁਰੂਪ ਹੈ।
ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਖੁਲਾਸਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਉਸਨੇ ਆਂਧਰਾ ਪ੍ਰਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਅਨੰਤਪੁਰ ਨਿਰਮਾਣ ਪਲਾਂਟ ਤੋਂ ਜੂਨ 2020 ਵਿੱਚ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ 100,000 CKD ਵਾਹਨ ਇਕਾਈਆਂ ਦੇ ਨਿਰਯਾਤ ਦਾ ਮੀਲ ਪੱਥਰ ਪਾਰ ਕਰ ਲਿਆ ਹੈ। ਕੀਆ ਇੰਡੀਆ ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ ਕਿਆ ਕਾਰਪੋਰੇਸ਼ਨ ਦੇ ਗਲੋਬਲ CKD ਨਿਰਯਾਤ ਦਾ 50 ਫੀਸਦੀ ਹਿੱਸਾ ਹੈ, ਜੋ ਇਸਦੇ ਭਾਰਤੀ ਸੰਚਾਲਨ ਦੀ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਭੂਮਿਕਾ ਨੂੰ ਉਜਾਗਰ ਕਰਦਾ ਹੈ।
ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕੁੱਲ 367,000 ਵਾਹਨਾਂ ਦਾ ਨਿਰਯਾਤ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਸੈਲਟੋਸ, ਸੋਨੇਟ ਅਤੇ ਕੇਰੇਂਸਾ ਵਰਗੇ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਮਾਡਲ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ। 2024 ਵਿੱਚ, ਕੀਆ ਇੰਡੀਆ ਦਾ ਟੀਚਾ ਉਜ਼ਬੇਕਿਸਤਾਨ, ਇਕਵਾਡੋਰ ਅਤੇ ਵੀਅਤਨਾਮ ਸਮੇਤ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਬਾਜ਼ਾਰਾਂ ਵਿੱਚ 38,000 CKD ਇਕਾਈਆਂ ਨੂੰ ਨਿਰਯਾਤ ਕਰਨ ਦਾ ਹੈ।
ਕੀਆ ਦਾ ਅਨੰਤਪੁਰ ਪਲਾਂਟ ਉੱਨਤ ਨਿਰਮਾਣ ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਨਾਲ ਲੈਸ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਬੰਦਰਗਾਹਾਂ ਦੇ ਨੇੜੇ ਰਣਨੀਤਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸਥਿਤ ਹੈ, ਜੋ ਨਿਰਯਾਤ ਲਈ ਕੁਸ਼ਲ ਲੌਜਿਸਟਿਕਸ ਨੂੰ ਸਮਰੱਥ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਮੱਧ ਪੂਰਬ ਅਤੇ ਅਫਰੀਕਾ ਵਿੱਚ ਵਿਸਤਾਰ ਕਰਨਾ ਕੀਆ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਵਿਕਾਸ ਰਣਨੀਤੀ ਦਾ ਕੇਂਦਰ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਇਹਨਾਂ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿੱਚ ਕਿਫਾਇਤੀ ਅਤੇ ਭਰੋਸੇਮੰਦ ਵਾਹਨਾਂ ਦੀ ਮੰਗ ਵਧ ਰਹੀ ਹੈ।
ਕੀਆ ਦਾ ਅਨੰਤਪੁਰ ਪਲਾਂਟ ਉੱਨਤ ਨਿਰਮਾਣ ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਨਾਲ ਲੈਸ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਬੰਦਰਗਾਹਾਂ ਦੇ ਨੇੜੇ ਰਣਨੀਤਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸਥਿਤ ਹੈ, ਜੋ ਨਿਰਯਾਤ ਲਈ ਕੁਸ਼ਲ ਲੌਜਿਸਟਿਕਸ ਨੂੰ ਸਮਰੱਥ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਮੱਧ ਪੂਰਬ ਅਤੇ ਅਫਰੀਕਾ ਵਿੱਚ ਵਿਸਤਾਰ ਕਰਨਾ ਕਿਆ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਵਿਕਾਸ ਰਣਨੀਤੀ ਦਾ ਕੇਂਦਰ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਇਹਨਾਂ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿੱਚ ਕਿਫਾਇਤੀ ਅਤੇ ਭਰੋਸੇਮੰਦ ਵਾਹਨਾਂ ਦੀ ਮੰਗ ਵਧ ਰਹੀ ਹੈ।
ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਚੀਫ ਸੇਲਜ਼ ਅਫਸਰ ਜੁਨਸੂ ਚੋ ਨੇ ਕਿਹਾ- ਅਸੀਂ 2030 ਤੱਕ ਸਾਡੇ ਨਿਰਯਾਤ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਨੂੰ ਦੁੱਗਣਾ ਕਰਨ ਲਈ ਮੱਧ ਪੂਰਬ ਅਤੇ ਅਫਰੀਕਾ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ CKD ਪੈਰਾਂ ਦੇ ਨਿਸ਼ਾਨ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਟੀਚਾ ਰੱਖਦੇ ਹਾਂ।
ਬੈਂਕਾਂ ਦੀ ਨਜ਼ਰ ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ 2025 'ਚ ਬੁਨਿਆਦੀ ਢਾਂਚਾ ਬਾਂਡ ਜਾਰੀ ਕਰ 1 ਟ੍ਰਿਲੀਅਨ ਜੁਟਾਉਣ 'ਤੇ
NEXT STORY