ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ (ਭਾਸ਼ਾ) - ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਦੀ ਦਿੱਗਜ ਕੰਪਨੀ ਮੇਟਾ ਨੇ ਨਵੰਬਰ ਵਿੱਚ ਫੇਸਬੁੱਕ ਅਤੇ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ 'ਤੇ ਭਾਰਤੀ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੁਆਰਾ ਪੋਸਟ ਕੀਤੀ 22.9 ਮਿਲੀਅਨ ਸਮੱਗਰੀ ਵਿਰੁੱਧ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਵੀਰਵਾਰ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਮਾਸਿਕ ਪਾਰਦਰਸ਼ਤਾ ਰਿਪੋਰਟ 'ਚ ਇਹ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ। ਰਿਪੋਰਟ 'ਚ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਅੰਕੜਿਆਂ ਮੁਤਾਬਕ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਫੇਸਬੁੱਕ 'ਤੇ 19.5 ਮਿਲੀਅਨ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਕੰਟੈਂਟ ਅਤੇ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ 'ਤੇ 3.39 ਮਿਲੀਅਨ ਕੰਟੈਂਟ ਦੇ ਖ਼ਿਲਾਫ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਕੋਵਿਡ ਨੇ ਰੋਕੀ ਚੀਨ 'ਚ ਅਰਥਵਿਵਸਥਾ ਦੀ ਰਫ਼ਤਾਰ, ਵਿਸ਼ਵ ਬੈਂਕ ਨੇ ਘਟਾਇਆ ਵਿਕਾਸ ਅਨੁਮਾਨ
ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਫੇਸਬੁੱਕ 'ਤੇ 1.49 ਕਰੋੜ ਸਪੈਮ ਸਮੱਗਰੀ ਦੇ ਖਿਲਾਫ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ 'ਬਾਲਗ ਨਗਨਤਾ ਅਤੇ ਜਿਨਸੀ ਗਤੀਵਿਧੀ' ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਸਮੱਗਰੀ ਦੇ 18 ਲੱਖ ਸਮੱਗਰੀ ਅਤੇ 'ਹਿੰਸਕ ਅਤੇ ਗ੍ਰਾਫਿਕ ਸਮੱਗਰੀ' ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਸਮੱਗਰੀ ਦੇ 12 ਲੱਖ ਸਮੱਗਰੀ ਵਿਰੁੱਧ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ ਗਈ। ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ 'ਤੇ, ਮੈਟਾ ਨੇ ਖੁਦਕੁਸ਼ੀ ਜਾਂ ਸਵੈ-ਨੁਕਸਾਨ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਸਮੱਗਰੀ ਦੇ 10 ਲੱਖ ਪੋਸਟ, ਹਿੰਸਕ ਸਮੱਗਰੀ ਦੇ 7.27 ਲੱਖ ਪੋਸਟ, 'ਬਾਲਗ ਨਗਨਤਾ ਅਤੇ ਜਿਨਸੀ ਗਤੀਵਿਧੀ' ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਸਮੱਗਰੀ ਦੇ 7.12 ਲੱਖ ਪੋਸਟਾਂ ਆਦਿ 'ਤੇ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਸੂਚਨਾ ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਨਿਯਮ, 2021 ਦੇ ਤਹਿਤ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ 'ਤੇ 2,368 ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਮਿਲੀਆਂ ਹਨ। ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ 939 ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਅਕਾਊਂਟ ਹੈਕ ਕਰਨ ਦੀਆਂ ਸਨ। ਇਸ ਨਿਯਮ ਦੇ ਤਹਿਤ ਇਸ ਨੂੰ ਫੇਸਬੁੱਕ 'ਤੇ 889 ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਮਿਲੀਆਂ ਹਨ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਦੇਸ਼ ਦੇ 7.20% ਨਾਗਰਿਕਾਂ ਕੋਲ ਹੈ ਪਾਸਪੋਰਟ, ਜਲਦ ਹੀ ਇਹ ਪਾਰ ਕਰੇਗਾ 10 ਕਰੋੜ ਅੰਕੜਾ
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।
ਚੀਨ ’ਚ ਕੋਵਿਡ ਦਾ ਤਾਜ਼ਾ ਪ੍ਰਕੋਪ : ਭਾਰਤੀ ਉਦਯੋਗ ਜਗਤ ਨੇ ਕਿਹਾ, ਘਬਰਾਉਣ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ
NEXT STORY