ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ : ਇਸ ਸਾਲ ਅਪ੍ਰੈਲ ਤੋਂ ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਸਖ਼ਤ ਨਿਕਾਸੀ ਨਿਯਮਾਂ ਦੇ ਲਾਗੂ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵੀ ਕਮਰਸ਼ੀਅਲ ਵਹੀਕਲਜ਼ (ਵੀਈਸੀਵੀ) ਦੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਮਾਡਲਾਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ ਪੰਜ ਫੀਸਦੀ ਤੱਕ ਦਾ ਵਾਧਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਗੱਲ ਵੋਲਵੋ ਗਰੁੱਪ ਅਤੇ ਆਇਸ਼ਰ ਮੋਟਰਜ਼ ਦੇ ਸਾਂਝੇ ਉੱਦਮ VECV ਦੇ ਮੈਨੇਜਿੰਗ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਅਤੇ ਮੁੱਖ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਅਧਿਕਾਰੀ (ਸੀ.ਈ.ਓ.) ਵਿਨੋਦ ਅਗਰਵਾਲ ਨੇ ਕਹੀ। VECV 4.9-55 ਟਨ GVW ਤੱਕ ਟਰੱਕਾਂ ਦੀ ਰੇਂਜ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ 12 ਤੋਂ 72 ਸੀਟਾਂ ਦੀ ਸਮਰੱਥਾ ਵਾਲੀਆਂ ਬੱਸਾਂ ਵੇਚਦਾ ਹੈ।
ਅਗਰਵਾਲ ਨੇ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਕ ਕਾਲ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ "ਜਿੱਥੋਂ ਤੱਕ ਲਾਗਤ ਵਾਧੇ ਦਾ ਸਵਾਲ ਹੈ, ਇਹ BS-IV ਤੋਂ BS-VI ਵਿੱਚ ਬਦਲਣ ਵਰਗਾ ਨਹੀਂ ਹੈ" । ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਲਾਗਤ ਵਿੱਚ ਤਿੰਨ ਤੋਂ ਪੰਜ ਫੀਸਦੀ ਦਾ ਵਾਧਾ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ”। ਅਗਰਵਾਲ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮਾਡਲ ਵਿੱਚ ਬਦਲਾਅ 2022-23 ਦੀ ਚੌਥੀ ਤਿਮਾਹੀ ਵਿੱਚ ਪੜਾਅਵਾਰ ਢੰਗ ਨਾਲ ਹੋਵੇਗਾ। 1 ਅਪ੍ਰੈਲ ਤੋਂ ਅਸੀਂ 100 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਤੱਕ ਅਨੁਪਾਲਨ ਕਰਾਂਗੇ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਇਕ ਮਹੀਨੇ ’ਚ ਅਡਾਨੀ ਗਰੁੱਪ ਦੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦਾ ਮਾਰਕੀਟ ਕੈਪ 12.05 ਲੱਖ ਕਰੋੜ ਘਟਿਆ
ਭਾਰਤੀ ਆਟੋਮੋਬਾਈਲ ਉਦਯੋਗ ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਭਾਰਤ ਪੜਾਅ VI ਦੇ ਦੂਜੇ ਪੱਧਰ ਦੇ ਅਨੁਕੂਲ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਕੰਮ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਚਾਰ ਪਹੀਆ ਵਾਹਨ ਯਾਤਰੀਆਂ ਅਤੇ ਵਪਾਰਕ ਵਾਹਨਾਂ ਨੂੰ ਅਗਲੇ ਪੱਧਰ ਦੇ ਨਿਕਾਸੀ ਮਾਪਦੰਡਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਵਧੇਰੇ ਆਧੁਨਿਕ ਉਪਕਰਨਾਂ ਦੀ ਲੋੜ ਹੋਵੇਗੀ। ਅਸਲ ਸਮੇਂ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਨਿਕਾਸੀ ਪੱਧਰ ਦੀ ਨਿਗਰਾਨੀ ਕਰਨ ਲਈ, ਵਾਹਨਾਂ ਨੂੰ 'ਸਵੈ-ਨਿਸ਼ਚਤ' ਯੰਤਰ ਨਾਲ ਫਿੱਟ ਕਰਨਾ ਹੋਵੇਗਾ, ਜੋ ਵਾਹਨ ਦੇ ਹਿੱਸਿਆਂ ਦੀ ਨਿਰੰਤਰ ਨਿਗਰਾਨੀ ਕਰੇਗਾ। ਜੇਕਰ ਕਿਸੇ ਵਾਹਨ ਵਿੱਚ ਨਿਕਾਸੀ ਨਿਰਧਾਰਤ ਸੀਮਾ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਸ ਨੂੰ ਲਾਈਟ ਰਾਹੀਂ ਚੇਤਾਵਨੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇਗੀ ਅਤੇ ਵਾਹਨ ਦੀ ਮੁਰੰਮਤ ਲਈ ਭੇਜਣਾ ਹੋਵੇਗਾ।
ਭਾਰਤ 1 ਅਪ੍ਰੈਲ, 2020 ਤੋਂ BS-IV ਤੋਂ BS-VI ਨਿਕਾਸੀ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਵਿੱਚ ਤਬਦੀਲ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ। ਵਾਹਨ ਉਦਯੋਗ ਨੂੰ ਇਸਦੇ ਲਈ ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਅਪਗ੍ਰੇਡੇਸ਼ਨ ਵਿੱਚ 70,000 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦਾ ਨਿਵੇਸ਼ ਕਰਨਾ ਪਿਆ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡ ਜ਼ਰੀਏ Shopping ਦਾ ਵਧਿਆ ਰੁਝਾਨ, ਲਗਾਤਾਰ 11ਵੇਂ ਮਹੀਨੇ ਖ਼ਰਚ 1 ਲੱਖ ਕਰੋੜ ਦੇ ਪਾਰ
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।
ਤਾਲਿਬਾਨ ਦੀ ਪਾਕਿ ਸਰਕਾਰ ਨੂੰ ਆਫ਼ਰ - ਅੱਤਵਾਦੀਆਂ ਦੇ ਬਣਾਓ ਘਰ ਤੇ ਦਿਓ ਪੈਸੇ, ਤਾਂ ਹੀ ਰੁਕਣਗੇ ਹਮਲੇ
NEXT STORY