ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਇਸ ਸਾਲ ਤਿਉਹਾਰੀ ਸੀਜ਼ਨ ਦੌਰਾਨ ਆਨਲਾਈਨ ਵਿਕਰੀ 'ਚ 49 ਫੀਸਦੀ ਦਾ ਵਾਧਾ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਮਿਲਿਆ ਹੈ। ਅਜਿਹਾ ਮੁੱਖ ਤੌਰ 'ਤੇ ਦੇਸ਼ ਦੇ ਛੋਟੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ (ਟੀਅਰ-2 ਅਤੇ ਟੀਅਰ-3) ਤੋਂ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਦੇ ਕਾਰਨ ਹੋਇਆ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਵਿਕਰੀ ਦਾ 60 ਫੀਸਦੀ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹਿੱਸਾ ਹੈ। ਲੌਜਿਸਟਿਕ ਇੰਟੈਲੀਜੈਂਸ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਕਲਿਕਪੋਸਟ ਦੁਆਰਾ ਸੰਕਲਿਤ ਰਿਪੋਰਟ ਦੁਆਰਾ ਇਹ ਨਤੀਜੇ ਸਾਹਮਣੇ ਆਏ ਹਨ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਦੀਵਾਲੀ 'ਤੇ ਇਕ ਝਟਕੇ 'ਚ ਕਮਾਏ 9,00,23,23,77,970 ਰੁਪਏ, ਜਾਣੋ ਕਿਸ ਰਈਸ 'ਤੇ ਮਿਹਰਬਾਨ ਹੋਈ ਲਕਸ਼ਮੀ
ਉੱਚ ਵਾਧਾ 2023 ਵਿੱਚ ਦਰਜ ਕੀਤੀ ਗਈ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ 39 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵਾਧੇ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ ਜੋ ਕਿ ਵੱਧ ਰਹੀ ਨਿੱਜੀ ਖਪਤ ਨੂੰ ਕਾਰਨ ਹੈ ਜੋ ਭਾਰਤ ਦੇ ਆਰਥਿਕ ਵਿਕਾਸ ਨੂੰ ਚਲਾ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਕਲਿਕਪੋਸਟ ਰਿਪੋਰਟ ਨੇ 2023 ਅਤੇ 2024 ਦੋਵਾਂ ਵਿੱਚ ਸਤੰਬਰ, ਅਕਤੂਬਰ ਅਤੇ ਨਵੰਬਰ ਲਈ ਛੇ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ - ਕਾਸਮੈਟਿਕਸ, ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕਸ, ਫੈਸ਼ਨ, ਫਰਨੀਚਰ, ਘਰੇਲੂ ਸਜਾਵਟ, ਅਤੇ ਗਹਿਣੇ - ਵਿੱਚ 61 ਮਿਲੀਅਨ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟ ਦੇ ਡੇਟਾ ਦਾ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਕੀਤਾ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : Bank Holiday List: ਦੀਵਾਲੀ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਫਿਰ ਆ ਗਈਆਂ ਲਗਾਤਾਰ 4 ਛੁੱਟੀਆਂ, ਦੇਖੋ ਪੂਰੀ ਸੂਚੀ
ਰਿਪੋਰਟ ਅਨੁਸਾਰ, ਗ੍ਰੇਟ ਇੰਡੀਅਨ ਫੈਸਟੀਵਲ ਵਿੱਚ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਦੇ 85 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਖਰੀਦਦਾਰ ਗੈਰ-ਮੈਟਰੋ ਖੇਤਰਾਂ ਤੋਂ ਆਉਂਦੇ ਹਨ, ਡਾਇਰੈਕਟ-ਟੂ-ਕੰਜ਼ਿਊਮਰ (ਡੀ2ਸੀ) ਬ੍ਰਾਂਡ ਵੱਡੇ ਬਾਜ਼ਾਰਾਂ ਨਾਲੋਂ ਮੈਟਰੋ ਮਾਰਕੀਟ ਦਾ ਵੱਡਾ ਹਿੱਸਾ ਹਾਸਲ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ।
ਇਹ ਵਾਧਾ ਵਧੇਰੇ ਭਾਰਤੀਆਂ ਨੂੰ ਡਿਜੀਟਲ ਬਾਜ਼ਾਰਾਂ ਨਾਲ ਜੋੜਨ ਦੀਆਂ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ਾਂ ਦੁਆਰਾ ਹੋਇਆ ਸੀ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਇੰਟਰਨੈੱਟ ਦੀ ਬਿਹਤਰ ਪਹੁੰਚ, ਨਿਸ਼ਾਨਾ ਪ੍ਰੋਮੋਸ਼ਨ ਅਤੇ ਜਨਰਲ Z ਅਤੇ ਮਹਿਲਾ ਖਰੀਦਦਾਰਾਂ ਦੀ ਭਾਗੀਦਾਰੀ ਵਿੱਚ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਵਾਧਾ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : 30 ਹਜ਼ਾਰ ਫੁੱਟ ਦੀ ਉਚਾਈ 'ਤੇ ਜਹਾਜ਼ 'ਚੋਂ ਆਉਣ ਲੱਗੀਆਂ ਰਹੱਸਮਈ ਆਵਾਜ਼ਾਂ (Video)
ਇਲੈਕਟ੍ਰੋਨਿਕਸ, ਫੈਸ਼ਨ ਅਤੇ ਘਰੇਲੂ ਸਜਾਵਟ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਲਾਭਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਦੀਵਾਲੀ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕੁੱਲ ਵਪਾਰਕ ਮੁੱਲ (GMV) ਵਿੱਚ 23 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਦਾ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ। ਇਲੈਕਟ੍ਰੋਨਿਕਸ ਦਾ ਔਸਤ ਆਰਡਰ ਮੁੱਲ (AOV) 38,000 ਰੁਪਏ ਸੀ, ਜੋ ਨਿੱਜੀ ਤਕਨੀਕ ਅਤੇ ਸਮਾਰਟ ਹੋਮ ਗੈਜੇਟਸ ਦੁਆਰਾ ਦਰਜ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੇ ਲਿਬਾਸ ਨੇ ਫੈਸ਼ਨ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਵਿੱਚ AOV ਨੂੰ 4,000 ਰੁਪਏ ਤੱਕ ਵਧਾ ਦਿੱਤਾ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਘਰੇਲੂ ਸਜਾਵਟ ਵਿੱਚ, ਲਗਭਗ 7,900 ਰੁਪਏ ਦੀ AOV ਨੇ ਬਿਹਤਰ, ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਚੱਲਣ ਵਾਲੀ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਰਿਪੋਰਟ ਅਨੁਸਾਰ, ਪ੍ਰਚਾਰ ਸੰਬੰਧੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ਾਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਕੈਸ਼ਬੈਕ ਅਤੇ ਬਿਨਾਂ ਕੀਮਤ ਦੇ ਬਰਾਬਰ ਮਹੀਨਾਵਾਰ ਕਿਸ਼ਤ (ਈਐਮਆਈ) ਵਿਕਲਪਾਂ ਨੇ ਵੀ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ ਵਾਧੇ ਨੂੰ ਵਧਾਇਆ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : PENSION RULES : ਆ ਗਏ ਨਵੇਂ ਨਿਯਮ, ਅੱਜ ਹੀ ਕਰੋ ਇਹ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਪੈਨਸ਼ਨ 'ਚ ਆਵੇਗੀ ਦਿੱਕਤ
ਜਾਪਾਨੀ ਬ੍ਰੋਕਰੇਜ ਫਰਮ ਨੋਮੁਰਾ ਨੇ ਵੀ ਇੱਕ ਰਿਪੋਰਟ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਪੇਂਡੂ ਖੇਤਰਾਂ ਅਤੇ ਛੋਟੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ (ਟੀਅਰ-2 ਅਤੇ ਟੀਅਰ-3) ਨੇ ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੇ ਸੀਜ਼ਨ ਦੌਰਾਨ ਸਥਿਰ ਮੰਗ ਬਣਾਈ ਰੱਖੀ, ਜੋ ਪੂਰੇ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੀ ਖਪਤ ਵਿੱਚ ਮਹਾਨਗਰ ਖੇਤਰਾਂ ਨਾਲੋਂ ਵੱਧ ਵਾਧਾ ਦਰਸਾਉਂਦੀ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : CBDT ਵਲੋਂ ਵੱਡੀ ਰਾਹਤ! ਟੈਕਸਦਾਤਿਆਂ ਦਾ ਮੁਆਫ਼ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਵਿਆਜ, ਬਸ ਇਨ੍ਹਾਂ ਸ਼ਰਤਾਂ ਨੂੰ ਕਰ ਲਓ ਪੂਰਾ
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਦਿਓ ਆਪਣੀ ਰਾਏ।
ਜਗਬਾਣੀ ਈ-ਪੇਪਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ
For Android:- https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagbani&hl=en
For IOS:- https://itunes.apple.com/in/app/id538323711?mt=8
Honda ਮੋਟਰਸਾਈਕਲ ਅਤੇ ਸਕੂਟਰ ਦੀ ਵਿਕਰੀ 'ਚ 21 ਫੀਸਦੀ ਦਾ ਵਾਧਾ
NEXT STORY