ਮੁੰਬਈ - ਏਸ਼ੀਆ ਦੇ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਮੁਕੇਸ਼ ਅੰਬਾਨੀ ਨੇ ਖਿਡੌਣੇ, ਕੱਪੜੇ ਅਤੇ ਚਾਕਲੇਟ ਵਰਗੇ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹੁਣ ਅੰਦਰੂਨੀ ਕੱਪੜੇ ਉਦਯੋਗ ਵਿੱਚ ਆਉਣ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਲਈ ਰਿਲਾਇੰਸ ਇੰਡਸਟਰੀਜ਼ ਨੇ ਇਜ਼ਰਾਈਲੀ ਇਨਰਵੀਅਰ ਬਣਾਉਣ ਵਾਲੀ ਕੰਪਨੀ ਡੇਲਟਾ ਗਲੀਲ ਨਾਲ ਸਾਂਝੇਦਾਰੀ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਇਸ ਸਾਂਝੇ ਉੱਦਮ ਨਾਲ, ਰਿਲਾਇੰਸ ਜੋਕੀ, ਸਪੀਡੋ ਅਤੇ ਲੇਵੀਜ਼ ਵਰਗੇ ਵੱਡੇ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਨਾਲ ਮੁਕਾਬਲਾ ਕਰੇਗੀ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਆਧਾਰ ਨੂੰ ਮੁਫ਼ਤ 'ਚ ਅਪਡੇਟ ਕਰਨ ਲਈ ਬਚੇ ਸਿਰਫ਼ ਕੁਝ ਦਿਨ ਬਾਕੀ, ਬਾਅਦ 'ਚ ਲੱਗੇਗੀ 50 ਰੁਪਏ ਫ਼ੀਸ
ਰਿਲਾਇੰਸ ਦੀ ਨਵੀਂ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਯੋਜਨਾ ਕੀ ਹੈ?
ਰਿਲਾਇੰਸ ਅਤੇ ਡੈਲਟਾ ਗੈਲੀਲ ਵਿਚਕਾਰ ਇਹ ਸਾਂਝਾ ਉੱਦਮ ਮੌਜੂਦਾ ਰਿਲਾਇੰਸ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਲਈ ਅੰਦਰੂਨੀ ਕੱਪੜਿਆਂ ਦਾ ਨਿਰਮਾਣ ਕਰੇਗਾ ਅਤੇ ਭਾਰਤੀ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿੱਚ ਡੈਲਟਾ ਗੈਲੀਲ ਦੇ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ 7 ਫਾਰ ਆਲ ਮੈਨਕਾਈਂਡ ਅਤੇ ਜ਼ਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਪੇਸ਼ ਕਰੇਗਾ। ਡੈਲਟਾ ਗੈਲੀਲ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਕਈ ਵੱਡੇ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਕੈਲਵਿਨ ਕਲੇਨ, ਟੌਮੀ ਹਿਲਫਿਗਰ ਅਤੇ ਕੋਲੰਬੀਆ ਲਈ ਅੰਦਰੂਨੀ ਕੱਪੜੇ ਉਤਪਾਦ ਤਿਆਰ ਕਰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਐਡੀਡਾਸ ਅਤੇ ਪੋਲੋ ਰਾਲਫ਼ ਲੌਰੇਨ ਨਾਲ ਸਾਂਝੇਦਾਰੀ ਕੀਤੀ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਅਗਲੇ 3 ਮਹੀਨਿਆਂ ’ਚ ਸੋਨੇ ਦੀ ਕੀਮਤ ’ਚ ਆਵੇਗਾ ਬੰਪਰ ਉਛਾਲ
ਰਿਲਾਇੰਸ ਇਨਰਵੀਅਰ ਸੈਗਮੈਂਟ ਵਿੱਚ ਵਿਸਤਾਰ
ਪਿਛਲੇ ਸਾਲਾਂ ਦੌਰਾਨ, ਰਿਲਾਇੰਸ ਰਿਟੇਲ ਨੇ ਕਲੋਵੀਆ, ਜ਼ੀਵਾਮੇ ਅਤੇ ਅਮਾਂਟੇ ਵਰਗੇ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਨੂੰ ਹਾਸਲ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਨੇ ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ 2023-2024 ਵਿੱਚ 2000 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਵਜ਼ੀਰ ਸਲਾਹਕਾਰਾਂ ਅਨੁਸਾਰ, ਭਾਰਤ ਦੇ ਅੰਦਰੂਨੀ ਕੱਪੜਿਆਂ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟ 2025 ਤੱਕ 75,466 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਔਰਤਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰੂਨੀ ਕੱਪੜੇ 60% ਅਤੇ ਪੁਰਸ਼ਾਂ ਦੇ 30% ਹਿੱਸਾ ਹੈ।
ਅੰਦਰੂਨੀ ਕੱਪੜਿਆਂ ਦੀ ਮੰਗ ਕਿਉਂ ਵਧ ਰਹੀ ਹੈ?
ਮਾਹਰਾਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਮੱਧ-ਆਕਾਰ ਅਤੇ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਅੰਦਰੂਨੀ ਕੱਪੜੇ ਦੇ ਸੈਗਮੈਂਟ ਵਿਚ ਵਾਧਾ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਖਾਸ ਕਰਕੇ ਔਰਤਾਂ ਵਿੱਚ। ਔਰਤਾਂ ਦੀ ਵਧਦੀ ਆਮਦਨ ਅਤੇ ਆਰਾਮਦਾਇਕ ਅਤੇ ਸਟਾਈਲਿਸ਼ ਅੰਦਰੂਨੀ ਕੱਪੜਿਆਂ ਦੀ ਮੰਗ ਇਸ ਮਾਰਕੀਟ ਦਾ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵਿਕਾਸ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਫੈਸ਼ਨ ਪ੍ਰਤੀ ਵਧਦੀ ਰੁਚੀ ਕਾਰਨ, ਪੁਰਸ਼ਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰੂਨੀ ਕੱਪੜਿਆਂ ਦਾ ਖੰਡ ਵੀ ਵਧ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਦਿਓ ਆਪਣੀ ਰਾਏ।
ਜਗਬਾਣੀ ਈ-ਪੇਪਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ
For Android:- https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagbani&hl=en
For IOS:- https://itunes.apple.com/in/app/id538323711?mt=8
ਤਿਉਹਾਰੀ ਸੀਜ਼ਨ 'ਚ ਕਾਰ ਖ਼ਰੀਦਣ ਦਾ ਵਧੀਆ ਮੌਕਾ, ਖਾਸ ਛੋਟ ਤੇ ਆਫ਼ਰ ਦੇਣ ਦੀ ਤਿਆਰੀ 'ਚ ਕੰਪਨੀਆਂ
NEXT STORY