ਮੁੰਬਈ-ਟੀ.ਵੀ.ਐੱਫ, ਦੇ ਮਿੰਨੀ-ਸੀਰੀਜ਼ ਪਿਕਚਰਜ਼ ਦੇ ਪਹਿਲੇ ਸੀਜ਼ਨ ਦੀ ਸਮਾਪਤੀ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇਸ ਦੀ ਕਾਫ਼ੀ ਚਰਚਾ ਹੋਈ ਸੀ। ਚਾਰ ਨੌਜਵਾਨਾਂ ਨੇ ਪੈਸੇ ਇਕੱਤਰ ਕਰਨ ਵਾਸਤੇ ਕਹਾਣੀ ਲਿਖੀ-a hot button if there was one- ਇਹ ਨਾ ਸਿਰਫ਼ ਸਫ਼ਲ ਸਾਬਤ ਹੋਈ ਸਗੋਂ ਇਸ ਨੇ ਇਸ ਬਿਜਨੈੱਸ ਰਾਹੀਂ ਪੈਸੇ ਇਕੱਤਰ ਕਰਨ ਦੇ ਰਾਹ ਵੀ ਖੋਲ੍ਹ ਦਿੱਤੇ।
ਆਈ.ਐੱਮ.ਡੀ.ਬੀ ਦੇ ਟਾਪ 250 ਟੀਵੀ ਸ਼ੋਅ ਦੀ ਸੂਚੀ 'ਚ 28ਵੀਂ ਰੈਂਕਿੰਗ ਨਾਲ ਤੇ 9.7/10 ਦੇ ਮੈਟਾ ਸਕੋਰ ਨਾਲ ਪਿਕਚਰਜ਼ ਨੇ ਭਾਰਤੀ ਸ਼ੋਅ ਲਈ ਨਵਾਂ ਰਸਤਾ ਖੋਲ੍ਹ ਦਿੱਤਾ। ਬਦਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇਹ ਕੋਈ ਹੋਰ ਵੱਡੀ ਸਫਲਤਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕੀ।
ਸੋਨੀ ਐਂਟਰਟੇਨਮੈਂਟ ਦੀ ਵੀਡੀਓ-ਆਨ-ਡਿਮਾਂਡ ਸਰਵਿਸ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਸੋਨੀ ਲਿਵ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਨੇ 10 ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਆਪਣੀ ਪਹਿਲੀ ਵੈੱਬ-ਸੀਰੀਜ਼ ##LoveBytes ਦਾ ਪ੍ਰੀਮੀਅਰ ਕੀਤਾ ਸੀ।
ਸੋਮਿਆਂ ਦੀ ਘਾਟ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਸੀਰੀਜ਼ ਆਪਣੇ ਮਸ਼ਹੂਰ ਟੈਲੀ-ਸਿਤਾਰਿਆਂ ਦੇ ਅਨੁਕੂਲ ਕੈਮਰਾ-ਦੋਸਤਾਨਾ ਚਿਹਰਿਆਂ ਨੂੰ ਫੜਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਇਕ ਸੁਸਤ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਹੈ ਪਰ ਸਾਨੂੰ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਕਰਨਾ ਪਵੇਗਾ। ਪ੍ਰਤੀ ਐਪੀਸੋਡ 10 ਮਿੰਟ ਤੋਂ ਘੱਟ ਚੱਲ ਰਿਹਾ ਹੈ।
2010 'ਚ ਜਦੋਂ ਦਿੱਲੀ ਦੇ ਪ੍ਰਤੀਕ ਅਰੋੜਾ ਨੇ ਆਪਣੀ ਪਿਤਾ ਜੀ ਦੇ ਦਫ਼ਤਰ 'ਚ ਆਪਣੀ ਮਖੌਲੀ ਵੈੱਬ ਸੀਰੀਜ਼ ਕੰਪਨੀ ਬਹਾਦੁਰ ਨੂੰ 5000 ਰੁਪਏ ਪ੍ਰਤੀ ਐਪੀਸੋਡ ਨਾਲ ਫਿਲਮਾਇਆ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਕੌਮਾਂਤਰੀ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਕਾਫ਼ੀ ਵਾਹਵਾਹੀ ਮਿਲੀ ਸੀ। ਕੰਪਨੀ ਬਹਾਦੁਰ ਵਧੀਆ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਭਾਵੇਂ ਮਜ਼ਾਕ-ਮਜ਼ਾਕ 'ਚ ਹੋਵੇ। ਅਕਸਰ ਅਣਜਾਣਪੁਣਾ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।
2008 'ਚ ਰੈਡਿਫ ਤੇ ਚੇਨਈ ਸਥਿੱਤ ਪਿਕਸਲਕ੍ਰਾਫਟ ਨੇ ਭਾਰਤ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਵੈੱਬ-ਕਾਮ ਰਾਮ ਤੇ ਰੀਆ ਨਾਮ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਕੀਤੀ ਸੀ। ਤਿੰਨ ਮਿੰਟ ਦੀ ਸਕਿੱਟ 'ਚ ਇਕ ਜਵਾਨ ਵਿਆਹੇ ਜੋੜੇ ਨੂੰ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੀ ਗਿਆ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਝਗੜੇ ਤੇ ਪਿਆਰ ਨੂੰ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕੀਤਾ।
ਇਸ ਸਮੇਂ ਹਰ ਕੋਈ ਪਾਈ ਦਾ ਟੁਕੜਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਮੈਦਾਨ 'ਚ ਉਤਰਨ ਵਾਲੇ ਈਰੋਸ ਇੰਟਰਨੈਸ਼ਨਲ ਵਰਗੇ ਵੱਡੇ ਖਿਡਾਰੀ ਹਨ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਅਦਾਕਾਰ ਅਨਿਲ ਕਪੂਰ ਦੇ ਪ੍ਰੋਡਕਸ਼ਨ ਹਾਊਸ ਨਾਲ ਮਸ਼ਹੂਰ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ sitcom ਦਾ ਭਾਰਤੀ ਐਡੀਸ਼ਨ ਤਿਆਰ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਅਜੇ ਤੱਕ ਕੋਈ ਨਾਮ ਨਹੀਂ ਦੱਸਿਆ ਗਿਆ ਹੈ।
ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ ਦੀ ਕੁਈਨ ਏਕਤਾ ਕਪੂਰ ਨੇ 2010 'ਚ ਉਹ ਮੌਕਾ ਵੇਖਿਆ ਜਦੋਂ ਬਾਲਾਜੀ ਟੈਲੀਫ਼ਿਲਮ ਆਪਣੀ ਪਹਿਲੀ ਵੈੱਬ ਸੀਰੀਜ਼ Bol Niti Bol ਦੇ ਨਾਲ ਇਕ ਨੌਜਵਾਨ ਡਾਇਰੀ ਰਾਹੀਂ ਆਪਣੀ ਜਿੰਦਗੀ ਨੂੰ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਬਾਰੇ ਦੱਸਣ ਆਏ। ਵਿਅੰਗਾਤਮਕ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਲੜੀ ਦਾ ਇਕ ਅਜਿਹਾ ਹਿੱਸਾ ਸੀ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਸਮੇਂ 'ਚ 2 ਲੱਖ ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਿਊਜ਼ ਮਿਲੇ ਸਨ, ਉਸ ਦਾ ਸਿਰਲੇਖ ਸੀ - ਕੁੜੀਆਂ ਕਿਉਂ ਅਸ਼ਲੀਲ ਫ਼ਿਲਮ ਨਹੀਂ ਦੇਖ ਸਕਦੀਆਂ?
ਹਰਭਜਨ ਮਾਨ ਦੀ ਪਤਨੀ ਹਰਮਨ ਨੇ ਜੇਠ ਜਸਬੀਰ ਮਾਨ ਦੀ ਬਰਸੀ ‘ਤੇ ਪਾਈ ਬੇਹੱਦ ਭਾਵੁਕ ਪੋਸਟ
NEXT STORY