ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਏਅਰਲਾਈਨ ਇੰਡੀਗੋ ਆਪਣੇ ਸੰਚਾਲਨ ਨੂੰ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਟਰੈਕ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਇਹੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਲਗਭਗ ਦੋ ਸਾਲਾਂ ਦੇ ਵਕਫੇ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਗਤੀਵਿਧੀਆਂ ਲਈ ਭਰਤੀ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ।
ਇੰਡੀਗੋ ਨੇ ਇਕ ਬਿਆਨ ਵਿਚ ਕਿਹਾ ਹੈ “ਸਾਡੀ ਮੌਜੂਦਾ ਭਰਤੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਦਾ ਦਾਇਰਾ ਬਹੁਤ ਵਿਸ਼ਾਲ ਹੈ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਕਈ ਕਾਰਜਸ਼ੀਲ ਅਹੁਦਿਆਂ ਲਈ ਭਰਤੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ। ਗਲੋਬਲ ਮਹਾਮਾਰੀ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਅਸੀਂ ਕਈ ਨਵੇਂ ਘਰੇਲੂ ਰੂਟਾਂ 'ਤੇ ਵੀ ਆਪਣੇ ਸੰਚਾਲਨ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੇ ਹਨ। ਉਹਨਾਂ ਸਥਾਨਾਂ ਵਿੱਚ ਅਸੀਂ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ਦੇ ਸੰਚਾਲਨ, ਗਾਹਕ ਸੇਵਾ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਆ ਗਤੀਵਿਧੀਆਂ ਲਈ ਭਰਤੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ। ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਕਾਰਗੋ ਕਾਰੋਬਾਰ ਲਈ ਵੀ ਭਰਤੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਵਧਦਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਅਸੀਂ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਕਾਰਪੋਰੇਟ ਗਤੀਵਿਧੀਆਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਡਿਜੀਟਲ, ਆਈ.ਟੀ., ਵਿੱਤ, ਐਚਆਰ ਅਤੇ ਸੇਲਜ਼ ਲਈ ਭਰਤੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : NPPA ਨੇ ਸ਼ੂਗਰ ਸਮੋੇਤ 15 ਦਵਾਈਆਂ ਦੀ ਪ੍ਰਚੂਨ ਕੀਮਤ ਕੀਤੀ ਤੈਅ
ਇੰਡੀਗੋ ਦੇਸ਼ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਏਅਰਲਾਈਨ, ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਲਗਭਗ 1,500 ਉਡਾਣਾਂ ਚਲਾਉਂਦੀ ਹੈ। ਇਸ ਨੇ ਕਈ ਨਵੇਂ ਘਰੇਲੂ ਰੂਟਾਂ 'ਤੇ ਆਪਣੀਆਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ। ਇਹ ਹੁਣ ਮਈ ਵਿੱਚ ਮਸਕਟ ਅਤੇ ਕੁਆਲਾਲੰਪੁਰ ਅਤੇ ਜੂਨ ਵਿੱਚ ਇਸਤਾਂਬੁਲ ਲਈ ਆਪਣੀ ਉਡਾਣ ਸੇਵਾਵਾਂ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਸਾਲ 2019 ਵਿੱਚ 13.5 ਘੰਟੇ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਏਅਰਲਾਈਨ ਦੀ ਔਸਤ ਏਅਰਕ੍ਰਾਫਟ ਵਰਤੋਂ ਪ੍ਰਤੀ ਦਿਨ ਲਗਭਗ 11 ਘੰਟੇ ਹੈ। ਪਰ ਜਿਵੇਂ-ਜਿਵੇਂ ਉਡਾਣਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਵਧੇਗੀ ਅਤੇ ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਦੀ ਉਪਯੋਗਤਾ ਵਧੇਗੀ, ਹੋਰ ਪਾਇਲਟਾਂ ਦੀ ਵੀ ਲੋੜ ਪਵੇਗੀ।
ਫਰਵਰੀ ਵਿੱਚ, ਇੰਡੀਗੋ ਨੇ ਆਪਣੇ ਏਅਰਬੱਸ ਏ320 ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਲਈ 25 ਸਿਖਿਆਰਥੀ ਪਾਇਲਟਾਂ ਨੂੰ ਨਿਯੁਕਤ ਕੀਤਾ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਏਅਰਲਾਈਨ ਨੇ ਗਲੋਬਲ ਮਹਾਮਾਰੀ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਆਪਣੇ ਏਟੀਆਰ ਏਅਰਕ੍ਰਾਫਟ ਫਲੀਟ ਲਈ ਹੁਨਰਮੰਦ ਪਾਇਲਟਾਂ ਦੀ ਭਰਤੀ ਕੀਤੀ ਸੀ, ਪਰ ਏਅਰਬੱਸ ਏਅਰਕ੍ਰਾਫਟ ਫਲੀਟ ਲਈ ਕੋਈ ਨਿਯੁਕਤੀਆਂ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਸਨ। ਉਸ ਸਮੇਂ ਦੌਰਾਨ ਏਅਰਲਾਈਨ ਨੇ ਜੂਨੀਅਰ ਫਸਟ ਅਫਸਰ ਦੀ ਨਿਯੁਕਤੀ ਨੂੰ ਵੀ ਮੁਲਤਵੀ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਆਪਣੇ ਸੰਚਾਲਨ ਨੂੰ ਘਟਾ ਰਹੀ ਸੀ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : ਮਹਿੰਗਾਈ ਤੋਂ ਪ੍ਰੇਸ਼ਾਨ ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਖਰਚਿਆਂ ’ਚ ਕੀਤੀ ਕਟੌਤੀ, ਕੀਮਤਾਂ ਹੋਰ ਵਧਣ ਦੀ ਜਾਰੀ ਹੋਈ ਚਿਤਾਵਨੀ
ਨੋਟ - ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰੋ।
ਬ੍ਰਿਟਿਸ਼ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ ਜਾਨਸਨ ਨੇ ਉਦਯੋਗਪਤੀ ਗੌਤਮ ਅਡਾਨੀ ਨਾਲ ਮੁਲਾਕਾਤ ਕੀਤੀ
NEXT STORY