ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ- ਦੁਨੀਆ ਦੇ ਚੋਟੀ ਦੇ ਕ੍ਰਿਕਟ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਪਲੇਟਫਾਰਮ, CREX ਨੇ ਭਾਰਤੀ ਮਹਿਲਾ ਕ੍ਰਿਕਟ ਟੀਮ ਦੀ ਕਪਤਾਨ ਹਰਮਨਪ੍ਰੀਤ ਕੌਰ ਨੂੰ ਆਪਣਾ ਨਵਾਂ ਬ੍ਰਾਂਡ ਅੰਬੈਸਡਰ ਬਣਾਇਆ ਹੈ। CREX ਨੇ ਅੱਜ ਹਰਮਨਪ੍ਰੀਤ ਨੂੰ ਆਪਣਾ ਬ੍ਰਾਂਡ ਅੰਬੈਸਡਰ ਐਲਾਨਿਆ, ਇਹ ਕਹਿੰਦੇ ਹੋਏ ਕਿ ਇਹ ਭਾਈਵਾਲੀ ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੇ ਮਹਿਲਾ ਕ੍ਰਿਕਟ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨ ਦੇ ਨਿਰੰਤਰ ਯਤਨਾਂ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦੀ ਹੈ। ਸਾਥੀ ਭਾਰਤੀ ਕ੍ਰਿਕਟਰ ਸ਼ਿਖਰ ਧਵਨ ਦੇ ਨਾਲ, ਦੋਵੇਂ ਮਸ਼ਹੂਰ ਖਿਡਾਰੀ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੂੰ ਵਿਸ਼ਾਲ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨਾਲ ਜੋੜਨ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਨਗੇ।
ਕਰੇਕਸ ਐਪ ਰਾਹੀਂ, ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕ ਗੇਂਦ-ਦਰ-ਬਾਲ ਕੁਮੈਂਟਰੀ, ਸਕੋਰ, ਫਿਕਸਚਰ, ਟੀਮ/ਖਿਡਾਰੀ ਰੈਂਕਿੰਗ, ਖ਼ਬਰਾਂ ਅਤੇ ਟੈਸਟ, ਵਨਡੇ, ਟੀ-20 ਅਤੇ ਇੱਥੋਂ ਤੱਕ ਕਿ ਕਲੱਬ ਮੈਚਾਂ ਸਮੇਤ ਕ੍ਰਿਕਟ ਦੇ ਸਾਰੇ ਫਾਰਮੈਟਾਂ ਲਈ ਵਿਸਤ੍ਰਿਤ ਅੰਕੜੇ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਬ੍ਰਾਂਡ ਅੰਬੈਸਡਰ ਵਜੋਂ ਨਾਮਜ਼ਦ ਕੀਤੇ ਜਾਣ 'ਤੇ ਬੋਲਦਿਆਂ, ਭਾਰਤ ਮਹਿਲਾ ਟੀਮ ਦੀ ਕੈਪਟਨ, ਹਰਮਨਪ੍ਰੀਤ ਕੌਰ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਮੈਂ CREX ਨਾਲ ਭਾਈਵਾਲੀ ਕਰਕੇ ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ ਹਾਂ, ਇੱਕ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਜੋ ਕ੍ਰਿਕਟ ਪ੍ਰਤੀ ਮੇਰਾ ਜਨੂੰਨ ਸਾਂਝਾ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਮਹਿਲਾ ਖੇਡ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਸਰਗਰਮੀ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਨੌਜਵਾਨ ਕੁੜੀਆਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਕ੍ਰਿਕਟ ਸੁਪਨਿਆਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨ ਲਈ CREX ਦੀ ਵਚਨਬੱਧਤਾ ਨੂੰ ਦੇਖਣਾ ਪ੍ਰੇਰਨਾਦਾਇਕ ਹੈ।"
ਇਸ ਮੌਕੇ 'ਤੇ ਬੋਲਦੇ ਹੋਏ, CREX ਦੇ ਮੁੱਖ ਰਣਨੀਤੀ ਅਧਿਕਾਰੀ, ਰਜਤ ਵੱਲਭ ਨੇ ਕਿਹਾ, "CREX ਨੇ ਭਾਰਤੀ ਮਹਿਲਾ ਕ੍ਰਿਕਟ ਟੀਮ ਦੀ ਕੈਪਟਨ, ਹਰਮਨਪ੍ਰੀਤ ਕੌਰ ਨੂੰ ਆਪਣਾ ਬ੍ਰਾਂਡ ਅੰਬੈਸਡਰ ਬਣਾਇਆ ਹੈ।" ਇਹ ਮੁਹਿੰਮ ਮਹਿਲਾ ਕ੍ਰਿਕਟ ਲਈ ਹੋਰ ਸਮਰਥਨ ਬਣਾਉਣ, ਇਸਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਣ, ਵਧੇਰੇ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਅਤੇ ਪੁਰਸ਼ ਕ੍ਰਿਕਟ ਵਾਂਗ ਇਸਨੂੰ ਮਾਨਤਾ ਦੇਣ ਵੱਲ ਇੱਕ ਕਦਮ ਹੈ।"
ਓਡੀਸ਼ਾ ਐਫਸੀ ਨੂੰ ਹਰਾ ਕੇ ਪੰਜਾਬ ਕਲਿੰਗਾ ਸੁਪਰਕੱਪ ਦੇ ਕੁਆਰਟਰ ਫਾਈਨਲ ਵਿੱਚ ਪੁੱਜਾ
NEXT STORY