ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ — ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ 'ਤੇ ਸੈਕਿੰਡ ਹੈਂਡ ਕਪੜੇ ਵੇਚਣ ਲਈ 'ਥ੍ਰਿਫਟ ਸਟੋਰ' ਚਲਾਇਆ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਸਟੋਰਾਂ 'ਤੇ ਆਪਣੇ ਨਜ਼ਦੀਕੀ ਰਿਸ਼ਤੇਦਾਰਾਂ ਅਤੇ ਦੋਸਤਾਂ ਤੋਂ ਪੁਰਾਣੇ ਕੱਪੜੇ ਲੈ ਕੇ ਸਸਤੇ ਭਾਅ ਵੇਚਣ ਦਾ ਕੰਮ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਸਟੋਰ 'ਤੇ ਚੰਗੀ ਕੁਆਲਟੀ ਦੇ ਕੱਪੜੇ ਵੀ ਘੱਟ ਕੀਮਤਾਂ 'ਤੇ ਵੇਚੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ। ਮਿਲੇਨੀਅਲਸ ਅਤੇ ਜੇਨ-ਜੀ ਵਰਗੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਵੀ ਸੈਕਿੰਡ ਹੈਂਡ ਕੱਪੜੇ ਵੇਚਣ ਤੋਂ ਨਹੀਂ ਝਿਜਕਦੀਆਂ ਹਨ।
ਪ੍ਰਚੂਨ ਬਾਜ਼ਾਰ ਨਾਲੋਂ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵਧ ਰਹੀ ਹੈ ਫੈਸ਼ਨ ਰਿਸਰਚ ਮਾਰਕੀਟ
ਜ਼ਿਕਰਯੋਗ ਹੈ ਕਿ ਨੌਜਵਾਨ ਪੀੜ੍ਹੀ ਇਨ੍ਹਾਂ ਸਟੋਰਾਂ ਵੱਲ ਮੁੜ ਰਹੀ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਇਸ ਰੁਝਾਨ ਨੂੰ ਚਲਾਉਣ ਲਈ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਸਾਧਨ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ। ਅਜਿਹੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿਚ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਉੱਤੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਥ੍ਰੈਫਟ ਸਟੋਰਾਂ ਨੂੰ ਚਲਾਉਣ ਲਈ ਚੁਣਿਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਪੈਨਸਿਲਵੇਨੀਆ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਦੀ ਖੋਜ ਅਨੁਸਾਰ ਪਿਛਲੇ ਤਿੰਨ ਸਾਲਾਂ ਵਿਚ ਫੈਸ਼ਨ ਰੀਸੇਲ ਬਾਜ਼ਾਰ ਨੇ ਰਵਾਇਤੀ ਪ੍ਰਚੂਨ ਬਾਜ਼ਾਰ ਨਾਲੋਂ 21 ਗੁਣਾ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵਿਸਥਾਰ ਕੀਤਾ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ: ਧੀ ਦਿਵਸ 2020 : ਪੜ੍ਹਾਈ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਵਿਆਹ ਤੱਕ ਦੀ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕਰੋ ਯੋਜਨਾਬੰਦੀ, ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗੀ ਪੈਸੇ ਦੀ ਚਿੰਤਾ
ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਇਨ੍ਹਾਂ ਸਟੋਰ ਦਾ ਸੰਚਾਲਨ
ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ 'ਤੇ ਅਜਿਹੇ ਸਟੋਰ ਨੂੰ ਚਲਾਉਣਾ ਅਸਾਨ ਹੈ। ਬੰਗਲੌਰ ਵਿਚ ਥ੍ਰੈਫਟ ਸਟੋਰ ਚਲਾਉਣ ਵਾਲੇ 28 ਸਾਲਾ ਵਿਨਾਇਕ ਗੰਗੋਪਾਧਿਆਏ ਅਤੇ 26 ਸਾਲਾ ਰੂਪਾ ਕੁਡਵਲਲੀ ਨੇ ਇਸ ਨੂੰ ਲੋਕ ਪੱਖੀ ਦੱਸਿਆ। ਦੋਵੇਂ ਇਸ ਸਟੋਰ ਨੂੰ ਸਧਾਰਣ ਵਪਾਰਕ ਮਾਡਲ ਦੇ ਅਧਾਰ 'ਤੇ ਚਲਾਉਂਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਵਿਚ ਸਟੋਰ ਦੇ ਮਾਲਕ ਕੱਪੜਿਆਂ ਦੀਆਂ ਤਸਵੀਰਾਂ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ 'ਤੇ ਪੋਸਟ ਕਰਦੇ ਹਨ।
ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਗਾਹਕ ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਰਾਹੀਂ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਬੁਕਿੰਗ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਗਾਹਕ ਸਹੂਲਤ ਅਨੁਸਾਰ ਕੱਪੜੇ ਚੁਣਦੇ ਹਨ। ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਕੀਮਤ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨ ਲਈ ਡਿਜੀਟਲ ਭੁਗਤਾਨ ਲਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਸਟੋਰ ਸੰਚਾਲਨ ਵਿਨਾਇਕ ਗੰਗੋਪਾਧਿਆਏ ਨੇ ਕਿਹਾ, ' ਜਿਹੜੇ ਲੋਕ ਆਪਣੇ ਪੁਰਾਣੇ ਕੱਪੜੇ ਵੇਚਣ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਅਸੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਤੋਂ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀਆਂ ਤਸਵੀਰਾਂ ਮੰਗਦੇ ਹਾਂ, ਤਾਂ ਜੋ ਸਾਨੂੰ ਪਤਾ ਲੱਗ ਸਕੇ ਕਿ ਸਾਡੇ ਕੱਪੜੇ ਸਾਡੇ ਸਟੋਰ ਤੇ ਵੇਚਣ ਦੇ ਯੋਗ ਹਨ ਜਾਂ ਨਹੀਂ।'
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ: ਕੋਰੋਨਾ ਆਫ਼ਤ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਭਾਰਤੀਆਂ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਾਦਿਲੀ ਨੇ ਆਰਥਿਕਤਾ ਨੂੰ ਸੰਭਾਲਿਆ, ਮਿਲ ਰਹੇ ਸਥਿਰ ਹੋਣ ਦੇ ਸੰਕੇਤ
ਜਨਤਕ ਬੈਂਕਾਂ ਨੂੰ ਤੀਜੀ ਤਿਮਾਹੀ 'ਚ ਪੂੰਜੀ ਉਪਲਬਧ ਕਰਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਸਰਕਾਰ
NEXT STORY