ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ— ਕਰਜ਼ 'ਚ ਡੁੱਬੀ ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਸੈਕਟਰ ਦੀ ਏਅਰਲਾਈਨ ਜੈੱਟ ਏਅਰਵੇਜ਼ ਦਾ ਮੁਸ਼ਕਲ ਬਰਕਰਾਰ ਹੈ। ਭਵਿੱਖ ਪਰਿਸਥਿਤੀਆਂ 'ਚ ਲਗਭਗ ਇਹ ਤੈਅ ਹੈ ਕਿ ਜੈੱਟ ਏਅਰਵੇਜ਼ ਨੀਲਾਮੀ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਤੋਂ ਲੰਘਣ ਵਾਲੀ ਹੈ। ਬੈਂਕਾਂ ਦੇ ਕੰਟਰੋਲ 'ਚ ਆ ਚੁੱਕੀ ਜੈੱਟ ਏਅਰਵੇਜ਼ ਦੀ ਬੋਲੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਮਈ 'ਚ ਹੋਣ ਵਾਲੀ ਹੈ। ਪਰ ਇਹ ਨਿਸ਼ਚਿਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਬੋਲੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ 'ਚ ਬੈਂਕਾਂ ਨੂੰ ਸਫਲਤਾ ਮਿਲੇਗੀ। ਇਹ ਹੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ਕਿ ਜੈੱਟ ਏਅਰਵੇਜ਼ ਨੂੰ ਕਰਜ਼ ਦੇ ਰੱਖੇ ਵਿੱਤੀ ਸੰਸਥਾਨ ਕੰਪਨੀ ਤੋਂ ਕਰਜ਼ ਵਸੂਲਣ ਦੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਰਸਤੇ ਟੋਲ ਰਹੇ ਹਨ। ਨਿਊਜ਼ ਏਜੰਸੀ ਪੀ.ਟੀ.ਆਈ. ਦੇ ਸੂਤਰਾਂ ਮੁਤਾਬਕ ਬੋਲੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਕਰਜ਼ਦਾਤਾ (ਪਲਾਨ ਬੀ' 'ਤੇ ਵੀ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ।
ਸੂਤਰਾਂ ਮੁਤਾਬਕ ਜੇਕਰ ਬੋਲੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਫੇਲ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਕਰਜ਼ਦਾਤਾ ਦਿਵਾਲਾਂ ਅਤੇ ਲੋਨ ਸੋਧਨ (ਆਈ.ਬੀ.ਸੀ) ਸੰਹਿਤਾ ਰੂਪਰੇਖਾ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਇਸ ਦੇ ਸਮਾਧਾਨ ਦੇ ਪੱਖ 'ਚ ਹਨ। ਉਹ ਮੌਜੂਦਾ ਗਾਰੰਟੀ ਅਤੇ ਸੰਪਤੀ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਵਸੂਲੀ ਦੇ ਵਿਕਲਪ ਨੂੰ ਤਰਜੀਹ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਦਰਅਸਲ ਆਈ.ਬੀ.ਸੀ. ਸੰਹਿਤਾ ਦੇ ਤਹਿਤ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਕੰਪਨੀ ਨਿਧੀ ਨਿਆਧਿਕਾਰਣ (ਐੱਨ.ਸੀ.ਐੱਲ.ਟੀ) ਦੀ ਮੰਜੂਰੀ ਜਰੂਰੀ ਹੈ।
ਇਸ 'ਚ ਹੱਲ ਬਾਜ਼ਾਰ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਅਤੇ ਮਿੱਥੇ ਸਮੇਂ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਹੋਵੇਗਾ। ਇਹ ਕਾਰਨ ਹੈ ਕਿ ਐੱਨ.ਸੀ.ਐੱਲ.ਟੀ. ਦੇ ਬਾਹਰ ਮਾਮਲੇ ਦੇ ਹੱਲ ਦੇ ਵਿਕਲਪ 'ਤੇ ਜੋਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਸ ਨਾਲ ਬੈਂਕਾਂ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਹੋਰ ਸੰਪਤੀ ਨਾਲ ਬਿਹਤਰੀਨ ਮੁੱਲ ਮਿਲ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਇਹ ਨਹੀਂ ਕਰਜ਼ਦਾਤਾ ਏਅਰਲਾਈਨ ਦੇ ਕੋਲ ਉਪਲੱਬਧ 16 ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਸਮੇਤ ਸੰਪਤੀ ਦੇ ਰਾਹੀਂ ਫੰਡ ਜੁਟਾਉਣ ਦੇ ਵਿਕਲਪ 'ਤੇ ਵੀ ਗੌਰ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ।
ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ ਨੂੰ ਸੂਤਰਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਕਰਜਦਾਤਾ ਕਿਰਿਆਸ਼ੀਲਤਾ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੇ ਅਤੇ ਮੌਜੂਦਾ ਸਥਿਤੀ ਲਈ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਦੋਸ਼ੀ ਨਹੀਂ ਠਹਿਰਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ। ਬੈਂਕ ਏਅਰਲਾਈਨ 'ਚ ਨਕਦੀ ਨੁਕਸਾਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਲਗਭਗ 9 ਮਹੀਨੇ ਤੋਂ ਉਸ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਹੋਏ ਹਨ ਅਤੇ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਨਾਲ ਹੱਲ ਲਈ ਯੋਜਨਾ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਦਾ ਅਪੀਲ ਕਰਦੇ ਰਹੇ ਹਨ।
AIR ASIA ਨੇ ਆਪਣੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਦਿੱਤੀ ਵੱਡੀ ਰਾਹਤ, ਘੱਟ ਕੀਤਾ 70 ਫੀਸਦੀ ਕਿਰਾਇਆ
NEXT STORY