ਜਲੰਧਰ- ਟੋਇਟਾ ਦੇ ਲਗਜ਼ਰੀ ਵਾਹਨ ਡਵਿਜਨ ਲੈਕਸਸ ਨੇ ਲਗਭਗ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਆਪਣਾ ਭਾਰਤ ਆਪਰੇਸ਼ਨ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ। ਹੁਣ ਤਾਜੀ ਖਬਰ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਆਪਣੇ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਐਸ. ਯੂ. ਵੀ, ਐੱਲ. ਐਕਸ 450 ਵੀ ਲਾਂਚ ਕੀਤਾ। Car and Bike ਦੀ ਇਕ ਰਿਪੋਰਟ ਮੁਤਾਬਕ ਲੈਕਸਸ ਆਰ. ਸੀ ਐੱਫ ਭਾਰਤੀ ਬਾਜ਼ਾਰ 'ਚ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ। ਸਪੋਰਟਸ ਕਾਰ ਆਰਡਰ-ਟੂ-ਆਰਡਰ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਉਪਲੱਬਧ ਹੋਵੇਗੀ।
ਲੈਕਸਸ ਆਰਸੀ ਐੱਫ ਭਾਰਤ 'ਚ ਕਾਰ ਲਈ ਕੀਤੇ ਗਏ ਕਿਸੇ ਵੀ ਅਨੁਕੂਲਨ ਦੇ ਬਿਨਾਂ 2 ਕਰੋੜ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਐਕਸ-ਸ਼ੋਅ-ਰੂਮ ਦੀ ਕੀਮਤ ਦੇ ਨਾਲ ਭਾਰਤ 'ਚ ਉਪਲੱਬਧ ਹੋਵੇਗਾ। ਆਰ. ਸੀ ਐੱਫ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਲੈਕਸਸ ਦਾ ਭਾਰਤੀ ਪ੍ਰੋਡਕਟ ਪੋਰਟਫੋਲੀਓ ਚਾਰ ਮਾਡਲ ਤੱਕ ਚੱਲਿਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਆਰ. ਸੀ ਐੱਫ ਲੈਕਸਸ ਡਿਜ਼ਾਇਨ ਸੰਕੇਤ ਦਿੰਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਸਪੋਅਰਿਅਰ ਟੱਚ ਦੇ ਨਾਲ ਐੱਲ. ਐਕਸ, ਆਰ. ਐਕਸ ਅਤੇ ਈ. ਐੱਸ. ਐੱਸ 'ਤੇ ਵਿੱਖਣ ਵਾਲੇ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਫ੍ਰੰਟ ਗਰਿਲ ਨੂੰ ਇੱਕ ਸਪੋਰਟੀ ਐੱਫ-ਸਪੋਰਟ ਵਿੰਡੋ ਦੁਆਰਾ ਆਰ. ਐਕਸ ਐੱਫ ਸਪੋਰਟਸ ਵਰਜਨ ਨਾਲ ਲੈਸ ਹੈ। ਆਰ. ਸੀ ਐੱਫ ਦੇ ਫ੍ਰੰਟ 'ਚ ਐੱਲ. ਈ. ਡੀ ਹੈੱਡਲੈਂਪ ਅਤੇ ਇੱਕ ਅਲਗ ਕਲਸਟਰ 'ਚ ਐੱਲ. ਈ. ਡੀ ਡੇਲੀ ਲਾਈਟਿੰਗ ਲਾਈਟਸ ਕਾਰ ਨੂੰ 20 ਇੰਚ ਦੇ ਪਹੀਏ, ਜਿਸ ਦਾ ਸਾਰਾ ਡਿਜ਼ਾਇਨ ਕੂਪ-ਵਰਗੀ ਬਾਡੀ-ਲਾਈਨ ਅਤੇ ਜੀ. ਟੀ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੈ।
ਲੈਕਸਸ ਆਰ. ਸੀ ਐੱਫ 467 ਬੀ. ਪੀ. ਪੀ ਅਤੇ 527 ਐੱਨ. ਐੱਮ ਟੋਕ ਦੇ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲਣ ਵਾਲੀ 5 ਲਿਟਰ ਵੀ 8 ਇੰਜਣ ਤੋਂ ਪਾਵਰ ਖਿੱਚਦਾ ਹੈ। ਇੰਜਣ ਨੂੰ 8- ਸਪੀਡ ਸਵੈਕਰ ਗਿਅਰਬਾਕਸ ਨਾਲ ਲੈਸ ਹੈ। ਆਰ. ਸੀ ਐੱਫ 270 ਕਿ. ਮੀ/ਘੰਟੇ 'ਚ ਟਾਪਿੰਗ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ 4.3 ਸੈਕਿੰਡ 'ਚ 1-100 ਕਿ. ਮੀ/ਘੰਟੋ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਆਪਣੇ ਕਾਂਪੀਟੀਟਰ ਪੋਰਸ਼ ਕੈਰਰ ਐੱਸ, ਮਾਸੇਰਾਟੀ ਗਰੈਨਟੌਰਿਸਮੋ ਅਤੇ ਜੈਗੂਆਰ ਐੱਫ-ਟਾਈਪ ਤੋਂ ਹਲਕੀ ਹੈ।
ਸਿਰਫ 57 ਰੁਪਏ 'ਚ 1 ਸਾਲ ਤੱਕ ਅਨਲਿਮਟਿਡ ਕਾਲਿੰਗ ਦੀ ਸੁਵਿਧਾ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ ਇਹ ਕੰਪਨੀ
NEXT STORY