ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ : ਜਿਵੇਂ-ਜਿਵੇਂ ਦੀਵਾਲੀ ਦਾ ਤਿਉਹਾਰ ਨੇੜੇ ਆ ਰਿਹਾ, ਤੋਹਫ਼ਿਆਂ ਦੀ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਵਿੱਚ ਤੇਜ਼ੀ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਮਿਲ ਰਹੀ ਹੈ। ਇਸ ਸਾਲ ਲੋਕ ਰਵਾਇਤੀ ਮਠਿਆਈਆਂ, ਸੁੱਕੇ ਮੇਵੇ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਸਜਾਵਟੀ ਵਸਤੂਆਂ, ਪੂਜਾ ਵਸਤੂਆਂ, ਤਕਨੀਕੀ ਉਪਕਰਣਾਂ ਅਤੇ ਸਿਹਤ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਤੋਹਫ਼ਿਆਂ ਵਜੋਂ ਪਸੰਦ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਹਰ ਸਾਲ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਇਸ ਸਾਲ ਦੀਵਾਲੀ ਦੀ ਭੀੜ ਆਪਣੇ ਸਿਖਰ 'ਤੇ ਹੈ। ਲੋਕ ਆਖਰੀ ਸਮੇਂ 'ਤੇ ਸੰਪੂਰਨ ਤੋਹਫ਼ਾ ਲੱਭਣ ਲਈ ਕਾਹਲੇ ਪੈ ਰਹੇ ਹਨ।
ਪੜ੍ਹੋ ਇਹ ਵੀ : ਖੇਡ ਜਗਤ ਤੋਂ ਬੁਰੀ ਖ਼ਬਰ : 3 ਕ੍ਰਿਕਟਰਾਂ ਦੀ ਮੌਤ, ਸੀਰੀਜ਼ ਹੋਈ ਰੱਦ
ਗੁਲਸ਼ਨ ਗਰੁੱਪ ਦੀ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਯੁਕਤੀ ਨਾਗਪਾਲ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਨੋਇਡਾ ਮਾਲ ਵਿੱਚ ਇਸ ਸਾਲ ਲਗਭਗ 25-30 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਲੋਕ ਆ ਰਹੇ ਹਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ, "ਵਸਤਾਂ ਅਤੇ ਸੇਵਾਵਾਂ ਟੈਕਸ (GST) ਵਿੱਚ ਕਟੌਤੀ ਕਾਰਨ ਮਹਿੰਗੇ ਤੋਹਫ਼ਿਆਂ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ 15-20 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ।" ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੌਰਾਨ ਮਿਠਾਈਆਂ ਅਤੇ ਸੁੱਕੇ ਮੇਵੇ ਹਮੇਸ਼ਾ ਮੰਗ ਵਿੱਚ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ। ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੇ ਤੋਹਫ਼ੇ ਪੈਕੇਜਾਂ ਵਿੱਚ ਖੋਆ ਮਿਠਾਈ ਵਰਗੀਆਂ ਰਵਾਇਤੀ ਮਿਠਾਈਆਂ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਲਗਭਗ 60 ਤੋਂ 70 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਖਪਤਕਾਰ ਮਠਿਆਈਆਂ ਅਤੇ ਸੁੱਕੇ ਮੇਵੇ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹਨ।
ਪੜ੍ਹੋ ਇਹ ਵੀ : ਨਹੀਂ ਮਿਲੇਗੀ ਦਾਰੂ! ਹੁਣ ਸ਼ਰਾਬ ਖਰੀਦਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਰਨਾ ਪਵੇਗਾ ਇਹ ਕੰਮ
ਇਸ ਦੌਰਾਨ ਆਨਲਾਈਨ ਬੇਕਰੀ ਬ੍ਰਾਂਡ ਬੇਕਿੰਗੋ ਨੇ ਭਾਰਤੀ ਅਤੇ ਵਿਦੇਸ਼ੀ ਸੁਆਦਾਂ ਨੂੰ ਮਿਲਾਉਣ ਵਾਲੇ ਨਿੱਜੀ ਤੋਹਫ਼ੇ ਪੈਕੇਜਾਂ ਅਤੇ ਮਠਿਆਈਆਂ ਵਿੱਚ ਵਧਦੀ ਦਿਲਚਸਪੀ ਦੇਖੀ ਹੈ। ਬੇਕਿੰਗੋ ਨੂੰ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਨਾਲੋਂ ਇਸ ਸਾਲ 20 ਤੋਂ 30 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵੱਧ ਵਿਕਰੀ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ। ਇਸ ਦੌਰਾਨ, ਮਨਮ ਚਾਕਲੇਟ ਦੇ ਉੱਚ-ਗੁਣਵੱਤਾ ਵਾਲੇ ਕਰਾਫਟ ਚਾਕਲੇਟ ਰਵਾਇਤੀ ਮਠਿਆਈਆਂ ਦੇ ਵਿਕਲਪ ਵਜੋਂ ਉੱਭਰ ਰਹੇ ਹਨ, ਜੋ ਵਿਲੱਖਣ ਅਤੇ ਵਿਲੱਖਣ ਤੋਹਫ਼ੇ ਵਿਕਲਪਾਂ ਦੀ ਭਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਆਕਰਸ਼ਿਤ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ।
ਪੜ੍ਹੋ ਇਹ ਵੀ : ਪੰਜਾਬ ਸਣੇ ਕਈ ਸੂਬਿਆਂ ਦੇ ਸਕੂਲਾਂ 'ਚ ਛੁੱਟੀਆਂ ਦਾ ਐਲਾਨ, ਜਾਣੋ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਬੰਦ ਰਹਿਣਗੇ ਸਕੂਲ
ਮਨਮ ਚਾਕਲੇਟਸ ਦੇ ਸੰਸਥਾਪਕ ਚੈਤੰਨਿਆ ਮੁੱਪਲਾ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਸਾਡੇ ਭਾਰਤੀ-ਸੁਆਦ ਵਾਲੇ ਚਾਕਲੇਟ ਬਹੁਤ ਵੱਡੇ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਹਿੱਟ ਹਨ। ਇਸ ਦੀਵਾਲੀ 'ਤੇ ਪੁਰਾਣੇ ਅਤੇ ਨਵੇਂ ਦੋਵਾਂ ਗਾਹਕਾਂ ਨੇ ਚਾਕਲੇਟਾਂ ਦੀ ਰਿਕਾਰਡ ਮੰਗ ਦੇਖੀ ਹੈ। ਲੋਕ ਹੁਣ ਇਸਨੂੰ ਤਿਉਹਾਰ ਲਈ ਇੱਕ ਆਧੁਨਿਕ ਅਤੇ ਢੁਕਵਾਂ ਤੋਹਫ਼ਾ ਵਿਕਲਪ ਸਮਝ ਰਹੇ ਹਨ।" ਇਸ ਦੀਵਾਲੀ ਸਿਹਤ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਤੋਹਫ਼ੇ ਵੀ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ। ਸੁੱਕੇ ਮੇਵਿਆਂ ਦੇ ਡੱਬੇ, ਹਲਦੀ ਵਾਲੀ ਚਾਹ ਅਤੇ ਮਸਾਲੇ ਦੇ ਕਿੱਟਾਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਫਿਟਨੈਸ ਸਬਸਕ੍ਰਿਪਸ਼ਨ, ਕੋਚਿੰਗ ਪਲਾਨ ਅਤੇ ਹੈਲਥ ਗੈਜੇਟਸ ਦੀ ਵੀ ਮੰਗ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਮਿਲ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਪੜ੍ਹੋ ਇਹ ਵੀ : ਦੀਵਾਲੀ ਮੌਕੇ ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਵੱਡਾ ਤੋਹਫਾ, ਖਾਤਿਆਂ 'ਚ ਆਉਣਗੇ 2500 ਰੁਪਏ
ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕਸ ਅਤੇ ਘਰੇਲੂ ਉਪਕਰਣਾਂ ਦੀ ਕੰਪਨੀ ਸ਼ਾਰਪ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਕਾਰ ਏਅਰ ਪਿਊਰੀਫਾਇਰ ਵਰਗੇ ਛੋਟੇ ਸਿਹਤ-ਕੇਂਦ੍ਰਿਤ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਮੰਗ ਵਿੱਚ 131 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵਾਧਾ ਦਰਜ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਫਿਟਨੈਸ ਐਪ ਫਿਟਰ ਵੀ ਕੋਚਿੰਗ ਸਬਸਕ੍ਰਿਪਸ਼ਨ, ਸਮਾਰਟ ਰਿੰਗ ਅਤੇ ਫਿਟਨੈਸ ਪਲਾਨ ਦੀ ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਦੇਖ ਰਹੀ ਹੈ। ਫਿਟਰ ਦੇ ਸੰਸਥਾਪਕ ਜਤਿੰਦਰ ਚੌਕਸੀ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਲੋਕ ਹੁਣ ਸਿਰਫ਼ ਮਠਿਆਈਆਂ ਜਾਂ ਘਰੇਲੂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨਹੀਂ ਖਰੀਦ ਰਹੇ ਹਨ, ਸਗੋਂ ਅਜਿਹੇ ਤੋਹਫ਼ੇ ਚੁਣ ਰਹੇ ਹਨ ਜੋ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਲਈ ਲਾਭਦਾਇਕ ਸਾਬਤ ਹੋਣਗੇ। ਉਹ ਫਿਟਨੈਸ ਯੋਜਨਾਵਾਂ, ਕੋਚਿੰਗ ਸਬਸਕ੍ਰਿਪਸ਼ਨ ਅਤੇ ਸਿਹਤ ਸਲਾਹ-ਮਸ਼ਵਰੇ ਵਰਗੇ ਵਿਕਲਪਾਂ ਰਾਹੀਂ ਆਪਣੇ ਅਜ਼ੀਜ਼ਾਂ ਦੀ ਭਲਾਈ ਲਈ ਆਪਣੀ ਚਿੰਤਾ ਅਤੇ ਦੇਖਭਾਲ ਦਿਖਾ ਰਹੇ ਹਨ।"
ਪੜ੍ਹੋ ਇਹ ਵੀ : ਠੰਡ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਬਦਲਿਆ ਸਕੂਲਾਂ ਦਾ ਸਮਾਂ, ਹੁਣ ਇਸ ਸਮੇਂ ਲੱਗਣਗੀਆਂ ਕਲਾਸਾਂ
'ਦਿੱਲੀ 'ਚ ਰਾਮ ਰਾਜ ਸਥਾਪਤ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ...', CM ਰੇਖਾ ਗੁਪਤਾ ਦਾ ਵੱਡਾ ਬਿਆਨ
NEXT STORY