ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ : ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੇ ਸੀਜ਼ਨ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਈ-ਕਾਮਰਸ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੇ ਵੀ ਸਾਜੋ ਸਮਾਨ ਦੀ ਸੇਲ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਗਾਹਕਾਂ ਵੱਲੋਂ ਚੰਗਾ ਹੁੰਗਾਰਾ ਮਿਲ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਨਾਲ ਆਨਲਾਈਨ ਸਮਾਨ ਵੇਚਣ ਵਾਲਿਆਂ ਦੇ ਉਤਸ਼ਾਹ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ।
ਖ਼ਾਸ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਦੂਜੇ, ਤੀਜੇ ਦਰਜੇ ਦੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਦੇ ਵਸਨੀਕ ਹੁਣ ਮਹਾਨਗਰਾਂ ਨੂੰ ਪਿੱਛੇ ਛੱਡ ਕੇ 23 ਸਤੰਬਰ ਤੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਈ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਸੇਲ ਵਿੱਚ ਆਨਲਾਈਨ ਖ਼ਰੀਦਦਾਰਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ 'ਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ। ਈ-ਕਾਮਰਸ ਦਿੱਗਜ ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਸ਼ਨੀਵਾਰ ਨੂੰ ਕਿਹਾ ਕਿ ਟੀਅਰ II ਅਤੇ ਟੀਅਰ III ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਵਿੱਚ ਉਸਦਾ ਗਾਹਕ ਅਧਾਰ ਦੁੱਗਣਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਇਸਨੂੰ ਆਪਣੀ ਤਿਉਹਾਰੀ ਵਿਕਰੀ ਦੇ ਪਹਿਲੇ 36 ਘੰਟਿਆਂ ਵਿੱਚ ਵੱਡੀ ਮਾਤਰਾ 'ਚ ਆਰਡਰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਏ ਹਨ। ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਬੁਲਾਰੇ ਨੇ ਕਿਹਾ 75 ਫ਼ੀਸਦੀ ਗਾਹਕ ਟੀਅਰ II ਅਤੇ ਟੀਅਰ III ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਦੇ ਹਨ। ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਦੀ ਇਸ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਵਿੱਚ ਸਾਡੇ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਦੋ ਗੁਣਾ ਵਧੀ ਹੈ।
ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਵਿਕਰੀ ਦੇ ਪਹਿਲੇ 36 ਘੰਟਿਆਂ ਵਿੱਚ ਛੋਟੇ ਅਤੇ ਦਰਮਿਆਨੇ ਉਦਯੋਗਾਂ ਅਤੇ ਸਟਾਰਟਅੱਪਸ ਦੇ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਰਿਕਾਰਡ 10 ਲੱਖ ਵਿਕਰੀ ਹੋਈ ਹੈ। ਐਮਾਜ਼ਾਨ 'ਤੇ ਭਾਰਤੀ ਖ਼ਪਤਕਾਰ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੇ ਉਪ ਪ੍ਰਧਾਨ ਅਤੇ ਕੰਟਰੀ ਮੈਨੇਜਰ ਮਨੀਸ਼ ਤਿਵਾੜੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਛੋਟੇ ਅਤੇ ਦਰਮਿਆਨੇ ਉਦਯੋਗ, ਸਟਾਰਟਅੱਪ, ਕਲਾਕਾਰ, ਮਹਿਲਾ ਉੱਦਮੀ ਪੂਰੇ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਸਾਡੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਇੱਕ ਵਿਸ਼ਾਲ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ ਜੋ ਕਿ ਉਤਸ਼ਾਹਜਨਕ ਹੈ।
ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਕਾਮਰਸ ਕੰਪਨੀ ਮੀਸ਼ੋ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਪੰਜ ਦਿਨਾਂ ਤਿਉਹਾਰੀ ਸੇਲ ਦੇ ਪਹਿਲੇ ਦਿਨ ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ ਨੂੰ ਇਸ ਨੂੰ ਲਗਭਗ 87.6 ਲੱਖ ਆਰਡਰ ਮਿਲੇ ਅਤੇ ਇਸ ਦਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਲਗਭਗ 80 ਫ਼ੀਸਦੀ ਵਧਿਆ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ 85 ਫ਼ੀਸਦੀ ਆਰਡਰ ਟੀਅਰ II, III ਅਤੇ IV ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਤੋਂ ਆਏ ਸਨ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਇੱਕ ਬਿਆਨ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਕਿ Meesho Mega Blockbuster Sale ਦੇ ਪਹਿਲੇ ਦਿਨ ਰਿਕਾਰਡ 87.6 ਲੱਖ ਆਰਡਰ ਮਿਲੇ ਹਨ। ਇਹ ਇੱਕ ਦਿਨ ਵਿੱਚ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਮਿਲੇ ਆਰਡਰਾਂ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸੰਖਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਦੇ ਪਹਿਲੇ ਦਿਨ ਨਾਲੋਂ ਲਗਭਗ 80 ਫ਼ੀਸਦੀ ਵੱਧ ਹੈ। ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਤੋਂ ਵੀ ਆਰਡਰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਏ ਹਨ। ਬਿਆਨ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਲਗਭਗ 85 ਫ਼ੀਸਦੀ ਆਰਡਰ ਅਤੇ ਲਗਭਗ 75 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵਿਕਰੇਤਾ ਟੀਅਰ II ਜਾਂ ਇਸ ਤੋਂ ਉੱਪਰ ਅਤੇ ਇਸ ਤੋਂ ਉੱਪਰ ਦੇ ਟੀਅਰ ਸਥਾਨਾਂ ਤੋਂ ਹਨ।
ਰੂਸ ਦੀ ਜੀ-7 ਦੇਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਸਿੱਧੀ ਚਿਤਾਵਨੀ, ਕਿਹਾ- ਸਹੀ ਕੀਮਤ ਨਾ ਮਿਲੀ ਤਾਂ ਬੰਦ ਕਰ ਦੇਵੇਗਾ ਸਪਲਾਈ
NEXT STORY