ਅੰਮ੍ਰਿਤਸਰ (ਜਸ਼ਨ)- ਗੁਰੂ ਨਗਰੀ ਦੇ ਰੇਲਵੇ ਸਟੇਸ਼ਨ ਨੂੰ ਇਕ ਮਾਡਲ ਸਟੇਸ਼ਨ ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਰੇਲਵੇ ਮੰਤਰਾਲਾ ਵੀ ਇਸ ਸਟੇਸ਼ਨ ਨੂੰ ਦੇਸ਼ ਦੇ ਪਹਿਲੇ 10 ਵੱਡੇ ਅਤੇ ਅਤਿ-ਆਧੁਨਿਕ ਰੇਲਵੇ ਸਟੇਸ਼ਨਾਂ ਦੀ ਲੜੀ ਵਿਚ ਲਿਆਉਣ ਲਈ ਪੂਰੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਦੂਜਾ ਪਹਿਲੂ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਸਟੇਸ਼ਨ ਦੇ ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਨਿਕ ਅਧਿਕਾਰੀ ਅਜੇ ਵੀ ਹਾਰ ਨਹੀਂ ਮੰਨ ਰਹੇ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਜ਼ਿੱਦ ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਕਾਰਜਸ਼ੈਲੀ ’ਤੇ ਸਵਾਲੀਆ ਨਿਸ਼ਾਨ ਲੱਗ ਗਿਆ ਹੈ ਪਰ ਇਸ ਸਭ ਦਾ ਖਮਿਆਜ਼ਾ ਰੇਲਵੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਭੁਗਤਣਾ ਪੈ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਅਜਿਹਾ ਹੀ ਇਕ ਹੋਰ ਮਾਮਲਾ ਸਾਹਮਣੇ ਆਇਆ ਹੈ, ਜੇਕਰ ਜਾਂਚ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਕਈ ਭ੍ਰਿਸ਼ਟ ਅਫ਼ਸਰ ਸਾਹਮਣੇ ਆ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਇਹ ਸਾਰਾ ਮਾਮਲਾ ਰੇਲਵੇ ਸਟੇਸ਼ਨ ਦੇ ਪਲੇਟਫ਼ਾਰਮ ’ਤੇ ਆਉਣ-ਜਾਣ ਵਾਲੀਆਂ ਟਰੇਨਾਂ ਲਈ ਪਲੇਟਫ਼ਾਰਮ ਬਣਾਉਣ ਦਾ ਹੈ। ਕਈ ਰੇਲਵੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੇ ਜਗ ਬਾਣੀ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰਨ ’ਤੇ ਇਹ ਸਾਰੀਆਂ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਦੱਸੀਆਂ ਤਾਂ ਪਿਛਲੇ ਦੋ ਦਿਨਾਂ ਤੋਂ ਇਸ ਰਿਪੋਰਟਰ ਨੇ ਉਥੇ ਜਾ ਕੇ ਚੈਕਿੰਗ ਕੀਤੀ ਤਾਂ ਕਈ ਹੈਰਾਨੀਜਨਕ ਪਹਿਲੂ ਸਾਹਮਣੇ ਆਏ। ਫੁੱਲਾਂ ਦੀ ਰੇਲਗੱਡੀ (ਅੰਮ੍ਰਿਤਸਰ-ਦੇਹਰਾਦੂਨ), ਜਿਸ ਨੂੰ ਉੱਤਰ ਭਾਰਤ ਦੀ ਧਾਰਮਿਕ ਰੇਲਗੱਡੀ ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਪਿਛਲੇ ਦੋ ਦਿਨਾਂ ਤੋਂ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੰਬਰ ਇੱਕ ਤੋਂ ਨਹੀਂ ਬਲਕਿ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੰਬਰ 5 ਤੋਂ ਚੱਲ ਰਹੀ ਸੀ। ਇਹ ਟਰੇਨ ਬਹੁਤ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਵਿਚ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਯਾਤਰੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਉਮਰ ਦੇ ਜਾ ਬਜ਼ੁਰਗ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਅਜਿਹੇ ਵਿਚ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੰਬਰ 5 ’ਤੇ ਪਹੁੰਚਣ ਵਿਚ ਕਾਫ਼ੀ ਦਿੱਕਤਾਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪਿਆ।
ਪੁਲਸ ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੌਨਿਹਾਲ ਸਿੰਘ ਨੇ 45 ਦਿਨਾਂ ’ਚ ਸਾਰੀਆਂ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਦਾ ਕੀਤਾ ਨਿਪਟਾਰਾ, DGP ਨੇ ਥਾਪੜੀ ਪਿੱਠ
ਹੱਦ ਉਦੋਂ ਹੋ ਗਈ ਜਦੋਂ ਮੰਗਲਵਾਰ ਨੂੰ ਪਤਾ ਲੱਗਾ ਕਿ ਉਕਤ ਟਰੇਨ ਦੇ ਤਿੰਨ ਯਾਤਰੀ ਕੋਚ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਏਰੀਏ ਦੇ ਅੱਗੇ ਲਗਾ ਦਿੱਤੇ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਰੇਲਵੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਉਕਤ ਡੱਬਿਆਂ ’ਤੇ ਚੜ੍ਹਨ ਵਿਚ ਕਾਫੀ ਦਿੱਕਤ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪਿਆ ਅਤੇ ਉਥੇ ਰੋਸ਼ਨੀ ਦਾ ਕੋਈ ਢੁੱਕਵਾਂ ਸਾਮਾਨ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਇਸ ਦੇ ਚੱਲਦੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸੀਟਾਂ ’ਤੇ ਬੈਠਣ ਲਈ ਕਾਫੀ ਦਿੱਕਤਾਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪਿਆ। ਬੁੱਧਵਾਰ ਨੂੰ ਵੀ ਇਹ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਰੇਲ ਗੱਡੀ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੰਬਰ 5 ਤੋਂ ਆਪਣੀ ਮੰਜ਼ਿਲ ਵੱਲ ਰਵਾਨਾ ਕੀਤੀ ਗਈ।
ਜਾਣਕਾਰੀ ਮੁਤਾਬਕ ਬੁੱਧਵਾਰ ਨੂੰ ਸਵੇਰ ਨੂੰ ਜਾਣ ਵਾਲੀਆਂ ਰੇਲਗੱਡੀਆਂ ਜਾਨ ਸੇਵਾ ਬਰੌਨੀ, ਸੱਚਖੰਡ, ਸੁਪਰਫਾਸਟ ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ, ਡੀਲਕਸ ਟਰੇਨ, ਜਨਸ਼ਤਾਬਦੀ, ਦਾਦਰ ਮੁੰਬਈ ਸਮੇਤ ਕੁੱਲ 10-12 ਟਰੇਨਾਂ ਚੱਲਦੀਆਂ ਹਨ। ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੰਬਰ-1 ਤੋਂ ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚੋਂ ਕੋਈ ਵੀ ਟਰੇਨ ਨਹੀਂ ਚੱਲੀ, ਜਦਕਿ ਜੇਕਰ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੰਬਰ-1 ਦੀ ਗੱਲ ਕਰੀਏ ਤਾਂ ਇੱਥੋਂ ਸਵੇਰੇ ਸ਼ਤਾਬਦੀ ਟਰੇਨ ਚੱਲਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਦਿੱਲੀ ਤੋਂ ਸ਼ਤਾਬਦੀ ਟਰੇਨ ਦੁਪਹਿਰ ਨੂੰ ਅੰਮ੍ਰਿਤਸਰ ਸਟੇਸ਼ਨ ’ਤੇ ਪਹੁੰਚਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਉਸ ਨੂੰ ਉਥੇ ਹੀ ਰੱਖਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਫਿਰ ਜਦੋਂ ਇਹ ਸ਼ਾਮ ਨੂੰ ਦਿੱਲੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਰਾਤ ਨੂੰ ਉੱਥੇ ਪਹੁੰਚੀ ਸ਼ਤਾਬਦੀ ਟਰੇਨ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੰਬਰ 1 ’ਤੇ ਸਟਾਪੇਜ ਦਿੱਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਫਿਰ ਅਗਲੇ ਦਿਨ ਸਵੇਰੇ ਇੱਥੋਂ ਹੀ ਦਿੱਲੀ ਲਈ ਰਵਾਨਾ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਜੇਕਰ ਹੋਰ ਟਰੇਨਾਂ ਦੀ ਗੱਲ ਕਰੀਏ ਤਾਂ ਗੋਲਡਨ ਟੈਂਪਲ ਟਰੇਨ ਅਤੇ ਪਠਾਨਕੋਟ ਦਿੱਲੀ ਟਰੇਨ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੰਬਰ-1 ਤੋਂ ਕੁਝ ਹੀ ਹੋਰ ਟਰੇਨਾਂ ਚੱਲਦੀਆਂ ਹਨ। ਕੁਝ ਸੂਤਰਾਂ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਰੇਲ ਗੱਡੀਆਂ ਨੂੰ ਹੋਰ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ਵਿਚ ਚਲਾਉਣ ਵਿਚਕਾਰ ਵੀ ਅੰਦਰਖਾਤੇ ਕਾਫੀ ਵੱਡਾ ਖੇਡ ਹੈ, ਜਿਸ ਦੀ ਜੇਕਰ ਜਾਂਚ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਸਾਹਮਣੇ ਆ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ- ਪੰਜਾਬ 'ਚ ਅੱਤਵਾਦੀ ਹਮਲੇ ਦੀ ਤਲਾਸ਼ 'ਚ ਆਈ.ਐੱਸ.ਆਈ, ਭਾਲ ਰਹੀ ਦਹਿਸ਼ਤ ਫੈਲਾਉਣ ਵਾਲੇ ਹੈਂਡਲਰ
ਰੇਲਵੇ ਸਟੇਸ਼ਨ ਤੋਂ ਹੁੰਦੈ ਰੋਜ਼ਾਨਾ 106 ਟਰੇਨਾਂ ਦਾ ਆਉਣਾ-ਜਾਣਾ
ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਪਹਿਲਾਂ ਸਟੇਸ਼ਨ ’ਤੇ ਸਿਰਫ਼ 4 ਪਲੇਟਫ਼ਾਰਮ ਸਨ, ਜੋ ਬਹੁਤ ਵਿਅਸਤ ਸਨ। ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਅੰਮ੍ਰਿਤਸਰ ਰੇਲਵੇ ਸਟੇਸ਼ਨ ’ਤੇ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਕਰੀਬ 106 ਟਰੇਨਾਂ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਚੱਲਦੀਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਨਾਲ ਸਟੇਸ਼ਨ ’ਤੇ ਹੋਰ ਦੋ ਨਵੇਂ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ਦਾ ਨਿਰਮਾਣ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੋ ਨਵੇਂ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 5 ਅਤੇ 6 ’ਤੇ ਰੇਲ ਯਾਤਰੀਆਂ ਲਈ ਸਹੂਲਤਾਂ ਦੇ ਨਾਂ ’ਤੇ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਹੈ।
ਨਵੇਂ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ’ਤੇ ਨਾ ਤਾਂ ਪੱਖੇ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਪੀਣ ਵਾਲੇ ਪਾਣੀ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧ
ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਦੋਵੇਂ ਨਵੇਂ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ਨੂੰ ਬਾਹਰੀ ਖੇਤਰ ਨਾਲ ਜੋੜਨ ਲਈ ਸਿਰਫ ਦੋ ਡੈਕ ਬ੍ਰਿਜ ਹਨ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਨਵੇਂ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ’ਤੇ ਨਾ ਤਾਂ ਪੱਖੇ ਲਗਾਏ ਗਏ ਹਨ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਪੀਣ ਵਾਲੇ ਪਾਣੀ ਦਾ ਕੋਈ ਪੁਖਤਾ ਪ੍ਰਬੰਧ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਸਟੇਸ਼ਨ ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਨ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੋ ਨਵੇਂ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਟਰੇਨਾਂ ਚਲਾ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਰੇਲਵੇ ਦੇ ਕੰਮਕਾਜ ’ਤੇ ਕਈ ਸਵਾਲ ਖੜ੍ਹੇ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ- ਘਰੋਂ ਕੰਮ 'ਤੇ ਗਏ ਨੌਜਵਾਨ ਦੀ ਸ਼ਮਸ਼ਾਨ ਘਾਟ 'ਚੋਂ ਮਿਲੀ ਲਾਸ਼, ਦੇਖ ਉੱਡੇ ਹੋਸ਼
ਰੇਲ ਯਾਤਰੀਆਂ ਲਈ ਮੁਸ਼ਕਲਾਂ ਦਾ ਅੰਬਾਰ
ਉੱਥੇ ਆਉਣ ਵਾਲੀਆਂ ਗੱਡੀਆਂ ਨੂੰ ਵੀ ਇੱਥੇ ਸਟਾਪੇਜ ਦਿੱਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਸ ਕਾਰਨ ਰੇਲਵੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਕਾਫੀ ਦਿੱਕਤਾਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪੈ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਦੂਜਾ ਸਟੇਸ਼ਨ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਅਤੇ ਹਮੇਸ਼ਾ ਵਿਅਸਤ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੰਬਰ-1 ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸੁੰਨਸਾਨ ਨਜ਼ਰ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੰਬਰ-1 ’ਤੇ ਹੀ ਰੇਲਵੇ ਦੇ ਕਈ ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਦੇ ਦਫ਼ਤਰ ਹਨ ਅਤੇ ਖਾਣ-ਪੀਣ ਦੇ ਸਟਾਲ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਯਾਤਰੀਆਂ ਦੇ ਬੈਠਣ ਅਤੇ ਪੀਣ ਵਾਲੇ ਪਾਣੀ ਦਾ ਵੀ ਯੋਗ ਪ੍ਰਬੰਧ ਹੈ। ਖਾਸ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਪਹਿਲਾਂ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਟਰੇਨਾਂ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੰਬਰ-1 ਤੋਂ ਹੀ ਰਵਾਨਾ ਹੁੰਦੀਆਂ ਸਨ। ਇਸ ਕਾਰਨ ਔਰਤਾਂ, ਬੱਚਿਆਂ ਅਤੇ ਅਪਾਹਜਾਂ ਤੇ ਬਜ਼ੁਰਗਾਂ ਨੂੰ ਰੇਲਗੱਡੀ ਤੋਂ ਹੇਠਾਂ ਉਤਰ ਕੇ ਸਟੇਸ਼ਨ ਦੇ ਬਾਹਰੀ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਜਾਣ ਲਈ ਕੋਈ ਮੁਸ਼ਕਲ ਪੇਸ਼ ਨਹੀਂ ਆਉਦੀ ਸੀ।
ਦੂਜੇ ਪਾਸੇ ਹੋਰ ਰੇਲ ਗੱਡੀਆਂ ਦੇ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਦੋ ਨਵੇਂ ਅਤੇ ਹੋਰ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ’ਤੇ ਰੁਕਣ ਕਾਰਨ ਔਰਤਾਂ, ਬੱਚਿਆਂ ਅਤੇ ਬਜ਼ੁਰਗਾਂ ਨੂੰ ਪੈਦਲ ਹੀ ਪੁਲ ਤੋਂ ਲੰਘਣਾ ਪੈਂਦਾ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਅਸੰਭਵ ਸਾਬਤ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਆਪਣਾ ਭਾਰੀ ਸਾਮਾਨ ਇੰਨੀ ਦੂਰੀ ’ਤੇ ਲਿਜਾਣ ਵਿਚ ਵੀ ਕਾਫੀ ਦਿੱਕਤਾਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪੈਂਦਾ ਹੈ। ਸਟੇਸ਼ਨ ’ਤੇ ਲਗਾਇਆ ਗਿਆ ਐਕਸੀਲੇਟਰ ਵੀ ਅਕਸਰ ਬੰਦ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਰੇਲਵੇ ਯਾਤਰੀ ਸਟੇਸ਼ਨ 'ਤੇ ਲਗਾਈ ਗਈ ਲਿਫਟ ਵਿਚ ਜਾਣ ਤੋਂ ਡਰਦੇ ਹਨ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ- ਫੌਜੀਆਂ ਦੇ ਪਿੰਡ 'ਚੋਂ ਨਿਕਲੇ ਨੌਜਵਾਨ ਨੇ ਰਵਾਇਤ ਨੂੰ ਵਧਾਇਆ ਅੱਗੇ, ਕੈਨੇਡੀਅਨ ਫੌਜ 'ਚ ਹੋਇਆ ਭਰਤੀ
ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੰਬਰ-1 ਤੋਂ ਕੁਝ ਕੁ ਹੀ ਰੇਲਗੱਡੀਆਂ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ ਰਵਾਨਾ
ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਦੂਜੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ’ਤੇ ਰੇਲਵੇ ਨੂੰ ਹਰ ਸਾਲ ਮੋਟੀ ਰਕਮ ਅਦਾ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਵਿਕਰੇਤਾ ਵੀ ਖਾਲੀ ਹੱਥ ਬੈਠੇ ਦਿਖਾਈ ਦੇ ਰਹੇ ਹਨ, ਮਤਲਬ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਖਾਣ-ਪੀਣ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਪਹਿਲਾਂ ਵਾਂਗ ਨਹੀਂ ਹੋ ਰਹੀ। ਕਈਆਂ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਵੀ. ਵੀ. ਆਈ. ਪੀਜ਼ ਦਿਨ ਵਿਚ ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ 12 ਘੰਟੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ’ਤੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਸਿਰਫ਼ ਸ਼ਤਾਬਦੀ ਟਰੇਨ ਦਾ ਹੀ ਕਬਜ਼ਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੰਬਰ-1 ਤੋਂ ਕੁਝ ਟਰੇਨਾਂ ਨੂੰ ਨਾਂ ਦੇ ਕੇ ਰਵਾਨਾ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ, ਨਵੇਂ ਬਣੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਹੋਰ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਵੀ ਬੇਕਾਰ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ।
ਪਲੇਟਫਾਰਮ-1 ਤੋਂ ਸ਼ਤਾਬਦੀ ਰੇਲ ਗੱਡੀ ਦਾ ਕਬਜ਼ਾ ਹਟਾਉਣ ਦੀ ਮੰਗ
ਰੇਲ ਮੁਸਾਫਰਾਂ ਨੇ ਮੰਗ ਕੀਤੀ ਹੈ ਕਿ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੰਬਰ 1 ਤੋਂ ਸ਼ਤਾਬਦੀ ਟਰੇਨ ਦਾ ਕਬਜ਼ਾ ਹਟਾਇਆ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਹੋਰ ਟਰੇਨਾਂ ਨੂੰ ਉਥੇ ਜਾਣ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ। ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਸਾਰੀਆਂ ਸਹੂਲਤਾਂ ਨਾਲ ਲੈਸ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਨੰਬਰ-1 ਵੀ.ਵੀ.ਆਈ. ਸਿਰਫ਼ ਰੇਲ ਯਾਤਰੀਆਂ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਕੀ ਹੋਰ ਆਮ ਯਾਤਰੀ ਇਨ੍ਹਾਂ ਸਹੂਲਤਾਂ ਦਾ ਆਨੰਦ ਨਹੀਂ ਮਾਣ ਸਕਦੇ?
ਨੋਟ- ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਸਬੰਧੀ ਤੁਹਾਡੀ ਕੀ ਹੈ ਰਾਏ, ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ 'ਚ ਦੱਸੋ।
ਚਾਰ ਦਿਨਾਂ ਤੋਂ ਅੱਪਰ ਦੁਆਬ ਨਹਿਰ 'ਚ ਰੁੜੇ ਇਕਲੌਤੇ ਬੱਚੇ ਦੀ ਨਹੀਂ ਮਿਲੀ ਲਾਸ਼, ਪਰਿਵਾਰ ਨੇ ਜਤਾਇਆ ਰੋਸ਼
NEXT STORY