ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ- ਦੀਵਾਲੀ ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦਾ ਸੀਜ਼ਨ ਭਾਰਤ ਦੇ ਈ-ਕਾਮਰਸ ਸੈਕਟਰ ਲਈ ਇੱਕ ਵਧੀਆ ਰਿਹਾ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ ਸਾਲ-ਦਰ-ਸਾਲ 24 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਅਤੇ ਕੁੱਲ ਵਪਾਰਕ ਮੁੱਲ (GMV) ਵਿੱਚ 23 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ। ਇਹ ਜਾਣਕਾਰੀ ਈ-ਕਾਮਰਸ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਯੂਨੀਕਾਮਰਸ ਦੁਆਰਾ ਦਿੱਤੀ ਗਈ। ਕੁਇੱਕ ਕਾਮਰਸ ਐਪਸ ਨੇ ਇਸ ਸਮੇਂ ਦੌਰਾਨ ਵਿਕਾਸ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਯੋਗਦਾਨ ਪਾਇਆ, ਆਰਡਰ ਵਾਲੀਅਮ ਵਿੱਚ ਸਾਲ-ਦਰ-ਸਾਲ 120 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵਾਧਾ ਦਰਜ ਕੀਤਾ। ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਬ੍ਰਾਂਡ ਵੈੱਬਸਾਈਟਾਂ ਦਾ ਨੰਬਰ ਆਇਆ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ 33 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵਾਧਾ ਦਰਜ ਕੀਤਾ। ਬਾਜ਼ਾਰ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਚੈਨਲ ਬਣੇ ਰਹੇ, ਕੁੱਲ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਦਾ 38 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਹਿੱਸਾ ਪਾਉਂਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਆਰਡਰ ਵਾਲੀਅਮ ਵਿੱਚ ਅੱਠ ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ। ਯੂਨੀਕਾਮਰਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਅੰਕੜੇ 2024 ਅਤੇ 2025 ਵਿੱਚ 25 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਤਿਉਹਾਰੀ ਸੀਜ਼ਨ ਦੌਰਾਨ ਇਸਦੇ ਫਲੈਗਸ਼ਿਪ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਯੂਨੀਵੇਅਰ ਰਾਹੀਂ ਕੀਤੇ ਗਏ 15 ਕਰੋੜ ਤੋਂ ਵੱਧ ਲੈਣ-ਦੇਣ 'ਤੇ ਅਧਾਰਤ ਹਨ।
ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਇੱਕ ਬਿਆਨ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ, "2025 ਦਾ ਦੀਵਾਲੀ ਤਿਉਹਾਰੀ ਸੀਜ਼ਨ ਭਾਰਤ ਦੇ ਈ-ਕਾਮਰਸ ਸੈਕਟਰ ਲਈ ਇੱਕ ਵਧੀਆ ਸੀ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਆਰਡਰ ਵਾਲੀਅਮ 24 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵਧਿਆ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਕੁੱਲ ਵਪਾਰਕ ਮੁੱਲ (GMV) 23 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵਧਿਆ।" ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਤੇਜ਼ ਗਤੀ ਨਾਲ ਚੱਲਣ ਵਾਲੀਆਂ ਖਪਤਕਾਰ ਵਸਤੂਆਂ (FMCG), ਘਰੇਲੂ ਸਜਾਵਟ ਅਤੇ ਫਰਨੀਚਰ, ਸੁੰਦਰਤਾ ਅਤੇ ਦੇਖਭਾਲ, ਅਤੇ ਸਿਹਤ ਅਤੇ ਫਾਰਮਾ ਸਨ। ਬਿਆਨ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਟੀਅਰ II ਅਤੇ III ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਨੇ ਕੁੱਲ ਆਰਡਰਾਂ ਵਿੱਚ ਲਗਭਗ 55 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਯੋਗਦਾਨ ਪਾਇਆ।
Gold ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਧਣ ਦਾ ਲੋਕ ਚੁੱਕ ਰਹੇ ਫਾਇਦਾ! ਬੈਂਕਾਂ ਤੋਂ...
NEXT STORY