ਐਂਟਰਟੇਨਮੈਂਟ ਡੈਸਕ– ਬਹੁਤ ਹੀ ਉਡੀਕੀ ਜਾ ਰਹੀ ਸੰਗੀਤਕ ਥ੍ਰਿਲਰ ਵੈੱਬ ਸੀਰੀਜ਼ ‘ਚਮਕ’ ਆਖਰਕਾਰ ਛੋਟੇ ਪਰਦੇ ’ਤੇ ਆ ਗਈ ਹੈ ਤੇ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਤੋਂ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। 7 ਦਸੰਬਰ ਨੂੰ ਸੋਨੀ ਲਿਵ ’ਤੇ ਰਿਲੀਜ਼ ਹੋਈ ਇਹ ਸੀਰੀਜ਼ ਰੋਹਿਤ ਜੁਗਰਾਜ ਵਲੋਂ ਲਿਖੀ, ਨਿਰਦੇਸ਼ਿਤ ਤੇ ਨਿਰਮਿਤ ਹੈ।
‘ਚਮਕ’ ਦੀ ਜਿੰਦ ਜਾਨ ਕਾਲਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਪਰਮਵੀਰ ਸਿੰਘ ਚੀਮਾ ਵਲੋਂ ਡੂੰਘਾਈ ਤੇ ਪ੍ਰਮਾਣਿਕਤਾ ਨਾਲ ਦਰਸਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਗਾਇਕ ਤਾਰਾ ਸਿੰਘ ਦੀ ਮੌਤ ਦੇ ਭੇਤ ਨੂੰ ਖੋਲ੍ਹਣ ਲਈ ਕੈਨੇਡਾ ਤੋਂ ਵਾਪਸ ਪਰਤਿਆ ਇਕ ਨੌਜਵਾਨ ਤੇ ਚਾਹਵਾਨ ਰੈਪਰ ਕਾਲਾ, ਬਿਰਤਾਂਤ ’ਚ ਇਕ ਕੇਂਦਰੀ ਸ਼ਖ਼ਸੀਅਤ ਬਣ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਚੀਮਾ ਦਾ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਕਾਲਾ ਦੇ ਚਰਿੱਤਰ ਦੀਆਂ ਗੁੰਝਲਾਂ ਨੂੰ ਸਾਹਮਣੇ ਲਿਆਉਂਦਾ ਹੈ, ਅੰਦਰੂਨੀ ਤੇ ਬਾਹਰੀ ਉਥਲ-ਪੁਥਲ ਨੂੰ ਮਿਲਾਉਂਦਾ ਹੈ, ਜੋ ਕਹਾਣੀ ’ਚ ਸਪੱਸ਼ਟ ਤਣਾਅ ਨੂੰ ਜੋੜਦਾ ਹੈ। ਨਤੀਜਾ ਇਕ ਯਾਦਗਾਰੀ ਪਾਤਰ ਹੈ, ਜੋ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਗੂੰਜਦਾ ਹੈ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਗਟ ਹੋ ਰਹੇ ਯੂਨੀਵਰਸ ’ਚ ਨਿਵੇਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ।
‘ਚਮਕ’ ਦੀ ਤਾਕਤ ਇਸ ਦੇ ਤੰਗ ਤੇ ਆਕਰਸ਼ਕ ਕਥਾਨਕ ’ਚ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਐਪੀਸੋਡ 1 ਤੋਂ ਹੀ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਦਾ ਧਿਆਨ ਆਪਣੇ ਵੱਲ ਖਿੱਚਦੀ ਹੈ, ਜਦਕਿ ਅਜਿਹੇ ਪਲ ਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਜਿਥੇ ਬਿਰਤਾਂਤ ਥੋੜ੍ਹਾ ਲੰਬਾ ਜਾਪਦਾ ਹੈ, ਇਹ ਸਮੁੱਚੀ ਕਹਾਣੀ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਸਹੀ ਰਹਿੰਦਿਆਂ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਗਤੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਪੇਸਿੰਗ ਸਾਰੀ ਲੜੀ ਦੌਰਾਨ ਸਾਜ਼ਿਸ਼ ਤੇ ਸਸਪੈਂਸ ਨੂੰ ਬਣਾਈ ਰੱਖਦੀ ਹੈ।
ਇਹ ਖ਼ਬਰ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ‘ਫਾਈਟਰ’ ’ਚ ਦੀਪਿਕਾ ਦੇ ਕਿਸਿੰਗ ਤੇ ਬਿਕਨੀ ਸੀਨ ਨੂੰ ਦੇਖ ਭੜਕੇ ਲੋਕ, ਕਿਹਾ– ‘ਮਹਿਲਾ ਲੜਾਕਿਆਂ ਨੂੰ ਬਦਨਾਮ ਨਾ ਕਰੋ’
ਰੋਹਿਤ ਜੁਗਰਾਜ ਦੀ ਲਿਖਤ ਤੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਨ ਤੇਜ਼, ਭੜਕਾਊ ਤੇ ਗੈਰ-ਰਵਾਇਤੀ ਹੈ। ਉਹ ਦਿਲਜੀਤ ਦੋਸਾਂਝ ਨਾਲ ‘ਸਰਦਾਰ ਜੀ 1’, ‘ਸਰਦਾਰ ਜੀ 2’, ਗਿੱਪੀ ਗਰੇਵਾਲ ਨਾਲ ‘ਜੱਟ ਜੇਮਸ ਬਾਂਡ’ ਤੇ ਕ੍ਰਿਤੀ ਸੈਨਨ ਤੇ ਦਿਲਜੀਤ ਦੋਸਾਂਝ ਨਾਲ ‘ਅਰਜੁਨ ਪਟਿਆਲਾ’ ਲਈ ਜਾਣੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ। ਬਿਰਤਾਂਤ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਦੀਆਂ ਮਜ਼ਬੂਤ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਉਭਾਰਨ, ਪਾਤਰਾਂ ਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸਫ਼ਰਾਂ ਨਾਲ ਇਕ ਡੂੰਘਾ ਸਬੰਧ ਸਥਾਪਤ ਕਰਨ ’ਚ ਸਫ਼ਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਪੰਜਾਬੀ ਮਿਊਜ਼ਿਕ ਇੰਡਸਟਰੀ ਦੇ ਚਿੱਤਰਣ ’ਚ ਇਹ ਹੁਸ਼ਿਆਰੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਤੌਰ ’ਤੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਹੈ, ਜੋ ਇਸ ਨੂੰ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਜਨੂੰਨ ਤੇ ਦ੍ਰਿੜ੍ਹਤਾ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦੀ ਹੈ।
‘ਚਮਕ’ ਯੂਨੀਵਰਸ ਦੇ ਹੋਰ ਪਾਤਰ ਚਮਕਣ ਲਈ ਆਪਣੇ ਪਲ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਇਥੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪਾਤਰ ਹਨ, ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਹੋਰ ਦੀ ਇੱਛਾ ਛੱਡ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਤੇ ਕਹਾਣੀ ਇਹ ਸੰਕੇਤ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਹੋਰ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਹੈ, ਜੋ ਇਕ ਦਰਸ਼ਕ ਦੇਖ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਰੋਹਿਤ ਨੇ ਸ਼ੋਅ ਦੇ ਨਿਰਮਾਤਾ ਤੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਦੇ ਰੂਪ ’ਚ ਉੱਭਰਦੀ ਪ੍ਰਤਿਭਾ ਨੂੰ ਮਾਮੂਲੀ ਭੂਮਿਕਾਵਾਂ ਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਯੋਗਤਾ ਨੂੰ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਇਕ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਲਤਾ ਨੇ ਅਕਾਸਾ ਦੇ ਚਿੱਤਰਣ ਤੇ ਮੋਹਿਤ ਮਲਿਕ ਨੇ ਆਧੁਨਿਕ ਪੰਜਾਬੀ ਪੁੱਤਰ ਗੁਰੂ ਦੇ ਰੂਪ ’ਚ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਤੇ ਹੈਰਾਨੀਜਨਕ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਕੀਤਾ ਹੈ।
‘ਚਮਕ’ ਦੀਆਂ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ’ਚੋਂ ਇਕ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਸੰਗੀਤ ਦੀ ਇਕ ਸਮਾਨਾਂਤਰ ਲੀਡ ਵਜੋਂ ਇਸ ਦੀ ਬੇਮਿਸਾਲ ਵਰਤੋਂ ਹੈ। ਸੀਰੀਜ਼ ਨਿਰਵਿਘਨ ਤੌਰ ’ਤੇ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਸਾਊਂਡ ਟਰੈਕਸ ਨੂੰ ਸੁਣਾਉਂਦੀ ਹੈ, ਜੋ ਸਮੁੱਚੇ ਦੇਖਣ ਦੇ ਅਨੁਭਵ ਨੂੰ ਵਧਾਉਂਦੇ ਹਨ। ਰੋਹਿਤ ਜੁਗਰਾਜ ਦੀ ਲਿਖਤ ਜਾਂ ਨਿਰਦੇਸ਼ਨ ਇਕ ਵਾਰ ਵੀ ਸੰਗੀਤ ਨਾਲ ਭਿੜਦੀ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਜੋ ਉਸ ਵਲੋਂ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਸੰਗੀਤ ਬਿਰਤਾਂਤ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਪੂਰਕ ਕਰਦਾ ਹੈ ਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਲਿਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਇਸ ’ਚ ਸਹਿਜਤਾ ਦੀ ਭਾਵਨਾ ਹੈ।
ਮਹਿਮਾਨਾਂ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਾਰੀ ’ਚ ਸੰਗੀਤਕਾਰਾਂ ਦੀ ਇਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਲਾਈਨ-ਅੱਪ ਨੂੰ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਨਾ ‘ਚਮਕ’ ਨੂੰ ਹੋਰ ਵਧਾ ਦਿੰਦਾ ਹੈ। ਰੋਹਿਤ ਜੁਗਰਾਜ ਦੀ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਲਿਖਤ ਤੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਨ, ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਤੇ ਸੰਗੀਤ ਦੇ ਨਾਲ ‘ਚਮਕ’ ਨੂੰ ਲਾਜ਼ਮੀ ਤੌਰ ’ਤੇ ਦੇਖਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।
ਜਗ ਬਾਣੀ ਈ-ਪੇਪਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਐਪ ਨੂੰ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ
For Android:- https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagbani&hl=en
For IOS:- https://itunes.apple.com/in/app/id538323711?mt=8
ਨੋਟ– ਇਸ ਖ਼ਬਰ ’ਤੇ ਆਪਣੀ ਪ੍ਰਤੀਕਿਰਿਆ ਕੁਮੈਂਟ ਕਰਕੇ ਸਾਂਝੀ ਕਰੋ।
20 ਸਾਲ ਦੀ ਉਮਰ ’ਚ ਵਿਆਹ, 19 ਸਾਲ ਬਾਅਦ ਟੁੱਟਿਆ ਰਿਸ਼ਤਾ, ਕੀ ਦੂਜਾ ਵਿਆਹ ਕਰੇਗੀ ‘ਅੰਗੂਰੀ ਭਾਬੀ’?
NEXT STORY