ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਇਸ ਸਾਲ ਜਨਵਰੀ-ਜੂਨ ਤਿਮਾਹੀ ਵਿੱਚ ਭਾਰਤ ਦੇ ਰੋਬੋਟ ਵੈਕਿਊਮ ਕਲੀਨਰ ਮਾਰਕੀਟ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟ 'ਚ 24 ਫੀਸਦੀ ਵਾਧਾ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਮਿਲ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਦੀ ਅਗਵਾਈ ਸ਼ੀਓਮੀ ਨੇ 30 ਫੀਸਦੀ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ ਅਤੇ 45 ਫੀਸਦੀ (ਸਾਲ-ਦਰ-ਸਾਲ) ਦੇ ਵਾਧੇ ਨਾਲ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਉਦਯੋਗ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਵਿੱਚ ਇਹ ਆਂਕੜੇ ਸਾਹਮਣੇ ਆਏ ਹਨ।
ਕਾਊਂਟਰਪੁਆਇੰਟ ਦੀ ਸਮਾਰਟ ਹੋਮ ਖੋਜ ਰਿਪੋਰਟ ਮੁਤਾਬਕ ਰੋਬੋਟ ਵੈਕਿਊਮ ਕਲੀਨਰ 'ਚ ਵਧ ਰਹੀ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਦੀ ਦਿਲਚਸਪੀ ਅਤੇ ਵਧੀਆਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਦਰਮਿਆਨ 2022 ਵਿੱਚ ਭਾਰਤੀ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿੱਚ 25 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਦੇ ਵਾਧੇ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ।
ਖੋਜ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਕ ਵਰੁਣ ਗੁਪਤਾ ਮੁਤਾਬਕ "ਬਜ਼ਾਰ ਵਧੇਰੇ ਗਾਹਕ-ਕੇਂਦ੍ਰਿਤ ਅਤੇ ਭਾਰਤ-ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਉਤਪਾਦਾਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਗਿੱਲੇ ਅਤੇ ਸੁੱਕੇ ਰੋਬੋਟ ਵੈਕਿਊਮ ਨੂੰ ਪੇਸ਼ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਨਾਲ ਪ੍ਰਤੀਯੋਗੀ ਬਣਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਬ੍ਰਾਂਡ ਕਿਫਾਇਤੀ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ ਕਿਉਂਕਿ ਭਾਰਤੀ ਖਪਤਕਾਰ ਕੀਮਤ ਪ੍ਰਤੀ ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ" ।
ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਗੁਪਤਾ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ 16,000-24,000 ਰੁਪਏ ਦਾ ਪ੍ਰਾਈਸ ਬੈਂਡ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਹਨ, ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ 10,000-ਰੁ. 16,000 ਦੇ ਪ੍ਰਾਈਸ ਬੈਂਡ ਦਾ ਰੁਝਾਨ ਹੈ।
ਭਾਰਤ ਵਿਚ ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਵੈਕਿਊਮ ਰੋਬੋਟ ਪੇਸ਼ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਯੂਰੇਕਾ ਫੋਰਬਸ ਮਾਰਕੀਟ ਵਿੱਚ ਪਹਿਲੇ ਖਿਡਾਰੀਆਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਸੀ ਅਤੇ ਹੁਣ ਦੂਜੇ ਸਥਾਨ 'ਤੇ ਆਪਣੀ ਹਾਜ਼ਰੀ ਭਰ ਰਹੀ ਹੈ।
ILIFE ਹੁਣ 10 ਫੀਸਦੀ ਮਾਰਕੀਟ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ ਅਤੇ 8 ਫੀਸਦੀ ਵਾਧੇ ਦੇ ਨਾਲ ਤੀਜੇ ਸਥਾਨ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚ ਗਈ।
eufy ਨੇ H1 2022 ਵਿੱਚ ਘੱਟ ਬ੍ਰਾਂਡ ਜਾਗਰੂਕਤਾ ਅਤੇ ਉੱਚ ਪ੍ਰਵੇਸ਼ ਮੁੱਲ ਅੰਕਾਂ ਦੇ ਕਾਰਨ 8 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਸ਼ੇਅਰ ਹਾਸਲ ਕਰਨ ਲਈ ਮਾਮੂਲੀ ਵਾਧਾ ਦਰਜ ਕੀਤਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਕਿ iRobot ਦੀ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟ ਵਿੱਚ 38 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਦੀ ਗਿਰਾਵਟ ਆਈ ।
H1 2022 ਵਿੱਚ Milagrow ਦੀ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟ ਵਿੱਚ 28 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਦੀ ਗਿਰਾਵਟ ਆਈ। Realme ਨੇ H2 2021 ਦੇ ਅਖੀਰ ਵਿੱਚ ਆਪਣਾ ਵੈਕਿਊਮ ਰੋਬੋਟ ਲਾਂਚ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵਧਣ ਵਾਲੇ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਹੈ।
ਗੁਪਤਾ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿਚ ਚੋਟੀ ਦੇ ਤਿੰਨ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਨੇ H1 2022 ਵਿੱਚ 62 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਹਿੱਸੇਦਾਰੀ ਹਾਸਲ ਕੀਤੀ। ਔਨਲਾਈਨ ਚੈਨਲਾਂ ਨੇ ਵੀ ਆਪਣਾ ਦਬਦਬਾ ਕਾਇਮ ਰੱਖਿਆ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਔਫਲਾਈਨ ਚੈਨਲਾਂ ਨੇ ਪ੍ਰਮੁੱਖਤਾ ਹਾਸਲ ਕਰਨੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਖਪਤਕਾਰ ਪਹਿਲਾਂ ਉਤਪਾਦ ਦਾ ਅਨੁਭਵ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ"।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਸਫ਼ੈਦ ਰੰਗ ਦੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਭਾਰਤ ’ਚ ਹਰ ਚੌਥੀ ਕਾਰ, ਜਾਣੋ ਇਸ ਰੰਗ ਨੂੰ ਕਿਉਂ ਵਧੇਰੇ ਤਰਜੀਹ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਲੋਕ
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।
ਮਹਿੰਗਾਈ ਨਾਲ ਜੂਝ ਰਹੀ ਬੰਗਲਾਦੇਸ਼ ਦੀ ਅਰਥਵਿਵਸਥਾ, ਵਿਰੋਧ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨਾਂ ਕਾਰਨ ਵਿਗੜੇ ਦੇਸ਼ ਦੇ ਹਾਲਾਤ
NEXT STORY