ਜਲੰਧਰ : ਅੱਜ ਦੇ ਸਮੇਂ ਵਿਚ ਜਦੋਂ ਸਿਹਤ ਅਤੇ ਪੋਸ਼ਣ ਸਾਡੇ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਜੀਵਨ ਦਾ ਅਟੁੱਟ ਹਿੱਸਾ ਬਣ ਚੁੱਕੇ ਹਨ ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਜੋ ਕੁਝ ਵੀ ਸੇਵਨ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਉਸ ‘ਤੇ ਭਰੋਸਾ ਪਹਿਲਾਂ ਨਾਲੋਂ ਕਿਤੇ ਵੱਧ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਪਰ ਨਕਲੀ ਸਿਹਤ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦਾ ਵਧਦਾ ਖ਼ਤਰਾ ਇਸ ਭਰੋਸੇ ਨੂੰ ਖ਼ਤਮ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਹ ਸਿਰਫ਼ ਅਸਲੀ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਨੂੰ ਹੀ ਨਹੀਂ ਸਗੋਂ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੀ ਸਿਹਤ ਨੂੰ ਵੀ ਗੰਭੀਰ ਖ਼ਤਰੇ ਵਿਚ ਪਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਸ ਪਿੱਛੋਕੜ ਵਿਚ ਵਿਸ਼ਵ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਅਗੇਤਰ ਪੋਸ਼ਣ ਅਤੇ ਵੈੱਲਨੈੱਸ ਕੰਪਨੀ ਹਰਬਲਾਈਫ਼ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਨਕਲੀ ਉਤਪਾਦਾਂ ਖ਼ਿਲਾਫ਼ ਜਾਗਰੂਕਤਾ ਫੈਲਾਉਣ ਅਤੇ ਸਿਹਤ ਅਤੇ ਵੈੱਲਨੈੱਸ ਵਿਚ ਅਸਲੀਅਤ ਦੀ ਮਹੱਤਤਾ ਨੂੰ ਉਜਾਗਰ ਕਰਨ ਲਈ ਇਕ ਮਜ਼ਬੂਤ ਪਹਿਲ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ ਹੈ।
ਨਕਲੀ ਪੋਸ਼ਣ ਸਪਲੀਮੈਂਟ ਅਕਸਰ ਬਿਨਾਂ ਨਿਯੰਤਰਣ ਵਾਲੀਆਂ ਥਾਵਾਂ 'ਤੇ ਤਿਆਰ ਕੀਤੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ, ਜਿੱਥੇ ਸੁਰੱਖਿਆ ਅਤੇ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ੀਲਤਾ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਲੋੜੀਂਦੇ ਸਖ਼ਤ ਟੈਸਟ ਅਤੇ ਗੁਣਵੱਤਾ ਜਾਂਚਾਂ ਦੀ ਕਮੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਉਤਪਾਦ ਇਕੋ ਜਿਹੀ ਪੈਕੇਜਿੰਗ ਅਤੇ ਲੇਬਲਾਂ ਨਾਲ ਅਸਲੀ ਵਰਗੇ ਦਿਖਾਈ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਨ ਪਰ ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚ ਬਿਨਾਂ ਪਰਖੇ ਜਾਂ ਹਾਨੀਕਾਰਕ ਤੱਤ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਹਰਬਲਾਈਫ਼ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਇਹ ਨਵੀਂ ਜਾਗਰੂਕਤਾ ਮੁਹਿੰਮ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਇਨ੍ਹਾਂ ਖ਼ਤਰਿਆਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣੂ ਕਰਨ 'ਤੇ ਕੇਂਦ੍ਰਿਤ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਨਕਲੀ ਉਤਪਾਦ ਸਿਰਫ਼ ਪੈਸੇ ਦੀ ਬਰਬਾਦੀ ਨਹੀਂ, ਸਗੋਂ ਵਿਅਕਤੀ ਦੀ ਸਿਹਤ ਅਤੇ ਭਲਾਈ ਨੂੰ ਵੀ ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਾ ਸਕਦੇ ਹਨ।
ਹਰਬਲਾਈਫ਼ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਅਸਲੀਅਤ ਪ੍ਰਤੀ ਵਚਨਬੱਧਤਾ ਉਸਦੀ ਕਾਰਗੁਜ਼ਾਰੀ ਦੀ ਨੀਂਹ ਤੋਂ ਹੀ ਸ਼ੁਰੂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਜੋ ਵਿਸ਼ਵ ਪੱਧਰ ‘ਤੇ ਮਾਨਤਾ ਪ੍ਰਾਪਤ “Seed to Feed” ਦਰਸ਼ਨ ‘ਤੇ ਆਧਾਰਿਤ ਹੈ। ਇਸ ਵਿਵਸਥਿਤ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਅਧੀਨ ਕੱਚੇ ਮਾਲ ਦੀ ਸਪਲਾਈ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਅੰਤਿਮ ਤਿਆਰੀ ਤੱਕ ਹਰ ਪੜਾਅ ‘ਤੇ ਸਖ਼ਤ ਗੁਣਵੱਤਾ ਨਿਗਰਾਨੀ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਵਿਗਿਆਨਕ ਨਵੀਨਤਾ ਅਤੇ ਪਾਰਦਰਸ਼ਤਾ ਦੇ ਮਿਲਾਪ ਰਾਹੀਂ, ਹਰਬਲਾਈਫ਼ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਂਦੀ ਹੈ ਕਿ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਮਿਆਰਾਂ ‘ਤੇ ਖਰੇ ਉਤਰਦੇ ਉੱਚ-ਗੁਣਵੱਤਾ ਵਾਲੇ ਪੋਸ਼ਣ ਉਤਪਾਦ ਹੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਣ।
ਇਸ ਜਾਗਰੂਕਤਾ ਪਹਿਲ ਦੇ ਤਹਿਤ ਹਰਬਲਾਈਫ਼ ਇੰਡੀਆ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਜਾਣਕਾਰੀਅਧਾਰਿਤ ਅਤੇ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਫੈਸਲੇ ਲੈਣ ਲਈ ਸਮਰੱਥ ਬਣਾ ਰਹੀ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਦੁਹਰਾਉਂਦੀ ਹੈ ਕਿ ਉਸਦੇ ਉਤਪਾਦ ਭਾਰਤ ਸਮੇਤ ਦੁਨੀਆ ਦੇ 90 ਤੋਂ ਵੱਧ ਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿਚ ਸਿਰਫ ਸੁਤੰਤਰ ਹਰਬਲਾਈਫ਼ ਐਸੋਸੀਏਟਸ ਦੇ ਨੈੱਟਵਰਕ ਰਾਹੀਂ ਹੀ ਉਪਲੱਬਧ ਹਨ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸਹੀ ਵਰਤੋਂ ਅਤੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਅਸਲੀਅਤ ਬਾਰੇ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਮਾਰਗਦਰਸ਼ਨ ਦੇਣ ਦੀ ਸਲਾਹ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਹਰਬਲਾਈਫ਼ ਕਿਸੇ ਵੀ ਈ-ਕਾਮਰਸ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਜਾਂ ਗੈਰ-ਅਧਿਕਾਰਤ ਵਿਕਰੇਤਿਆਂ ਰਾਹੀਂ ਆਪਣੇ ਉਤਪਾਦ ਨਹੀਂ ਵੇਚਦੀ। ਸਿਰਫ ਸੁਤੰਤਰ ਹਰਬਲਾਈਫ਼ ਐਸੋਸੀਏਟਸ ਤੋਂ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਕਰਕੇ ਅਤੇ ਅਸਲੀਅਤ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਕੇ, ਉਪਭੋਗਤਾ ਆਪਣੀ ਸਿਹਤ ਦੀ ਸੁਰੱਖਿਆ ਵਿੱਚ ਸਰਗਰਮ ਭੂਮਿਕਾ ਨਿਭਾ ਸਕਦੇ ਹਨ।
ਇਹ ਜਾਗਰੂਕਤਾ ਪਹਿਲ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਦੀ ਸੰਸਕ੍ਰਿਤੀ ਨੂੰ ਬੜਾਵਾ ਦੇਣ ਦਾ ਇਕ ਯਤਨ ਹੈ। ਨਕਲੀਕਰਨ ਇਕ ਸਾਂਝੀ ਸਮਾਜਿਕ ਸਮੱਸਿਆ ਹੈ, ਜਿਸਦਾ ਹੱਲ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ, ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਅਤੇ ਸੰਬੰਧਤ ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਦੇ ਸਾਂਝੇ ਯਤਨਾਂ ਨਾਲ ਹੀ ਸੰਭਵ ਹੈ। ਵੈੱਲਨੈੱਸ ਖੇਤਰ ਵਿਚ ਧੋਖਾਧੜੀ ਤੋਂ ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਰੱਖਿਆ ਲਈ ਜਾਗਰੂਕਤਾ ਅਤੇ ਸਹਿਯੋਗ ਅਤਿ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹਨ—ਹਰਬਲਾਈਫ਼ ਦੀ ਇਹ ਪੇਸ਼ਕਦਮੀ ਇਸ ਗੱਲ ਨੂੰ ਹੋਰ ਪੱਕੀ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਜਿਸ ਦੌਰ ਵਿਚ ਸਿਹਤ ਹੀ ਦੌਲਤ ਹੈ, ਉਸ ਦੌਰ ਵਿਚ ਹਰਬਲਾਈਫ਼ ਇੰਡੀਆ ਸਾਨੂੰ ਅਹਿਸਾਸ ਕਰਾਉਂਦੀ ਹੈ ਕਿ ਅਸਲੀਅਤ ਨਾਲ ਕੋਈ ਸਮਝੌਤਾ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦਾ। ਸੁਨੇਹਾ ਸਪੱਸ਼ਟ ਹੈ: ਤੁਹਾਡੀ ਸਿਹਤ ਅਸਲ ਦੀ ਹੀ ਹੱਕਦਾਰ ਹੈ। ਸਿੱਖਿਆ, ਭਰੋਸੇ ਅਤੇ ਵਚਨਬੱਧਤਾ ਰਾਹੀਂ, ਇਹ ਬ੍ਰਾਂਡ ਉਪਭੋਗਤਾ ਸੁਰੱਖਿਆ ਵਿਚ ਨਵੇਂ ਮਿਆਰ ਸਥਾਪਤ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਹਰ ਹਰਬਲਾਈਫ਼ ਉਤਪਾਦ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਗੁਣਵੱਤਾ, ਸੁਰੱਖਿਆ ਅਤੇ ਇਮਾਨਦਾਰੀ ਦਾ ਪ੍ਰਤੀਕ ਬਣਿਆ ਰਹੇ।
ਹਰਬਲਾਈਫ਼ ਲਿਮਿਟਡ ਬਾਰੇ
ਹਰਬਲਾਈਫ਼ (NYSE: HLF) ਇਕ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਸਿਹਤ ਅਤੇ ਵੈੱਲਨੈੱਸ ਕੰਪਨੀ, ਕਮਿਊਨਿਟੀ ਅਤੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਹੈ, ਜੋ 1980 ਤੋਂ ਵਿਗਿਆਨ-ਅਧਾਰਿਤ ਪੋਸ਼ਣ ਉਤਪਾਦਾਂ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਸੁਤੰਤਰ ਵਿਤਰਕਾਂ ਲਈ ਵਪਾਰਕ ਮੌਕਿਆਂ ਰਾਹੀਂ ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਸਕਾਰਾਤਮਕ ਬਦਲਾਅ ਲਿਆ ਰਹੀ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਦੁਨੀਆ ਦੇ 90 ਤੋਂ ਵੱਧ ਬਾਜ਼ਾਰਾਂ ਵਿਚ ਉਦਯੋਗਪਤੀ ਸੋਚ ਵਾਲੇ ਲੋਕਾਂ ਰਾਹੀਂ ਆਪਣੇ ਉਤਪਾਦ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਾਉਂਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਲੋਕ ਇਕ-ਤੋਂ-ਇਕ ਕੋਚਿੰਗ ਅਤੇ ਸਹਾਇਕ ਕਮਿਊਨਿਟੀ ਰਾਹੀਂ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਹੋਰ ਸਿਹਤਮੰਦ ਅਤੇ ਸਰਗਰਮ ਜੀਵਨਸ਼ੈਲੀ ਅਪਣਾਉਣ ਲਈ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਕਰਦੇ ਹਨ ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਆਪਣੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਜੀ ਸਕਣ।
ਹੋਰ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲਈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਵੇਖੋ: https://www.herbalife.com/en-in/about-herbalife/press-room/press-releases/herbalife-india-initiative-against-counterfeit-products
ਪੰਜਾਬ 'ਚ ਲਿਆਂਦਾ ਜਾ ਰਿਹੈ ਨਵਾਂ ਕਾਨੂੰਨ! ਖਰੜਾ ਤਿਆਰ
NEXT STORY