ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ : ਦੇਸ਼ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਏਕੀਕ੍ਰਿਤ ਬੰਦਰਗਾਹ ਅਤੇ ਲੌਜਿਸਟਿਕਸ ਕੰਪਨੀ ਅਡਾਨੀ ਪੋਰਟਸ ਐਂਡ ਐਸਈਜ਼ੈੱਡ (ਏਪੀਐਸਈਜ਼ੈੱਡ) ਵੱਲੋਂ ਚਾਲੂ ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਤਿਮਾਹੀ ਵਿੱਚ ਗੰਗਾਵਰਮ ਪੋਰਟ ਲਿਮਟਿਡ (ਜੀਪੀਐਲ) ਵਿੱਚ 100 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ ਦੀ ਪ੍ਰਾਪਤੀ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ। APSEZ ਨੇ ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ ਨੂੰ ਜਾਰੀ ਇਕ ਬਿਆਨ 'ਚ ਕਿਹਾ ਕਿ APSEZ ਦੀ GPL 'ਚ ਮੌਜੂਦਾ ਸਮੇਂ 'ਚ 41.9 ਫੀਸਦੀ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ ਹੈ। ਪੋਰਟ ਨੇ ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ 2022 ਵਿੱਚ 30 MMT ਕਾਰਗੋ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਕੀਤਾ ਹੈ। FY23 ਦਾ ਟੀਚਾ 40 MMT ਤੋਂ ਵਧ ਕਾਰਗੋ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਕਰਨਾ ਹੈ।
ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ 0.8 MTEU ਦੀ ਇੱਕ ਨਵੀਂ ਕੰਟੇਨਰ ਸਹੂਲਤ ਚਾਲੂ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ ਅਤੇ ਜੁਲਾਈ 2022 ਤੱਕ ਮੁਕੰਮਲ ਹੋਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ। ਇਸ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਦੋ ਐਮਐਮਟੀ ਕੰਟੇਨਰਾਂ ਦੀ ਕਾਰਗੋ ਹੈਂਡਲਿੰਗ ਲਈ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਸਮਝੌਤਿਆਂ ਉੱਤੇ ਹਸਤਾਖਰ ਕੀਤੇ ਜਾ ਚੁੱਕੇ ਹਨ, ਜੋ ਕਿ ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ 2025 ਤੱਕ ਵੱਧ ਕੇ ਛੇ ਐਮਐਮਟੀ ਕੰਟੇਨਰਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ।
ਵਿੱਤੀ ਸਾਲ 23 ਵਿੱਚ ਨਾਗਰਨਾਰ ਵਿਖੇ ਨੈਸ਼ਨਲ ਮਿਨਰਲ ਡਿਵੈਲਪਮੈਂਟ ਕਾਰਪੋਰੇਸ਼ਨ (NMDC) ਪਲਾਂਟ ਦਾ ਚਾਲੂ ਹੋਣਾ, SAIL, ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਇਸਪਾਤ ਨਿਗਮ ਲਿਮਿਟੇਡ (RINL), JSW ਸਟੀਲ ਅਤੇ JSPL ਤੋਂ ਸਟੀਲ ਦੇ ਆਯਾਤ-ਨਿਰਯਾਤ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਬੰਦਰਗਾਹ ਦੇ ਸੰਚਾਲਨ ਨੂੰ ਹੁਲਾਰਾ ਦੇਵੇਗਾ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ, ਉੱਤਰੀ ਭਾਰਤ ਅਤੇ ਆਂਧਰਾ ਪ੍ਰਦੇਸ਼ ਦੇ ਗੁੰਟੂਰ ਖੇਤਰ ਤੋਂ ਕਣਕ ਨੂੰ ਵੀ ਚੌਲ, ਤੰਬਾਕੂ ਅਤੇ ਮਿਰਚਾਂ ਵਰਗੇ ਖੇਤੀਬਾੜੀ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੇ ਨਿਰਯਾਤ ਤੋਂ ਸਮਰਥਨ ਮਿਲੇਗਾ।
RINL ਦਾ ਨਿੱਜੀਕਰਨ ਮੱਧਮ ਮਿਆਦ ਦੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਵਾਲੀ ਕੰਪਨੀ ਲਈ ਇੱਕ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਵਿਕਾਸ ਉਤਪ੍ਰੇਰਕ ਹੈ। RINL GPL ਦਾ ਇੱਕ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਗਾਹਕ ਹੈ ਅਤੇ ਪੋਰਟ ਨੂੰ ਸਟੀਲ ਪਲਾਂਟ ਤੋਂ ਸੱਤ MMT ਕਾਰਗੋ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਜੋ ਇਸਦੇ ਟਰਨਓਵਰ ਵਿੱਚ 20 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਤੋਂ ਵੱਧ ਯੋਗਦਾਨ ਪਾਉਂਦਾ ਹੈ।
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।
ਰੂਸ ਵਲੋਂ ਭੁਗਤਾਨ ਵਜੋਂ ਕ੍ਰਿਪਟੋ ਕਰੰਸੀ ਨੂੰ ਕਾਨੂੰਨੀ ਮਾਨਤਾ ਦੇਣ ਲਈ ਬਿੱਲ ਤਿਆਰ
NEXT STORY