ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਤੇਲੰਗਾਨਾ ਦੇ ਵਾਰੰਗਲ ਵਿੱਚ ਇੰਡੀਅਨ ਆਇਲ ਕਾਰਪੋਰੇਸ਼ਨ (IOC) ਦੇ ਇੱਕ ਪੈਟਰੋਲ ਪੰਪ 'ਤੇ ਖਪਤਕਾਰ ਅਧਿਕਾਰਾਂ ਦਾ ਮਾਮਲਾ ਸਾਹਮਣੇ ਆਇਆ ਹੈ। 30 ਜੁਲਾਈ, 2022 ਨੂੰ, ਇੱਕ ਔਰਤ ਦੀ ਪੈਟਰੋਲ ਕਾਰ ਵਿੱਚ ਗਲਤੀ ਨਾਲ ਡੀਜ਼ਲ ਨਾਲ ਭਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਉਸਦੀ ਕਾਰ ਨੂੰ ਗੰਭੀਰ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਪੈਦਾ ਹੋ ਗਈਆਂ ਅਤੇ ਇੱਕ ਲੰਮਾ ਕਾਨੂੰਨੀ ਵਿਵਾਦ ਪੈਦਾ ਹੋ ਗਿਆ। ਖਪਤਕਾਰ ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਕਾਰ ਮਾਲਕ ਨੂੰ 26,000 ਰੁਪਏ ਦਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣ ਦਾ ਹੁਕਮ ਦਿੱਤਾ ਹੈ।
ਜਾਣੋ ਕੀ ਹੈ ਮਾਮਲਾ
ਕਾਰ ਮਾਲਕ ਮੀਨਾਕਸ਼ੀ ਨਾਇਡੂ ਨੂੰ ਪੈਟਰੋਲ ਪੰਪ 'ਤੇ ਤੇਲ ਭਰਨ ਤੋਂ ਤੁਰੰਤ ਬਾਅਦ ਆਪਣੀ ਕਾਰ 'ਚ ਖਰਾਬੀ ਮਹਿਸੂਸ ਹੋਈ। ਕਾਰ ਦੇ ਇੰਜਣ ਨੇ ਉੱਚੀ ਆਵਾਜ਼ ਕਰਨੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਅਤੇ ਠੀਕ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ, ਉਸਨੂੰ ਹੈਦਰਾਬਾਦ ਦੇ ਇੱਕ ਅਧਿਕਾਰਤ ਮੁਰੰਮਤ ਕੇਂਦਰ ਵਿੱਚ ਜਾਣਾ ਪਿਆ, ਜਿੱਥੇ ਤਕਨੀਸ਼ੀਅਨ ਨੇ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕੀਤੀ ਕਿ ਡੀਜ਼ਲ ਭਰਨ ਕਾਰਨ ਕਾਰ ਖਰਾਬ ਹੋ ਗਈ ਸੀ। ਮੁਰੰਮਤ ਦਾ ਖਰਚਾ 6,381 ਰੁਪਏ ਆਇਆ।
ਕਾਰ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਬਾਰੇ ਪਤਾ ਲੱਗਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਨਾਇਡੂ ਨੇ ਪੈਟਰੋਲ ਪੰਪ ਸੰਚਾਲਕ ਦੇ ਖਿਲਾਫ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਰਜ ਕਰਵਾਈ। ਸ਼ਿਕਾਇਤ 'ਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਕਾਰ ਦੀ ਟੈਂਕੀ 'ਤੇ ਸਿਰਫ ਪੈਟਰੋਲ ਦੇ ਨਿਸ਼ਾਨ ਹੋਣ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਡੀਜ਼ਲ ਉਸ 'ਚ ਪਾ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ। ਆਪਣੇ ਬਚਾਅ ਵਿੱਚ ਪੰਪ ਆਪਰੇਟਰ ਨੇ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਮੱਸਿਆ ਦੀ ਤੁਰੰਤ ਸੂਚਨਾ ਦਿੱਤੀ ਜਾਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਸੀ।
ਅਦਾਲਤ ਦਾ ਫੈਸਲਾ
ਮਾਮਲਾ ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਖਪਤਕਾਰ ਅਦਾਲਤ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਗਿਆ। ਦੋ ਸਾਲ ਦੀ ਸੁਣਵਾਈ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਨਾਇਡੂ ਦੇ ਹੱਕ ਵਿੱਚ ਫੈਸਲਾ ਸੁਣਾਇਆ ਅਤੇ ਇੰਡੀਅਨ ਆਇਲ ਕਾਰਪੋਰੇਸ਼ਨ ਨੂੰ 26,000 ਰੁਪਏ ਦਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣ ਦਾ ਹੁਕਮ ਦਿੱਤਾ। ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਪੰਪ ਆਪਰੇਟਰ ਦੀ ਲਾਪਰਵਾਹੀ ਨੂੰ ਗੰਭੀਰ ਮੰਨਿਆ ਅਤੇ ਇਸ ਫੈਸਲੇ ਰਾਹੀਂ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰਾਂ ਦੀ ਰਾਖੀ ਕੀਤੀ।
ਵਿਦੇਸ਼ੀ ਉਤਪਾਦ ਖ਼ਰੀਦਣ ਵਾਲਿਆਂ ਚ ਭਾਰਤੀ ਸਭ ਤੋਂ ਅੱਗੇ, 67% ਭਾਰਤੀ ਖਰੀਦ ਰਹੇ ਹਨ foreign goods
NEXT STORY