ਸਿਡਨੀ (ਬਿਊਰੋ): ਵੈਸਟਪੈਕ ਦੀ ਇੰਟਰਨੈਟ ਅਤੇ ਮੋਬਾਇਲ ਬੈਂਕਿੰਗ ਸੇਵਾ ਕਈ ਘੰਟਿਆਂ ਤੱਕ ਚੱਲੀ ਆਉਟਪੁੱਟ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਦੁਬਾਰਾ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਅੱਜ ਸਵੇਰੇ 10 ਵਜੇ ਤੋਂ ਥੋੜ੍ਹੀ ਦੇਰ ਪਹਿਲਾਂ ਬੈਂਕ ਨੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਹ ਆਪਣੇ ਵੈਸਟਪੈਕ ਲਾਈਵ ਆਨਲਾਈਨ ਬੈਂਕਿੰਗ ਅਤੇ ਮੋਬਾਇਲ ਐਪ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਤਕਨੀਕੀ ਸਮੱਸਿਆ ਬਾਰੇ ਜਾਣੂ ਹੈ। ਬੈਂਕ ਦੀ ਆਈ.ਟੀ. ਟੀਮ ਇੱਕ ਹੱਲ 'ਤੇ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੀ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਇਸ ਦੀ ਗਾਹਕ ਸੇਵਾ ਟੀਮ ਨੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਭੌਤਿਕ ਬੈਂਕਿੰਗ ਸਹੂਲਤਾਂ ਲਈ ਮੁੜ ਨਿਰਦੇਸ਼ਿਤ ਕੀਤਾ ਸੀ।
ਪੜ੍ਹੋ ਇਹ ਅਹਿਮ ਖਬਰ- ਡਰਾਉਣੀ ਰਾਈਡ: ਜਦੋਂ 197 ਫੁੱਟ ਦੀ ਉੱਚਾਈ 'ਤੇ ਇਕ ਘੰਟੇ ਤੱਕ ਉਲਟੇ ਲਟਕੇ ਰਹੇ 20 ਲੋਕ
ਅੱਜ ਸ਼ਾਮ ਕਰੀਬ 3.40 ਵਜੇ ਬੈਂਕ ਨੇ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕੀਤੀ ਕਿ ਸੇਵਾ "ਬੈਕ ਅਪ ਅਤੇ ਚੱਲ ਰਹੀ" ਸੀ।ਵੈਸਟਪੈਕ ਦੇ ਇਕ ਬੁਲਾਰੇ ਨੇ ਦੱਸਿਆ,“ ਅੱਜ ਸਵੇਰੇ ਵੈਸਟਪੈਕ ਲਾਈਵ ਅਪਡੇਟਾਂ ਦੇ ਬਾਅਦ ਇਹ ਸਮੱਸਿਆ ਆਈ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਇਸ ਮਾਮਲੇ ਦੀ ਪੂਰੀ ਪੜਤਾਲ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ।” ਉਹਨਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ,"ਇਹ ਸੇਵਾ ਦਾ ਮਿਆਰ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜਿਸ ਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ। ਸਾਨੂੰ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਹੋਈ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਲਈ ਅਫ਼ਸੋਸ ਹੈ।" ਆਉਟੇਜ ਦੌਰਾਨ ਗਾਹਕ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਜ਼ਰੀਏ ਬੈਂਕ 'ਤੇ ਆਪਣਾ ਗੁੱਸਾ ਕੱਢਣ ਲਈ ਕਾਹਲੇ ਸਨ। ਇਕ ਨੇ ਟਵਿੱਟਰ 'ਤੇ ਲਿਖਿਆ,"ਕੰਮ 'ਤੇ ਪਹਿਲੇ ਦਿਨ ਲਈ ਮੇਰੀ ਧੀ ਨੂੰ ਫੰਡ ਟ੍ਰਾਂਸਫਰ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ। ਹੁਣ ਉਹ ਦੁਪਹਿਰ ਦਾ ਖਾਣਾ ਨਹੀਂ ਖਾਵੇਗੀ।ਧੰਨਵਾਦ ਵੈਸਟਪੈਕ।"
ਪਾਕਿਸਤਾਨੀ ਕੁੜੀ ਦਾ ਦਾਅਵਾ- 'ਟਰੰਪ ਮੇਰੇ ਅੱਬੂ, ਅੰਮੀ ਨਾਲ ਬਹੁਤ ਲੜਦੇ ਨੇ'
NEXT STORY