ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ : ਟਾਟਾ ਸਮੂਹ ਦੀ ਮਲਕੀਅਤ ਵਾਲੀ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਆਪਣੇ ਨਵੇਂ ਚੇਅਰਮੈਨ ਅਤੇ ਮੈਨੇਜਿੰਗ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਕੈਂਪਬੈਲ ਵਿਲਸਨ ਦੇ ਅਧੀਨ ਆਪਣੀ ਘਰੇਲੂ ਰਣਨੀਤੀ ਨੂੰ ਸੁਧਾਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਤਹਿਤ ਏਅਰਲਾਈਨ ਮੈਟਰੋ ਨੂੰ ਮੈਟਰੋ ਨਾਲ ਜੋੜਨ ਵਾਲੇ ਰੂਟਾਂ 'ਤੇ ਆਪਣੀਆਂ ਉਡਾਣਾਂ ਵਧਾ ਰਹੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਕਿ ਗੈਰ-ਲਾਭਕਾਰੀ ਜਾਂ ਘੱਟ ਲਾਭ ਵਾਲੇ ਰੂਟਾਂ 'ਤੇ ਘੱਟ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਵਿਲਸਨ ਨੇ 25 ਜੁਲਾਈ ਨੂੰ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਕਮਾਨ ਸੰਭਾਲੀ ਸੀ। ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਇਸ ਸਾਲ ਜੂਨ ਤੋਂ ਨਵੰਬਰ ਦੌਰਾਨ ਦਿੱਲੀ-ਮੁੰਬਈ, ਦਿੱਲੀ-ਬੰਗਲੌਰ, ਮੁੰਬਈ-ਚੇਨਈ, ਮੁੰਬਈ ਦਰਮਿਆਨ ਉਡਾਣਾਂ ਦੀ ਸੰਖਿਆ ਵਿਚ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ। ਇਸੇ ਮਹੀਨੇ ਹੀ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਹੈਦਰਾਬਾਦ-ਚੇਨਈ ਲਈ ਉਡਾਣ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : PNB ਖ਼ਾਤਾਧਾਰਕਾਂ ਲਈ ਖ਼ਾਸ ਖ਼ਬਰ, 12 ਦਸੰਬਰ ਤੱਕ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਇਹ ਕੰਮ ਤਾਂ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ ਬੰਦ
ਦੂਜੇ ਪਾਸੇ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਅੱਠ ਰੂਟਾਂ ਦਿੱਲੀ-ਰਾਂਚੀ, ਦਿੱਲੀ-ਰਾਏਪੁਰ, ਦਿੱਲੀ-ਨਾਗਪੁਰ, ਆਈਜ਼ੌਲ-ਇੰਫਾਲ, ਭੋਪਾਲ-ਪੁਣੇ, ਕੋਲਕਾਤਾ-ਡਿਬਰੂਗੜ੍ਹ, ਕੋਲਕਾਤਾ-ਦੀਮਾਪੁਰ ਅਤੇ ਕੋਲਕਾਤਾ-ਜੈਪੁਰ 'ਤੇ ਉਡਾਣਾਂ ਮੁਅੱਤਲ ਕਰ ਦਿੱਤੀਆਂ ਹਨ। ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਇਹ ਕਦਮ ਇਨ੍ਹਾਂ ਰੂਟਾਂ 'ਤੇ ਘੱਟ ਮੰਗ ਜਾਂ ਮੁਨਾਫੇ ਅਤੇ ਜ਼ਿਆਦਾ ਮੁਕਾਬਲੇ ਦੇ ਮੱਦੇਨਜ਼ਰ ਚੁੱਕਿਆ ਹੈ। ਹਵਾਬਾਜ਼ੀ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਫਰਮ Cerium ਦੇ ਅੰਕੜਿਆਂ ਅਨੁਸਾਰ, ਦਿੱਲੀ-ਨਾਗਪੁਰ ਰੂਟ 'ਤੇ ਜੂਨ ਵਿੱਚ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੀਆਂ 14 ਹਫਤਾਵਾਰੀ ਉਡਾਣਾਂ ਇੰਡੀਗੋ ਦੀਆਂ 58 ਅਤੇ GoFirst ਦੀਆਂ 14 ਹਫਤਾਵਾਰੀ ਉਡਾਣਾਂ ਨਾਲ ਮੁਕਾਬਲਾ ਕਰਨਗੀਆਂ।
ਇਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੀਆਂ ਦਿੱਲੀ-ਰਾਏਪੁਰ ਰੂਟ 'ਤੇ 14 ਹਫਤਾਵਾਰੀ ਉਡਾਣਾਂ ਸਨ ਜਦੋਂ ਕਿ ਇੰਡੀਗੋ ਦੀਆਂ 62 ਅਤੇ ਵਿਸਤਾਰਾ ਦੀਆਂ 28 ਹਫਤਾਵਾਰੀ ਉਡਾਣਾਂ ਸਨ। ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਦਿੱਲੀ-ਰਾਂਚੀ ਰੂਟ 'ਤੇ ਵੀ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਉਡਾਣਾਂ ਚਲਾਈਆਂ।
ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਇਕ ਅਧਿਕਾਰੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਫੁੱਲ-ਸਰਵਿਸ ਏਅਰਲਾਈਨ ਦਾ ਮੁਨਾਫਾ ਮੁੱਖ ਤੌਰ 'ਤੇ ਬਿਜ਼ਨਸ ਅਤੇ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਇਕਾਨਮੀ ਕਲਾਸਾਂ ਤੋਂ ਆਉਂਦਾ ਹੈ। ਅਜਿਹੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਇਸ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਲਈ ਯਾਤਰੀ ਮਹਾਨਗਰਾਂ ਦੇ ਰੂਟਾਂ 'ਤੇ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਉਪਲਬਧ ਹਨ ਅਤੇ ਵਧੇਰੇ ਮੰਗ ਦੇ ਕਾਰਨ, ਇਕਾਨਮੀ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਦੀਆਂ ਸੀਟਾਂ ਦਾ ਕਿਰਾਇਆ ਵੀ ਵੱਧ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਵਿਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿਚ ਵਿਆਹ ਦਾ ਵਧਿਆ ਕ੍ਰੇਜ਼, ਵੈਡਿੰਗ ਸ਼ੂਟ ਲਈ ਲੱਖਾਂ ਰੁਪਏ ਖ਼ਰਚ ਰਹੇ ਲੋਕ
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।
ONGC ਦੀ ਗੈਸ ’ਤੇ ਕੀਮਤ ਹੱਦ ਦੀ ਸਿਫ਼ਾਰਸ਼ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ ਪਾਰੇਖ ਕਮੇਟੀ
NEXT STORY